laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 10 mẫu rèm modero cửa sổ đẹp giá rẻ cho nơi của bạn

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi kmongdiep, 20/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 281

  1. Offline

    kmongdiep New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  màn cửa sổ là sản phẩm đa dạng nhất bao gồm dựa trên kết quả của cuộc thăm dò đang diễn ra của chúng tôi. 60% Số người được hỏi thích rèm trong số tất cả nhiều tuyển lựa trang trí cho cửa sổ.

    Nó không ngạc nhiên. Chúng có chức năng cao và chúng có thể trông tuyệt vời. Chúng hơi khó để làm sạch nhưng lợi ích vượt xa rắc rối làm sạch. Câu hỏi tiếp theo là bạn muốn các mẫu rèm nào? Chúng tôi có thể giúp với chỉ dẫn mua rèm chống cửa sổ được trình bày bên dưới và xem báo giá màn cửa tại đây

    Sau hơn 5 năm hoạt động, Việt Sun Blinds kiêu hãnh là đơn vị được nhiều đối tác và quý khách tin tưởng tuyển lựa kiến tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho nhiều công trình thi công nhà bằng các văn phòng cao ốc, chung cư cao cấp cho đến nhà hàng, khách sạn,…

    Công ty Việt Sun Blinds luôn nỗ lực mỗi ngày để cải tiến chất lượng dịch vụ, đem đến những sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành hợp lý đáp ứng mọi nhu cầu của người mua.

    bây giờ trên thị trường có rất những các mẫu rèm Hàn quốc cao cấp khác nhau như rèm Roman (hay còn gọi là rèm xếp lớp), rèm Combi (còn gọi là rèm cầu vồng), rèm cuốn, rèm đứng,… phổ thông về chất liệu dành cho việc trang trí nhà cửa. Tuy nhiên, vật liệu rèm phổ thông sữa chữa vẫn được ưu tiên xài là rèm cuốn vì tính năng dễ giặt tẩy, dễ lắp đặt, màu và thiết kế phong phú, hợp với những phong cách nội thất của ngôi nhà hiện đại.

    xuất sắc để tạo ảo giác về nơi trong nhà, rèm cầu vồng hiện đại của là một bổ sung sang trọng cho bất kỳ cửa sổ của căn phòng nào để tạo ra 1 bầu ko khí đẳng cấp và cao nhã. Rèm cửa sổ cầu vồng mang thể được sử dụng cho vô thiên lủng những thiết kế nội thất khác nhau. Cho dù bạn đang muốn tối giản hóa trong phòng khách của bạn, hoặc tạo ra một nhà bếp hết sức đương đại, thì rèm cầu vồng đều với thể giải quyết được.


    Rèm cầu vồng hàn quốc modero là sản phẩm được rất những người ưa thích, mang những màu sắc phổ thông, họa tiết độc đáo, đem lại sinh khí cho không gian sống của bạn. Cộng trang hoàng ngôi nhà sở hữu loại rèm cầu vồng hàn quốc đẹp, được các người mua ưa thích của Modero để sở hữu sự mới lạ về có gia đình bạn !

    Rèm modero là loại mành cửa được cấu tạo từ hai lớp vải nhựa cuốn xen kẽ, trên mỗi lớp vải thì sở hữu một lớp vải chắn mưa và một lớp chất liệu vải xuyên sáng đan xen đều nhau. Sở hữu cấu tạo đặc trưng này nên rèm cầu vồng modero mang khả năng điều chỉnh ánh sáng rất thuận lợi.

    rèm modero với khởi thủy làm từ Hàn Quốc, rộng rãi chủng loại: rèm cầu vồng modero Basic, Roman, Woodlook, Metal,…với đủ nhiều màu bằng màu sáng đến màu trung tính, màu trầm với thể đáp ứng được đề xuất thẩm mỹ của nhiều không gian khác nhau.

    không giới hạn ở việc sữa chữa nhiều mành cửa Modero kể trên, quý các bạn có thể phối hợp thêm rèm vải nhựa hai lớp cho các khung cửa của ngôi nhà vừa giúp tiết kiệm nơi sữa chữa vừa tiết kiệm giá tiền mà tạo được điểm nổi bật cho ngôi nhà. Chả hạn như kết hợp rèm loại vải 2 lớp cao cấp phòng khách mang rèm cuốn cầu vồng Modero cho cửa sổ phòng ngủ

    BẢNG GIÁ RÈM MODERO HỆ STANDARD (tham khảo)
    TÊN GỌI – MÃ RÈM ĐƠN GIÁ/M2
    EVELYN


    ▶ Mã: VN 421 → VN 423

    ▶ Cản Sáng: 100%

    ▶ Khổ rộng: 275cm

    1.390.000
    STELLA


    ▶ Mã: ST 621 → ST 624

    ▶ Cản Sáng: 100%

    ▶ Khổ rộng: 280cm

    1.360.000
    ECLIPSE


    ▶ Mã: EL 441 → EL 443

    ▶ Cản Sáng: 100%

    ▶ Khổ rộng: 280cm

    một.280.000


    [​IMG]

    tuy nhiên, chúng tôi tối ưu hoá sản phẩm để mang đến tay quý khách nhiều loại rèm modero văn phòng giá thấp nhưng vẫn chất lượng đảm bảo. Liên hện ngay mang Việt Sun Blidns để được trả lời

    • địa chỉ: 34D Tăng Bạt Hổ,P 11, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

    • Tổng đài: 1900 2881 – 028 7777 2881
     
Chủ đề tương tự: mẫu rèm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Top mẫu rèm cửa văn phòng che nắng và cách nhiệt tại HCM 17/8/21
Nội Thất - Ngoại Thất Tổng hợp 250+ mẫu rèm cửa văn phòng hiện đại giá rẻ tại HCM 16/8/21
Nội Thất - Ngoại Thất 100+ Mẫu rèm sáo gỗ cao cấp sang trọng bán chạy năm 2021 19/7/21
Nội Thất - Ngoại Thất Top 3 Mẫu rèm cầu vồng giá rẻ – Dưới 500 nghìn 19/7/21
Nội Thất - Ngoại Thất Rèm modero sự đa dạng về màu sắc, các mẫu đem lại sự tuyển lựa dễ dàng 19/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!