laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 10 thị thành lớn nhất Canada và cơ hội việc làm tại đây

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi duclm09, 16/5/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 289

  1. Offline

    duclm09 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  có nền kinh tế phát triển và là một trong những nước với diện tích lớn nhất thế giới, Canada sở hữu cho mình các thành phố hết sức náo nhiệt và sầm uất. Vậy đó là những thành phố nào? Cộng ANB Nhận định 10 thành thị to nhất Canada nhé.
    Top 10 thành thị to nhất Canada
    [​IMG]
    Top 10 thị thành to nhất Canada
    Bạn đang có dự kiến du học Canada hay sang Canada làm cho việc và đang băn khoăn học đại học nào tại Canada cũng như thời cơ nghề nghiệp ở Canada? Dưới đây ANB thông báo tới bạn top 10 tỉnh thành lớn nhất Canada, nơi thu hút người nước ngoài đến tham quan du hý. Không những thế, một số đô thị trong đó còn được coi là thiên đàng cho những ứng viên.
    [su_table]
    STT Tên thành thị Địa điểm
    1 BURLINGTON ONTARIO
    2 VAUGHAN ONTARIO
    3 CALGARY ALBERTA
    4 RICHMOND HILL ONTARIO
    5 TORONTO ONTARIO
    6 OAKVILLE ONTARIO
    7 WEST VANCOUVER BRITISH COLUMBIA
    8 SAANICH BRITISH COLUMBIA
    9 MARKHAM ONTARIO
    10 VANCOUVER BRITISH COLUMBIA.
    [/su_table]
    thông báo tổng quát các đô thị to nhất Canada
    thành thị to nhất của Canada: BURLINGTON
    đô thị lớn nhất của Canada: BURLINGTON
    Burlington cung cấp một cuộc sống chất lượng cao và là 1 khu vực an toàn để sống với tỷ lệ tù đọng phải chăng. Giá bất động sản tại Burlington hiện đang giảm và với rất nhiều thời cơ bất động sản. Như thường thấy có doanh số bất động sản giảm, tài sản cho thuê đang tăng giá thuê và chừng độ sẵn sở hữu rẻ hơn. Khi dân số ở Burlington tăng trưởng, khu vực này ngày một phổ thông. Trong số dân Burlington bây giờ, dân tộc thiểu số sở hữu thể nhìn thấy rõ nhất (33%) với thể nhận ra di sản Nam Á. Theo sau dân số Nam Á, dân số Da Đen (16%) và dân số Trung Quốc (15%) xếp sau. Thu nhập ở Burlington cao hơn thu nhập nhàng nhàng của thức giấc và tỷ lệ thất nghiệp cũng tốt hơn mức trung bình của tỉnh giấc. Việc làm cho đặc trưng cao trong ngành nghề bán hàng và nhà sản xuất và ngành công nghiệp lớn nhất là dịch vụ buôn bán.
    tỉnh thành lớn nhất của Canada: CALGARY
    Calgary là đô thị lớn nhất ở Alberta và khu vực tỉnh thành to thứ ba ở Canada. 1 Khu vực tỉnh thành to, nền kinh tế ở đây rất phổ quát và bao gồm các dịch vụ tài chính, vận tải và hậu cần, kỹ thuật và năng lượng. Đặc thù nhất khu vực này là 1 điểm tới lý tưởng cho các kỹ sư, thợ máy, thợ mỏ và chuyên gia buôn bán. Khi dân số Calgary tiếp diễn tăng doanh số bán nhà đang nâng cao nhưng giá thuê đang giảm dần khi chúng ta thấy sự gia nâng cao về tính sẵn với của tài sản cho thuê. 1 Khu vực phổ thông khác, Calgary mang rất nhiều đội ngũ dân tộc thiểu số mang thể nhận ra, phổ thông người được xác định là người Nam Á (24%), người Trung Quốc (28%) và người Philippines (11%). Tù đọng trong khu vực rẻ và thất nghiệp đang dần cải thiện.
    đô thị lớn nhất của Canada: VAUGHAN
    tỉnh thành to nhất của Canada: VAUGHAN
    Vaughan tự hào sở hữu tỷ lệ việc khiến cao hơn một chút so sở hữu mức nhàng nhàng của Ontario. Khu vực buôn bán là ngành việc làm cho to nhất ở Vaughan. Thu nhập làng nhàng ở khu vực này cao hơn một tí so có làng nhàng của tỉnh. Giá bất động sản trong khu vực đang giảm, nhưng vẫn khá cao; không những thế, giá thuê đã hơi ổn định trong năm qua ví như ko tăng nhẹ. Vaughan là 1 khu vực an toàn cho những gia đình sống có tỷ lệ tù đọng rẻ và đặc biệt hấp dẫn đối có các người tìm kiếm việc làm trong ngành nghề bán buôn và sản xuất.
    thị thành lớn nhất của Canada: RICHMOND HILL
    thành thị lớn nhất của Canada: RICHMOND HILL
    Dân số của Richmond Hill đã có thiên hướng ổn định bắt đầu từ năm 2006 và đại toàn bộ những khu xã trong khu vực được dán nhãn là ấm no. Khi nói đến dân tộc thiểu số có thể nhìn thấy, lực lượng dân tộc to nhất được sắm thấy ở Đồi Richmond là người Trung Quốc (chiếm 30% dân số). Sau người Trung Quốc, Tây Á (10,4%) và Nam Á (7,7%) là lực lượng dân tộc to thứ 2 và thứ ba. Richmond Hill sở hữu một trong những tỷ lệ việc làm cho cao nhất trong thức giấc và phần đông những công ty trong khu vực đều nhỏ hơn, chỉ tiêu dùng một số ít người. Bất động sản là một lĩnh vực công nghiệp đang bùng nổ trong lĩnh vực này, nhưng nhà ở không hề là giá cả tốt nhất. Trên thực tiễn, Richmond Hill được xếp hạng trong top 20% giá bất động sản cao nhất ở Canada. Điều đấy nhắc rằng, tỷ lệ tù rất thấp khiến đây là 1 cùng đồng an toàn cho các gia đình.
    đô thị to nhất của Canada: TORONTO
    tỉnh thành to nhất ở Canada: TORONTO
    Toronto, Ontario nức tiếng là thành phố to nhất Canada về dân số. Một tỷ lệ lớn dân số nhiều ở Toronto, là người nhập cư mang sắp 50% là người nước ngoài. Ko giống như nhiều ngành khác, ko sở hữu 1 lực lượng sinh ra ở nước ngoài nào thống trị đáng đề cập đội ngũ khác. Dân số Toronto ngày càng nâng cao dự định sẽ đạt hơn 60% dân tộc thiểu số sở hữu thể nhìn thấy lâu dài gần. Hiện nay, trong số các hàng ngũ thiểu số mang thể nhận ra ở Toronto, tỷ lệ lớn nhất được xác định là Nam Á (26%), Trung Quốc (25%) và Đen (18%). Thu nhập làng nhàng cho các ngôi nhà trong khu vực này đã tăng đều đặn kể từ năm 2010 và tỷ lệ thất nghiệp trong khu vực đang giảm. Ngoài ra, khi thu nhập trong khu vực nâng cao lên, tiền thuê nhà và giá thành cho mỗi foot vuông cũng vậy. 1 Nơi tập hợp đa văn hóa tuyệt vời, Toronto rất tốn kém để sống, nhưng sở hữu việc làm cho được bảo đảm, nó đặt bạn ngay trong trọng tâm của hành động.
    thị thành to nhất của Canada: WEST VANCOUVER
    thành thị lớn nhất của Canada: WEST VANCOUVER
    tỉnh thành giàu nhất trong danh sách này, West Vancouver là 1 vùng ngoại thành - bạn đoán nó - Vancouver! Các ngành công nghiệp lớn nhất trong khu vực là nhà cung cấp giỏi và bất động sản và thu nhập hộ gia đình làng nhàng hơi cao. Thất nghiệp ở West Vancouver thấp. Dù rằng giá nhà đất đang tăng ở West Vancouver, tháng 8 năm 2017 đánh dấu sự sụt giảm mạnh. Dân số nhập cư West Vancouver, chiếm 44% dân số. Hàng ngũ to nhất trong số những hàng ngũ thiểu số với thể nhìn thấy được ở West Vancouver là người Trung Quốc (35%), lực lượng to thứ hai là Tây Á (25%) và nhóm thứ ba là người Hàn Quốc (11%).
    thành thị lớn nhất của Canada: OAKVILLE
    thị thành to nhất của Canada: OAKVILLE
    Oakville, Ontario đã có dân số tăng đều đặn trong vài năm qua. Trong số các hàng ngũ dân tộc thiểu số sở hữu thể trông thấy, thì tỷ lệ lớn nhất sống ở Oakville là Nam Á (34%). Tỷ lệ lớn thứ hai được xác định là người Trung Quốc (18%), tiếp theo là dân số Đen (12%). Tỷ lệ thất nghiệp thấp ở mức khoảng 6,1%, mặc dầu tầm giá thuê làng nhàng đã nghiêng trong 24 năm qua. Mặc dù sự gia nâng cao giá thành nhà ở, mặc dầu, Oakville vẫn là một tuyển lựa kiên cố cho những gia đình nhập cư.
    đô thị lớn nhất của Canada: SAANICH
    thị thành lớn nhất của Canada: SAANICH
    Saanich là thành thị lớn nhất ở Victoria theo khu vực và tự hào mang phổ thông cái phong cảnh. Dân số Saanich rộng rãi về văn hóa như lãnh thổ của nó và trong hàng nghìn năm đã dùng cho như là nhà của các người dân quốc gia trước nhất. Dân số thiểu số sở hữu thể trông thấy to nhất ở Saanich xác định là người Trung Quốc (33%) với dân số to thứ 2 là người Nam Á (25%), tiếp theo là người Philippines (18%). Tỷ lệ việc khiến cho trong dân số nhập cư ở Saanich cao và thu nhập hộ gia đình cũng cao. Mặc dù tù đọng đã gia nâng cao trong bốn năm qua, Saanich vẫn là một khu vực tương đối an toàn để định cư.
    VANCOUVER: 1 trong những tỉnh thành lớn ở Canada
    thành phố của Canada: VANCOUVER
    trung tâm dân số to nhất ở British Columbia, Vancouver được bao lòng vòng bởi nước và sở hữu một trong những vùng khí hậu ôn hòa nhất trong phần đông các thành thị của Canada. Vancouver mang nền kinh tế đang lớn mạnh và dân số đặc biệt phổ thông. 1 Điểm đến nhiều cho người nhập cư Nam Á và Trung Quốc, Vancouver cung ứng những điều rẻ nhất trong cuộc sống ngoài trời. Một trung tâm văn hóa tích cực và một địa điểm thị trấn hội đang bùng nổ, Vancouver là một viên ngọc quý trên bờ biển phía tây Canada. Trong số dân số thiểu số mang thể trông thấy ở Vancouver, đại diện đa dạng nhất là dân số Trung Quốc (44%), tiếp theo là Nam Á (24%).
    tỉnh thành to nhất của Canada: MARKHAM
    đô thị lớn nhất của Canada: MARKHAM
    Markham là một vùng ngoại ô phía bắc Toronto mang thể thuận tiện truy cập trong khoảng Toronto bằng phương tiện hoặc trục đường cao tốc; Nó ở ngay kế bên đồi Hill. Markham mang một lượng lớn người định cư nhập cư, phần đông nhất trong số những người thiểu số mang thể trông thấy được xác định là người Trung Quốc (45%). Dân số to thứ 2 của các lực lượng thiểu số hữu hình được xác định là Nam Á (17,8%), tiếp theo là cùng đồng người da đen (2,9%). Mặc dù từng được biết đến là một cộng đồng nông nghiệp, Markham giờ đây tự hào là thủ đô khoa học cao của Bỉ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!