laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng quan về viêm tinh hoàn quai bị

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoenamgioi193, 27/2/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 284

  1. Offline

    suckhoenamgioi193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Viêm tinh hoàn là bệnh thường gặp ở nam giới.Bệnh do nhiều nguyên nhân gây ra, trong đó nguyên nhân đặc biệt nguy hiểm là viêm tinh hoàn quai bị.

    [​IMG]
    Viêm tinh hoàn quai bị là biến chứng của bệnh quai bị, hình thành do virus quai bị di chuyển xuống tinh hoàn theo ống dẫn tinh gây ra tình trạng viêm nhiễm, nhiễm trùng tinh hoàn trái, tinh hoàn phải hoặc cả hai bên tinh hoàn. Theo thống kê của Bộ y tế, có tới 30 – 35% nam giới khi mắc bệnh quai bị sẽ biến chứng thành viêm tinh hoàn và có nguy cơ cao bị vô sinh.

    Các biểu hiện viem tinh hoan khi bi quai bi thường gặp như: Cơ thể mệt mỏi, khó chịu, sốt cao, buồn nôn, tinh hoàn sưng phù, tấy đỏ, đau tinh hoàn khi đi lại, khi vận động, khi quan hệ tình dục, số lượng và chất lượng tinh dịch giảm sút, trong tinh dịch có máu,…

    Viêm tinh hoàn quai bị có nguy hiểm hay không? Làm thế nào để điều trị viêm tinh hoàn quai bị triệt để nhất? Hãy cùng tham khảo lời khuyên của bác sỹ ngay tại: Tổng quan về viêm tinh hoàn quai bị

    >>> Lời khuyên: Các tác hại của viêm tinh hoàn quai bị vô cùng nguy hiểm tới sức khỏe, chức năng sinh sản, chức năng sinh lý của nam giới. Vì vậy, khi phát hiện mình có các triệu chứng hãy đến ngay cơ sở y tế để thăm khám và điều trị viêm tinh hoàn kịp thời.


    Hy vọng với những chia sẻ về bệnh viêm tinh hoàn quai bị của các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Bà Triệu sẽ hữu ích với bạn. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc hoặc cần tư vấn trực tiếp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0167.569.2199 - 0243.9672.999, các bác sĩ của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!