laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 10 lực lượng nhạc Hàn Quốc nổi tiếng thế giới sở hữu lượng view khủng

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi duclm09, 12/4/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 435

  1. Offline

    duclm09 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong suốt nhiều năm trở lại đây nền âm nhạc Hàn Quốc ngày một tăng trưởng 1 cách khôn xiết nhãi con trong đó chủ yếu phải đề cập tới sự có mặt trên thị trường và tỏa sáng của những lực lượng nhạc. Thậm chí chính những lực lượng nhạc này còn tạo điều kiện cho nền âm nhạc của Hàn Quốc vươn tầm ra khắp thế giới. Đó là những lực lượng nhạc nào ? Bữa nay hãy cùng mình khám phá top các lực lượng nhạc Hàn Quốc nức danh thế giới nhé
    BTS hay Bangtan Boys - đội ngũ nhạc Hàn Quốc nức tiếng toàn cầu
    dòng tên đứng đầu danh sách hàng ngũ nhạc Hàn Quốc nổi danh thế giới phải đề cập tới là nhóm nhạc BTS. Đây là nhóm nhạc hip hop được ra mắt vào năm 2013 sở hữu 7 thành viên bao gồm: V, Jin, Suga, J-Hope, RM, Jimin, Jungkook.
    [​IMG]
    Bangtan Boys - những oppa cuốn hút nhất xứ Hàn
    Được ra mắt vào năm 2013 với 7 thành viên bao gồm: Jungkook, RM, Jimin, J-hope, Suga, V và Jin cho đến nay Bangtan Boys đã đạt được vô kể những thành quả khác nhau. Giọng hát cuốn hút, vẻ ngoài đẹp trai cộng mang những vũ đạo mạnh mẽ quyến rũ chính là những điều đã đưa nhom nhạc này lên đỉnh cao cả trong và ngoài nước. Thậm chí ban nhạc này còn được ghi tên trong sách kỷ lục Guiness. Người ta gọi sự thành công của hàng ngũ nhạc Hàn Quốc BTS là “một sự kinh ngạc của âm nhạc thế giới”. Bảy chàng trai này đã tạo nên chuỗi thành tích “bất bại” và trở thành biểu trưng cho sự thành công của K-Pop hiện tại.
    có thể kể những thành viên thiên tài của BTS chính là những hình cái tuyệt vời các oppa trong mơ của rất phần lớn các chị em trên toàn cầu. Hằng năm có ko ít những fan ái mộ dùng dịch vụ để được tham dự các chương trình trình diễn của những chàng trai hấp dẫn này.
    7 chàng trai đa tài này đã làm cho chấn động biết bao fan nữ. Các bản hit của lực lượng đã khiến cho bao bạn teen phải yêu thích như: Dynamite, Love Yourself,.. Không những thế, BTS cũng đạt được phổ biến thành tích đáng đề cập như:
    Đạt 16 kỷ lục Guiness thế giới về lượt truy hỏi cập tương tác trên Twitter.
    Tháng 10/2018 được tặng Huân Chương Văn Hóa từ Tổng thống Hàn Quốc.
    Là ban nhạc Kpop với album đứng lâu nhất trong bảng xếp hạng Billboard,…
    Ngày 13-3, Viện Nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã ban bố kết quả bảng xếp hạng trị giá nhãn hiệu dành cho phần lớn các nhóm nhạc nam K-Pop. BTS vẫn đứng đầu bảng xếp hạng nhóm nhạc nam với trị giá thương hiệu cao nhất. Chỉ tiêu để Tìm hiểu các nhóm nhạc nam K-Pop phụ thuộc vào những nhân tố như: mức độ phủ sóng truyền thông, khả năng tương tác, chỉ số cùng đồng... Đây là lần thứ 34 lực lượng BTS đứng ở vị trí đầu bảng.
    Trước đấy, ngày 11-3, Liên đoàn Công nghiệp thu thanh quốc tế (IFPI) cho biết, BTS đã thống trị doanh số bán hàng âm nhạc thế giới năm 2020. Hàng ngũ này giành hai vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng album bán chạy nhất và bán chạy thứ 2 của năm. Bảng xếp hạng phối hợp doanh số toàn cầu của lượt chuyển vận xuống, album vật lý và khoa học số để xếp hạng những album hàng đầu của năm. Theo giám đốc điều hành IFPI, ông Frances Moore, thành tích của nhóm nhạc Hàn Quốc này là “chưa từng với và chứng tỏ âm nhạc của họ với sức hút toàn cầu đáng kinh ngạc”.
    có thể thấy đây là hàng ngũ nhạc nam nức danh nhất thế giới tính tới thời khắc hiện nay, BTS đóng góp được rộng rãi thành công nhất cho nền âm nhạc Hàn Quốc vương tầm thế giới. Cùng lúc, đội ngũ còn giúp nền du hý “xứ kim chi” thêm đông đúc và lớn mạnh. Bạn với ham mê nhóm nhạc này không? Cùng ReviewNao thưởng thức ngay các siêu phẩm của BTS nhé!
    Black Pink - đội ngũ nhạc nổi danh nhất Hàn Quốc
    nếu đội ngũ nhạc trước hết của chúng ta là 1 nhóm nhạc nam thì nhóm nhạc tiếp theo mà mình muốn giới thiệu sở hữu Các bạn lại là 1 đội ngũ nhạc nữ nổi đình nổi đám ngày nay, đấy chính là Black Pink hay còn được người Việt Nam chúng ta gọi trìu mến có dòng tên dễ thương "Hắc Hường".
    Black Pink - Niềm tự hào của âm nhạc xứ sở kim chi
    hàng ngũ nhạc này bao gồm có 4 cô gái trẻ trung, năng động và khôn cùng xinh đẹp tuần tự là Jisoo, Jennie, Rose và Lisa. Sở hữu thể kể chính tài năng của họ đã góp phần ko nhỏ giúp đưa nền âm nhạc của xứ sở kim chi vươn tầm thế giới khi sở hữu đến 3 MV mang lượt xem lên đến Thống kê hàng tỷ. Bạn hoàn toàn sở hữu thể bắt gặp ca khúc của lực lượng nhạc này ở hầu như mọi nơi mà bạn đi qua.
    hiện tại các cô gái của chúng ta vẫn tiếp tục mê mải cống hiến cho nền âm nhạc của toàn cầu. Họ liên tục cho ra các sản phẩm chất lượng với vai trò là hàng ngũ nhạc và cả solo. Trong đó ca khúc solo Money của rapper Lisa đang nổi đình nổi đám trên hầu hết tất cả các trang mạng thị trấn hội đặc biệt là Tiktok.
    Tuy mới có mặt trên thị trường năm 2016 còn khá non trẻ nhưng Black Pink đã tạo được đa dạng thành công vang dội như:
    nhóm nhạc nữ Hàn Quốc với vị trí xếp hạng cao nhất trên Social 50 của BillBoard.
    hàng ngũ nhạc Kpop trước hết và độc nhất vô nhị với 3 video âm nhạc đạt một tỷ lượt xem trên Youtube,..
    không chỉ thành công trên tuyến phố nghệ thuật; các cô gái xinh đẹp này cũng rất thành công trong việc làm cho bộ mặt đại diện cho phổ quát thương hiệu bắt mắt. Phong cách ăn mặc của các sao nữ này luôn được Các bạn trẻ đam mê và học hỏi theo.
    Twice - đội ngũ nhạc nữ nức tiếng của Hàn Quốc
    TWICE (트와이스) là nhóm nhạc nữ 9 thành viên: Nayeon, Jeongyeon, Momo, Sana, Jihyo, Mina, Dahyun, Chaeyoung, Tzuyu, trực thuộc JYP Entertainment. TWICE được thành lập phê chuẩn một chương trình sống còn “Sixteen” vào năm 2015. Ban sơ, kết quả debut chỉ có 7 thành viên Nayeon, Jeongyeon, Sana, Jihyo, Mina, Dahyun và Chaeyoung. Bên cạnh đó, sau đó, JYP bất thần thông báo TWICE sẽ chính thức debut sở hữu 9 thành viên, trong ấy là sự xuất hiện là của Momo và Tzuyu. Momo, Sana và Mina là người Nhật Bản và Tzuyu là người Đài Loan.
    TWICE ko chỉ nức danh với các bản “hit” quốc dân mà còn khiến rung động khán kém chất lượng mang visual đỉnh của mình. Tiêu chí của TWICE là “gây tác động 2 lần” đến khán kém chất lượng trong từng tiết mục trình diễn. Ảnh hưởng đầu tiên là tới thích giác (bằng âm nhạc) sau đó là tới thị giác (bằng màn trình diễn, vẻ đẹp).
    Tính đến hiện nay, TWICE đang với 13 MV (tiếng Hàn) đạt hơn 100 triệu lượt xem trên Youtube. MV đang giữ kỷ lục là “I Can’t Stop Me” trong thời gian 11 giờ để chinh phục Thống kê 100 triệu đáng ngưỡng mộ. Một số thành tích đáng ngưỡng mộ khác của hàng ngũ sở hữu thể kể tới như: lực lượng nhạc nữ K-Pop đầu tiên trong lịch sử đạt 200.000 bản trong ngày trước tiên với album “More & More”, đội ngũ nhạc nữ trước hết PAK (Perfect All-kill), lực lượng nhạc nữ trước nhất nhận chứng thực bạch kim Gaon,…
    Sự trẻ trung và dễ thương luôn tỏa ra trong khoảng các cô gái của Twice
    Tính đến bây giờ, TWICE đã phát hành 2 phiên bản Lightstick Candy Bong. Dòng đèn này được lấy cảm hứng cây kẹo ngọt. Lightstick phiên bản mới nhất với tên là Candy Bong Z, nâng cấp hơn từ phiên bản một mang khả năng phát sáng 9 màu sắc đại diện cho 9 cô gái.
    với 9 thành viên đều la các cô gái trẻ trung Twice xuất hiện với thời trang hết sức dễ thương cộng có âm thanh vui vẻ năng động đủ để chinh phục mọi khán fake dù là khó tính nhất.
    Tuy chưa có những sản phẩm solo các những sản phẩm âm nhạc của hàng ngũ nhạc này vẫn luôn được chờ đón và yêu thích bởi khăn nhái toàn toàn cầu trong ấy phải nhắc tới sau Hàn Quốc đó chính là Nhật Bản.
    những giải thưởng đánh kiêu hãnh của TWICE
    Năm 2015
    Best New Female Artist – Mnet Asian Music Awards
    Năm 2016
    Best Artist (Singer) – Asia Artist Awards
    Rookie Of The Year – Golden Disc Awards
    Best Song Of The Year (Cheer Up) – Melon Music Awards
    Top 10 Artists – Melon Music Awards
    Best Female Group – Mnet Asian Music Awards
    Song Of The Year (Cheer Up) – Mnet Asian Music Awards
    Best Girl Group Performance (Cheer Up) – Simply K-Pop Awards
    Korean Brand Of The Year – Korean Consumer Forum Award
    Năm 2017
    Song Of The Year (April | Cheer Up) – Gaon Chart Music Awards
    Song Of The Year (October | TT) – Gaon Chart Music Awards
    Digital Daesang Award (Cheer Up) – Golden Disc Awards
    Digital Bonsang Award (Cheer Up) – Golden Disc Awards
    Best Dance Female (Knock Knock) – Melon Music Awards
    Top 10 Artists – Melon Music Awards
    Best Song (Signal) – Mnet Asian Music Awards
    Best Dance Performance (Female Group | Signal) – Mnet Asian Music Awards
    Bonsang – Seoul Music Awards
    Best Dance Performance (Female Group) – Seoul Music Awards
    Digital Daesang Award – Soribada Best K-Music Awards
    Bonsang – Soribada Best K-Music Awards
    Artist Of The Year – Korea Cable TV Association Awards
    Top 10 Global Artists – V Live Awards
    Artist Of The Year – Korean Producers & Directors Association (KPDA) Awards
    Best Female Group – Soompi Awards
    Năm 2018
    Fabulous Award (Singer) – Asia Artist Awards
    Artist Of The Year (Music) – Asia Artist Awards
    Best Artist (Singer) – Asia Artist Awards
    Song Of The Year (February | Knock Knock) – Gaon Chart Music Awards
    Song Of The Year (December | Heart Shaker) – Gaon Chart Music Awards
    Best Female Group – Genie Music Awards
    Best Global Performance – Genie Music Awards
    Best Selling Artist Of The Year – Genie Music Awards
    Digital Bonsang Award (Knock Knock) – Golden Disc Awards
    Album Bonsang Award (Twicetagram) – Golden Disc Awards
    CeCi Asian Icon Award – Golden Disc Awards
    Bonsang – Korea Popular Music Awards
    Best Digital Song (Heart Shaker) – Korea Popular Music Awards
    Top 10 Artists – Melon Music Awards
    Best Female Group – Mnet Asian Music Awards
    Top 10 Worldwide Fans’ Choice – Mnet Asian Music Awards
    Best Dance Performance (Female Group | What Is Love) – Mnet Asian Music Awards
    Song Of The Year (What Is Love) – Mnet Asian Music Awards
    Bonsang – Seoul Music Awards
    Digital Daesang Award – Soribada Best K-Music Awards
    Bonsang – Soribada Best K-Music Awards
    Top 10 Global Artists – V Live Awards
    Năm 2019
    Song Of The Year (April | What Is Love) – Gaon Chart Music Awards
    Song Of The Year (July | Dance The Night Away) – Gaon Chart Music Awards
    Best Female Group – Genie Music Awards
    Digital Bonsang Award (Heart Shaker) – Golden Disc Awards
    Album Bonsang Award (What Is Love) – Golden Disc Awards
    Bonsang – Seoul Music Awards
    Global Icon – The Fact Music Awards
    Artist Of The Year – The Fact Music Awards
    Top 10 Global – V Live Awards
    Best Channel – V Live Awards
    Năm 2020
    Artist Of The Year – Asia Artist Awards
    Popularity Award – Asia Artist Awards
    Digital Bonsang Award (Yes Or Yes) – Golden Disc Awards
    Album Bonsang Award (Feel Special) – Golden Disc Awards
    Cosmopolitan Artist Award – Golden Disc Awards
    Worldwide Fan’s Choice – Mnet Asian Music Awards
    The Most Popular Artist – Mnet Asian Music Awards
    Bonsang – Seoul Music Awards
    Bonsang – Soribada Best K-Music Awards
    Artist Of The Year – Soribada Best K-Music Awards
    Artist Of The Year – The Fact Music Awards
    Năm 2021
    Album Bonsang Award (More & More) – Golden Disc Awards
    TOP 10 – Apan Music Awards
    Represent Record of the Year – APAN Music Awards
    Bonsang – Seoul Music Awards
    SNSD - hàng ngũ nhạc quốc dân Hàn Quốc
    đề cập tới các nhóm nhạc kpop nổi tiếng nhất thế giới thì cứng cáp không thể bỏ qua SNSD. Đây là lực lượng nhạc pop vĩ đại nhất toàn cầu vì đã có rộng rãi đóng góp to lao cho nền âm nhạc xứ kim chi và toàn cầu. 9 Cô gái mang mỗi vẻ đẹp và mỗi sắc màu khác nhau đã cho ra phổ biến album đình đám và gặt hái được những quà tặng như:
    lực lượng nhạc nữ độc nhất giành giải Daesang trong lịch sử trao giải Grammy Hàn Quốc.
    lực lượng nhạc trước hết đạt 100 quắp trên show âm nhạc cuối tuần,..
    SNSD - nhóm nhạc quốc dân Hàn Quốc
    giả dụ bạn muốn ôn lại những kỉ niệm xưa cũ thì đừng quên nghe các bài hát Holiday, All Night,… nhé. Đây là 1 trong các tác phẩm đình đám 1 thời của lực lượng mà đi đến đâu cũng nghe những bài này. Tuy nhóm đã tan ra sau 13 năm hoạt động nhưng những cô gái xinh đẹp này vẫn luôn nằm trong tim khán fake. Cùng ReviewNao thưởng lại ngay nào!
    (G)i-dle - đội ngũ nhạc triển vọng của Hàn Quốc
    Tuy ko nổi tiếng bằng những nhóm nhạc bên trên không những thế (G)i-dle vẫn luôn là 1 đối thủ nặng ký trong trường đua của các nhón nhác nức danh ở Hàn Quốc.
    (G)i-dle được biết đến như là 1 nhóm nhạc nữ có 5 thành viên và mỗi người trong số ấy đều mang những vẻ đẹp và lợi thể riêng nhưng họ bổ trợ lẫn nhau phát triển thành một lực lượng nhạc lý tưởng. Ngay trong ca khúc debut của mình là Latata (G)i-dle cũng đã đạt được sự thành công to.
    (G)i-dle - 1 nhóm nhạc đầy triển vẳng
    tăm tiếng của lực lượng nhạc này trở nên nôi tiếng thế giới khi 2 thành viên cốt lõi của họ là Miyeon và Soyeon góp giọng trong 1 sản phẩm âm nhạc của tựa game thành công nhất toàn cầu Liên Minh Huyền Thoại.
    Trẻ tuổi và hào kiệt chính là những trong khoảng ngữ xác thực để dành cho nhóm nhạc này.
    EXO - 1 trong những lực lượng nhạc Hàn Quốc nức tiếng thế giới
    đội ngũ nhạc số 1 toàn cầu hiện nay là ai? Ko người nào khác ấy chính là EXO, hàng ngũ nhạc khiến cho khuấy động nền âm nhạc kpop nhất ngày nay.
    EXO - lực lượng nhạc số một thế giới ngày nay
    EXO ra mắt năm 2012 là gà cưng nhà S.M Entertainment mang 12 thành viên được chia thành 2 đội ngũ là EXO-K và EXO-M hoạt động ở Trung Quốc và Hàn Quốc. Kể từ khi ra mắt EXO đã nhanh chóng chiếm tình cảm của bạn trẻ, được rộng rãi bạn trẻ thần tượng và luôn giành được phổ biến vị thế trên những bảng xếp hạng âm nhạc trong và ngoài nước.
    Âm nhạc của nhóm được phát hành và biểu diễn bằng tiếng Hàn, tiếng Quan Thoại và tiếng Nhật có nhiều thể loại rất phong phú, rộng rãi. EXO được xếp hạng vào nhóm danh sách những người nức tiếng quyền lực nhất thế giới năm 2014 tới năm 2018.
    mang phổ biến thành tích trong khoảng album “Growl” EXO từng được xếp hạng vào hàng ngũ danh sách những người lừng danh quyền lực nhất thế giới từ năm 2014 tới năm 2018. Dù hiện tại đội ngũ ko hoạt động sôi nổi như trước những vẫn có rộng rãi khán fake yêu mến họ.
    Big Bang - "Ông vua K-pop" - hàng ngũ nhạc nức danh Hàn Quốc được phổ quát người biết đến
    Xét về độ nức danh cộng các yếu tố khác mà một đội ngũ nhạc cần với Big Bang luôn đứng đầu tiên. BigBang là hàng ngũ nhạc nam nức danh nhất Kpop sở hữu hàng loạt những bản hit gây nghiện. BigBang thuộc YG Entertainment gồm 5 thành viên. Đội ngũ nhạc nhắc từ khi debut được Phân tích cao bởi thời trang quái dị và trở nên bức tường thành vững chắc của Kpop. Vừa mới đây thông báo BigBang comeback được người ngưỡng mộ Kpop rất để ý.
    Tên lực lượng có nguồn gốc từ BiaBang Theory giống như 1 “cú nổ lớn” của vũ trụ. Nhà YG hy vọng sẽ tạo nên một “vụ nổ” âm nhạc lớn chưa từng với trong ngành nghề công nghiệp âm nhạc. Sự thực lực lượng nhạc đã gây dựng thời trang đậm chất các con phố thị trấn và Hip-hop trong lòng người ngưỡng mộ. BIGBANG lightstick với ý nghĩa mạnh mẽ mô tả quyền lực của 5 chàng trai tại trường đấu âm nhạc. Đây là 1 trong các Lightstick lâu đời nhất của Kpop và được bình chọn là lightstick hấp dẫn nhất 2018.
    lực lượng nhạc này hoạt động sôi nổi tại thị trường Nhật Bản và cũng có lượng fan hùng hậu tại xứ sở Phù Tang. Thành tích vượt bậc nhất của Big Bang được đa dạng người mến mộ là từng nhận giải “Best Worldwide Act” tại MTV EMA năm 2011 và đã phát triển thành 1 biểu trưng toàn cầu. Được tin báo Forbes xác nhận top 10 người nức tiếng toàn cầu năm 2014.
    BigBang là tượng đài âm nhạc, biểu trưng cho văn hóa Hàn, mở đường cho Kpop tiến tới âm nhạc toàn cầu. Vào năm 2019, tranh cãi của Seungri là “giọt nước tràn ly” cho những bê bối trước của nhóm. Việc nam ca sĩ rời nhóm để bảo kê danh dự cho BigBang đã trở thành một dấu lặng cho bản nhạc huyền thoại đã chứa lên suốt mười ba năm không ngơi nghỉ.
    Năm anh chàng nhà YG luôn là đối thủ đáng gờm với phổ thông hàng ngũ nhạc, trong khoảng cộng thời, tiền bối hay hậu bối đều nể sợ những thành quả mà Big Bang đã đạt được. Big Bang là đội ngũ nhạc với doanh thu khủng nhất năm 2016 và số lượng V.I.P (tên fan của Big Bang) đang nâng cao lên theo giờ, với số lượng fan khủng nhất nhì Kpop. Với sự dẫn dắt của leader nhân tài GD Big Bang đã ghi tên mình vào hàng huyền thoại của Kpop.
    "Ông vua K-pop" là các gì công chúng ưu ái đặt cho hàng ngũ nhạc 5 thành viên nhà YG.
    1 số ca khúc nổi bật của nhóm BigBang
    Loser
    HaruDirty Cash
    Shake It
    Lies
    Always
    Last Farewell” (마지막 인사 Majimak Insa)
    Day by Day
    Sunset Glow
    Tonight
    Love Song
    Blue
    Bad Boy
    Fantastic Baby
    Monster
    Bae Bae
    Bang Bang Bang
    We Like 2 Party
    If You
    Mamamoo - đội ngũ nhạc nhân tài của xứ Hàn
    đội ngũ nhạc rút cuộc mà muốn gửi tới Cả nhà ngay bữa nay cũng chính là lực lượng nhạc được mình mê say nhất bây giờ đó chính là Mamamoo.
    MAMAMOO ra mắt vào thời điểm âm nhạc Hàn đang rất hưng vượng hành trên toàn thế giới cộng mang đấy là sự khó khăn ác liệt trong ngành.
    Mọc lên giữa hàng ngàn nụ hoa của Kpop, âm nhạc tới trong khoảng MAMAMOO được ví như một hoả hồng đẹp mà mang gai nhờ phong cách rất độc đáo của mình.
    MAMAMOO là lối viêt dáng bộ của Hangul (마마무), hàng ngũ nhạc nữ này được tạo nên bởi sự kết hợp của bốn cô nàng bắt mắt có Solar, Moonbyul, Wheein và Hwasa. Trực thuộc công ty Rainbow Bridge World, bốn cô nàng chính thức ra mắt công chúng vào giữa năm 2014.
    theo đuổi kì vẳng vào thứ âm nhạc sẽ được đón nhận tự dưng như bản năng, MAMAMOO trở thành hoàn toàn khác biệt so mang xu thế phát triển chung của hàng loạt các nhóm nhạc cùng thời nhờ sự bắt mắt và với phần nổi loàn.
    Sự nổi loạn của bốn cô nàng này được mô tả ngay trong khoảng bí quyết đặt tên. MAMAMOO là 1 cụm từ tiếng anh tối nghĩa, đọc lên nghe giống tiếng đứa trẻ bập bẹ gọi mẹ. Sở dĩ đặt như vậy vì hàng ngũ mong muốn âm nhạc của mình sẽ được sắp có theo một cách tự dưng và thực sự mang ý nghĩa.
    4 cô gái anh tài của Mamamoo
    những cô gái của Mamamoo cũng đều đã có những sản phẩm solo cho riêng mình và đạt được số đông thành công trong sự nghiệp
    SHINee - lực lượng nhạc Hàn Quốc nổi danh nhất toàn cầu
    SHINee sở hữu phong cách âm nhạc phổ quát
    SHINee là 1 lực lượng nhạc nam R&B Hàn Quốc được ra đời bởi công ty SM Entertainment vào ngày 25 tháng 5 năm 2008. Dòng tên "SHINee" là từ kết hợp giữa tính từ "Shine" và đuôi danh từ "ee", với ý tức là "Những người được ánh sáng chiếu rọi" có mong muốn nhận được sự ham mê của những fan âm nhạc với rộng rãi quốc tịch và lứa tuổi khác nhau trên toàn thế giới. Lực lượng đang hoạt động mang 4 thành viên gồm Onew, Key, Minho và Taemin. Trước đấy Jonghyun là thành viên thứ 5 của hàng ngũ nhưng đã tạ thế vào tháng 12 năm 2017 vì tự tử.
    hàng ngũ chính thức ra mắt tại thị trường Nhật Bản vào ngày 22 tháng 6 năm 2011 bằng việc ra mắt đĩa đơn Replay (Kimi wa Boku no Everything) phiên bản Tiếng Nhật, và đã đạt danh hiệu "Nghệ sĩ lọt vào top 3 trong 3 lần liên tục phát hành đĩa nhắc diễn ra từ ra mắt" trong danh sách các nghệ sĩ nước ngoài. Hàng ngũ đã đạt được thành tích mà chưa sở hữu nghệ sĩ nào đạt được từ khi bảng xếp hạng đĩa đơn được thiếp lập 44 năm trước diễn ra từ tháng 1 năm 1968, từ việc phát hành album Tiếng Nhật trước hết The First vào ngày 7 tháng 12 năm 2011.
    Được biết đến là một thành viên kỳ cựu và là một trong các đội ngũ nhạc thành công nhất K-Pop, SHINee còn được biết đến là "Nhóm nhạc của những kỉ lục và giải thưởng". Tuy nhiên nhóm còn gây ấn tượng có khán fake bởi thời trang phong cách, thiết kế đẹp mắt và khả năng hát và nhảy đầm đồng đều.
    có bắt mắt âm nhạc hơi đặc trưng, ko theo khuynh hướng đại trà cùng rộng rãi concept đa dạng, SHINee đã tạo cho mình 1 màu sắc, nhãn hàng riêng mà ko lẫn mang bất kì người nào trong Kpop. Một số ca khúc có đậm màu sắc của SHINee như Love Like Oxygen, Juliet, Ring Ding Dong, Lucifer, View, Married lớn The Music...
    Trong các năm gần đây, lúc các đội ngũ nhạc tân bình mọc lên như nấm, loại tên SHINee trở thành "lão làng" và trầm lắng hơn. Không những thế, sở hữu chất lượng âm nhạc cộng anh tài của mình, đội ngũ vẫn với chỗ đứng chắc chắn trong làng tiêu khiển cũng như trong lòng người mến mộ.
    2NE1 - đội ngũ nhạc Hàn Quốc nổi tiếng nhất thế giới
    Sự xuất hiện của 2NE1 đã khuynh đảo làng nhạc Hàn Quốc
    Đối với người ái mộ Kpop, 2NE1 kiên cố chẳng phải là loại tên xa lạ. Bất kỳ người ái mộ ở thế hệ nào, là gen hai, gen 3 hay mới tiếp cận sở hữu Kpop đều chí ít một lần nghe tới cái tên 2NE1. 4 Thành viên CL, Bom, Dara và Minzy mang 4 màu sắc thời trang khác nhau, tạo nên 1 girlgroup độc nhất của Kpop mà cho tới bây giờ, người hâm mộ vẫn chưa thể nào tìm được mẫu tên đủ sức nặng, "quái" nhưng vẫn "chất" như đàn chị đình đám 1 thời.
    11 năm tồn tại của dòng tên 2NE1: từ girlgroup quái chiêu không người nào đọ lại đến danh hiệu huyền thoại Kpop đứt gánh giữa các con phố.
    17/5 chính là ngày YG Entertainment "khai sinh" ra 2NE1, mở ra một kỷ nguyên mới của Kpop có sự thành lập của hàng ngũ nữ thiên tài hàng đầu nền âm nhạc xứ sở kim chi. Sau 11 năm debut, 4 cô gái đã đi qua phổ biến thăng trầm của sự nghiệp, đỉnh cao danh vẳng cũng với, mà gặp phải phổ quát cay đắng cũng sở hữu.
    Lời kết.
    Qua bài viết này hy vọng là Anh chị em không chỉ biết được những lực lượng nhạc Hàn Quốc lừng danh thế giới mà còn biết thêm được phổ thông thông tin về họ. Nếu Anh chị em với một danh sách khác hãy góp ý có mình nhé.
    Cảm ơn Anh chị em đã theo dõi bài viết của chúng tôi
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!