laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 10 mẫu đầm suông cho người mập che khuyết điểm tự tin xuống phố

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi niceeyes, 20/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 586

  1. Offline

    niceeyes New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những người có thân hình phì nhiêu luôn mang cảm giác tự ti khi diện lên những chiếc váy, họ sợ lộ những ngấn mỡ sẽ khiến người khác kỳ thị chỉ trỏ. Top 10 mẫu đầm suông chữ a đẹp cho người mập mà Thắm Đặng tổng hợp sau đây sẽ cho mọi người thấy rằng, người mập vẫn có thể mặc đẹp.

    1. Cách chọn kiểu đầm suông cho người mập
    Nói đến đầm suông chắc chắn sẽ không còn xa lạ đối với phái đẹp, đây là loại đầm được thiết kế đơn giản, được may suông theo chiều dài cơ thể, không tạo bất kỳ điểm nhấn nào trên váy.

    Nếu vòng 2 của bạn không được thon thả bạn có thể chọn những kiểu đầm họa tiết không tập trung vào vòng 2. Có thể coi đầm suông là loại trang phục cho người mập bụng, người có khuyết điểm vòng 3 hay mập tròn

    1.1. Lựa chọn đầm suông họa tiết kẻ sọc
    Đầm suông kẻ sọc luôn là trợ thủ đắc lực giúp các cô nàng mập trông thon gọn hơi bởi hiệu ứng họa tiết kẻ sọc đánh lừa thị giác.

    [​IMG]

    Đầm suông cho người mập bụng - Cứu tinh của phái đẹp

    1.2. Lựa chọn đầm suông có màu tối
    Màu sắc cũng là một yếu tố mà các bạn nữ không tự tin về vòng 2 cần chú ý. Bạn nên chọn màu sắc trung tính hoặc những gam màu tối: xanh đen, đen, đỏ đô… Những mẫu này sẽ phần nào giúp cho thân hình của bạn thon gọn hơn.

    [​IMG]

    2. 10+ mẫu đầm dáng suông cho người mập bạn nên lựa chọn
    Top 10 mẫu đầm suông cho người mập mà bạn nên lựa chọn sau đây, không chỉ giúp bạn che đi vòng 2 xấu xí mà còn khiến bạn trở nên đặc biệt trong mắt mọi người.

    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mập không phải là một cái tội, ai cũng có quyền được đẹp, được tỏa sáng. Những mẫu đầm suông cho người mập mà chúng tôi vừa tổng hợp trên sẽ giúp bạn hô biến đi lớp mỡ thừa đáng ghét đó.
    Nguồn : https://thamdangstore.vn/cach-phoi-do/dam-suong-cho-nguoi-map-duyen-dang
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!