laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TOP 10 màu đỏ được yêu thích khi phun xăm môi

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi ThucDoan, 30/11/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 612

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đỏ là một màu phổ cập được chị em lựa chọn để phun môi. Có tương đối nhiều màu đỏ khác nhau, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 10 sắc thái màu đỏ cho chị em tìm hiểu thêm để chọn lọc phun môi cho chính bản thân nhé.

    1. Phun môi màu đỏ hồng – thiên về hồng
    màu đỏ hồng được chia khiến cho 4 dòng theo cấp bậc từ nhạt tới đậm như hình đưới trên đây. Màu này phù hợp với những chúng ta da trắng và thích trang điểm tự nhiên & nhẹ nhàng thì mà thậm chí chọn màu này.

    [​IMG]

    màu đỏ hồng khiến môi thêm phần rạng rỡ

    2. Phun môi màu đỏ cam
    Tông cam đỏ lòng môi giúp môi nhìn căng mọng, mọng nước, vô cùng dễ thương và đáng yêu. Màu môi đỏ cam là một Xu thế hot nhất trong năm 2022 và nhiều bạn trong họ đã có lần lạm dụng quá son môi màu đỏ cam. Tông màu mày phù hợp với phần đông các tông màu da Châu Á & giúp làn da của con người trông khỏe mạnh và sáng chóe hơn. Phun môi màu đỏ cam hợp với đàn bà từ 20-30 tuổi, những cô gái linh động, nhiệt huyết và trẻ trung.

    3. Phun môi màu đỏ hồng – thiên về đỏ
    màu đỏ hồng này nghiêng hẳn về sắc thái đỏ hơn. Khi phun lên môi trông môi bạn mọng như trái cây vậy. Phun môi màu đỏ hồng giúp môi thêm trẻ trung, tươi mới. Đây cũng chính là màu sắc đc đa số chị em chọn lựa lúc phun xăm.

    [​IMG]

    Phun môi màu đỏ hồng – thiên về đỏ sẽ làm môi thêm phần đằm thắm

    màu đỏ hồng không quá tối, lại nhẹ dịu, thanh thoát tựa như những bông hồng, làm cho đôi môi của người tiêu dùng trông tươi đẹp hơn. Khoa học để phun môi màu mày là phun lòng môi đậm, màu sáng sủa ở viền phía ngoài môi. Môi màu đỏ hồng có thể kết hợp với bất cứ phục trang nào. Và đây cũng chính là tông màu môi thích nghi với khá nhiều sang trọng trang điểm, dù là đi dự tiếc hay tham gia bữa ăn mái ấm gia đình, tiệc tùng, lễ hội, cỗ bàn,..

    4. Phun môi màu cam san hô
    [​IMG]

    Màu cam san hô hơi mới lạ & trẻ trung

    Màu cam san hô tuyệt đẹp. Dẫn tới hình thức quyến rũ cho Anh chị em gái. Phía trên cũng chính là Màu sắc tương đối phổ biến được chị em chọn lọc để phun môi. Phun môi màu san hô đã biến đổi thành một xu hướng khá hot bây chừ mang đàn bà trên trái đất đang thương mến chúng. Mặc dầu chọn lựa phun môi màu cam san hô là một trong chọn lựa táo bạo, nhưng trên đây lại là 1 trong Color hoạt bát và sở hữu các sắc thái phù hợp với đa số tông da. Màu cam san hô giúp nổi bật tông da trắng và làm sáng da.

    5. Phun môi hồng đỏ (nhạt)
    [​IMG]

    Phun môi màu hồng đỏ nhạt giúp cô bé thêm phằn êm ả

    Màu môi này thiên về tông màu hồng, hơi đỏ nhưng không gắt. Phun môi màu hồng đỏ cổ xưa này xuất sắc cho các ai có làn da tương đối ngăm một chút. Màu hồng tươi tắn sẽ thích hợp mang làn da khá ngăm của công ty Hình như cơ chế phun môi collagen sẽ giúp đỡ dưỡng ẩm cho đôi môi của người sử dụng. Phía trên cũng là màu môi tương thích mang các cô nàng thanh niên ưa sự lắng đọng.

    6. Phun môi màu cam collagen
    [​IMG]

    Môi màu cam collagen sau bong

    Một đôi môi màu cam collagen trông khá lấp lánh. Sau thời điểm phun, môi trông sẽ căng mọng như thạch. Phun môi collagen cũng là một công nghệ quan trọng để trên đc màu môi như này. Màu cam collagen mang đến một Color ngọt ngào, tươi đẹp và rực rỡ tỏa nắng. Đây là màu môi hợp với những cô gái đậm chất ngầu và cá tính, trẻ trung và pha chút làm loạn. Mặt khác hiệu ứng collagen trên môi giúp đôi môi của chúng ta thêm đầy đặn, căng bóng và mềm mịn hơn.

    7. Phun môi màu hồng đào
    [​IMG]

    Phun môi màu hồng đào sau bong

    Màu hồng đào như trái cây chín, và ngọt ngào và lãng mạn. Đó là màu môi hơi gợi cảm & được không ít chị em chọn lọc từ xưa tới giờ. Mặc dù vậy màu hồng đào chỉ phù hợp với những cô bé da trắng, giúp hình thức thêm nhẹ nhàng và dễ thương và đáng yêu. Màu hồng đào phù hợp với phần đông chị em ở mọi giới hạn tuổi vì thế nó hơi tôn da. Lời chỉ bảo tìm ra đó là nếu bạn có làn da sạm, hoặc ngăm đen đừng nên phun môi màu hồng đào.

    8. Phun môi màu hồng cam
    [​IMG]

    Phun môi màu hồng cam

    Màu hồng cam là 1 trong những màu môi tươi sáng, trẻ đẹp. Điểm nổi bật đó là màu này siêu sáng da. Đây là một màu môi truyền thống vừa tiến bộ, lịch sự. Đàn bà phun môi màu hồng cam càng thêm vẻ gợi cảm, sang trọng. Trên đây cũng chính là màu ưa thích của chị ý em trong lứa tuổi từ 35 đến 45 tuổi vì thế đem về sự quyến rũ, quyền lực tối cao. Điểm quan trọng đặc biệt hơn hết đấy là màu đỏ phù hợp với toàn bộ chiếc da, không còn lỗi thời & chúng ta có thể tự tin khi mặc bất kể âu phục nào.

    9. Phun môi màu hồng phấn
    [​IMG]

    Phun môi màu hồng phấn hợp với cô gái bạn teen

    Tone môi màu hồng phấn, cực xinh và hợp với Anh chị học viên. Một tông màu hồng tươi mới & nhẹ dịu. Phun môi màu hồng phấn là xu hướng mới nhất hiện giờ. Tông màu rất chi là nhẹ dịu & lịch lãm này hợp với những cô nàng đang đi học muốn gương mặt mình trông thoải mái và tự nhiên, rạng rỡ & không thích màu sắc quá tốt nhất. Đây cũng là tông màu hợp với những cô bé công sở, có gu trang điểm tự nhiên không cầu kỳ.

    10. Phun môi màu cam tươi
    Màu này giành cho những cô gái hay trang điểm tone tây hoặc màu nude tự nhiên và thoải mái.

    [​IMG]

    con gái phun môi màu cam tươi trông rất tây

    Tông màu cam tươi mang đến một cái nhìn về đôi môi sang trọng & gợi cảm. Phun môi màu cam tươi giúp phụ nữ sexy nóng bỏng & trẻ trung hơn, đặt biệt là làm công việc sáng sủa bừng màu da, tạo điểm khác biệt bên trên gương mặt chúng ta. Màu cam tươi phù hợp với những cô gái văn minh, màu này cũng không còn lạc hậu. Đặc biệt hợp với những cô bé da hơi ngăm, phun môi màu cam tươi là 1 trong chọn lựa hoàn hảo.

    >>> Tìm hiểu thêm: Xăm môi ở đâu đẹp TPHCM
     

: phun môi

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!