laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 11 những mẫu bánh ngọt của Ý

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi gvsvietnam, 3/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 282

  1. Offline

    gvsvietnam New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  kể đến ẩm thực Italy thì không thể bỏ qua các món tráng miệng đỉnh cao của nước này. Ngay sau đây, GVS sẽ giới thiệu đến Anh chị em danh sách top 11 những chiếc bánh ngọt của Ý nức tiếng nhất toàn cầu.
    Tiramisu - top1 những loại bánh ngọt của Ý
    Đứng hạng nhất trong số các chiếc bánh ngọt của Ý chính là tiramisu - một cái bánh ngọt vị cà phê phổ quát lớp rất được ưa chuộng bây giờ. Bánh tiramisu được tạo thành từ bánh quy Savoiardi nhúng cà phê, phô mai mascarpone, trứng và tuyến đường đánh bông và bột cacao. Tiramisu có vị ngọt ngào xen lẫn đắng nhẹ, được ví mang hương vị của ái tình. Mà thực tiễn thì loại bánh này cũng mang một hàm ý cực kỳ lãng mạn. Ý nghĩa của từ tiramisu là "hãy với em đi", bắt nguồn trong khoảng câu chuyện một cô gái làm cho bánh tặng cho người tình là một anh bộ đội sắp ra mặt trận.
    [​IMG]
    Tiramisu là món bánh xếp hạng đầu trong những mẫu bánh ngọt của Ý
    Panna Cotta - món bánh Ý tinh tế nhất
    Panna Cotta là một chiếc bánh lạnh có vật liệu chủ đạo là kem nấu, bột thạch gelato, tuyến đường và sữa. Đây là món bánh được những chuyên gia ẩm thực trên thế giới Đánh giá rất cao về độ tinh tế và thanh tao. Bởi lẽ, 1 mẫu bánh Panna Cotta được coi là đạt chuẩn chỉ khi nó đáp ứng cùng lúc 3 yêu cầu: độ đông mịn, độ béo ngậy, độ ngọt ngào.
    Panna Cotta là món bánh tinh tế nhất trong các loại bánh ngọt của Ý
    Biscotti - bánh khô nước Ý
    Biscotti với nghĩa là "nướng hai lần". Đây là 1 chiếc bánh thành lập trong khoảng thế kỷ 18 ở Prato Italy, được nướng mang hạnh nhân và dầu olive.. Thời bấy giờ, bánh biscotti được coi như 1 cái thực phẩm dự trữ chỉ cần khoảng rất dài. Do thuộc tính khô của nó, bánh biscotti thường được thưởng thức chung sở hữu những dòng đồ uống như trà, rượu.
    Bánh khô Biscotti
    Cannoli - bánh ống của Ý
    Cannoli là 1 dòng bánh ống làm cho từ bột mỳ với duyên cớ từ vùng Sicily Địa Trung Hải. Bánh ống Cannoli gồm phần vỏ khiến trong khoảng bột mì cừu giòn, bao lấy lớp phô mai ricotta hòa có nhân mứt kem, hoa quả hoặc xốt bên trong. Đây là mẫu bánh ngọt Italy biểu tượng cho sự sinh sôi nảy nở và thường thấy xuất hiện vào mùa lễ hội hóa trang. Nếu bạn có dịp làm visa Ý ghé thăm đất nước hình dòng ủng, đừng bỏ lỡ thưởng thức món bánh này nhé.
    Bánh ống Cannoli
    Sfogliatella - bánh ngọt Italy hình vỏ sò
    chiếc tên Sfogliatella của loại bánh này với tức thị "nhiều lớp". Các lớp bánh được xếp chồng lên nhau tạo thành hình nón thon dài hoặc hình vỏ sò. Bánh Sfogliatella có lớp vỏ mềm mại với hương thơm cuốn hút từ phần nhân chắc chắn sẽ khiến cho bạn ăn rồi lại muốn ăn nữa.
    Bánh ngọt Italy hình vỏ sò - Sfogliatella
    Panforte - món bánh healthy trong những mẫu bánh ngọt của Ý
    Gọi là món bánh healthy vì thành phần chính của Panforte là các mẫu hạt, trái cây và mật ong và đặc trưng là không hề ngọt và béo. Ở Italy, đây là cái bánh ngọt rất được phái nữ ưa thích trong thời kỳ ăn kiêng giữ dáng. Bánh Panforte thường được chuyên dụng cho cùng cà phê hoặc rượu.
    Panforte - mẫu bánh healthy nhất trong những chiếc bánh ngọt của Ý
    Crostata - bánh nướng kiểu Ý
    có nhẽ bạn sẽ liên tưởng đến bánh pie táo của Mỹ lúc Quan sát hình ảnh món bánh này. Cũng như vậy như bánh pie táo, Crostata là món bánh nướng nhân trái cây của Ý được trang hoàng mang lớp bột xếp thành các ô trên bề mặt và lớp mứt hoặc xốt bên dưới.
    [​IMG]
    Bánh nướng kiểu Ý Crostata
    Cassata - bánh bông lan Italy
    Cassata là dòng bánh xốp bông lan nổi tiếng vùng Siciliana Ý. Bánh Cassata được khiến trong khoảng bánh xốp ngâm rượu rum, phô mai ricotta, các chiếc quả và và hương liệu chocolate hoặc vani. Mang bề ngoài sặc sỡ sắc màu, món bánh này thường được chuyên dụng cho trong những bữa tiệc, đặc thù là trong lễ Phục Sinh.
    Bánh bông lan Cassata
    Bánh trứng Zabaione
    Bánh trứng Zabaione được tạo thành từ hỗn hợp lòng đỏ trứng, tuyến đường và rượu vang ngọt đánh bông. Chính do đó nên bánh Zabaione thường được biểu lộ trong các chiếc ly sang trọng. Đôi lúc, người ta sẽ chế biến mẫu bánh này thành 1 chiếc đồ uống và dùng kèm với bánh quế, dâu tây, việt quất,...
    Bánh trứng Zabaione
    Struffoli
    Đây là món bánh truyền thống của thị thành Naples. Bánh Struffoli có hình trạng những viên bột tròn nho nhỏ được rán lên rồi phủ thêm vụn chocolate, bột quế, mật ong và vỏ cam thái nhỏ. Đây là 1 món ăn rất được con nít ở Italy yêu thích vì vẻ ngoài nghịch ngợm và màu sắc phong cách.
    Bánh Struffoli
    Tartufo di Pizzo
    Đây là món bánh ngọt rốt cuộc mà GVS gửi tới những bạn: Tartufo di Pizzo - đặc sản vùng Calabria nước Ý. Đọc cái tên có lẽ bạn sẽ liên tưởng tới bánh tart trứng nướng phải không? Nhưng thành phần chính yếu của bánh Tartufo di Pizzo chẳng phải tương đồng có bánh tart chút nào cả. Nguyên liệu cốt yếu gồm kem, những cái syrup hoa quả và lớp vỏ chocolate.
    Bánh Tartufo di Pizzo
    Trên đây là danh sách gồm 11 món bánh trong số những loại bánh ngọt của Ý ngon nhất toàn cầu. Kỳ vọng bạn sẽ chọn được cho mình một món "tủ" để thưởng thức lúc sang mang đất nước Italy nhé.
     
Chủ đề tương tự: những mẫu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cột chắn inox, dây nhung màu đỏ 27/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Cột chắn inox dây nhung màu đỏ trong sự kiện 19/5/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những mẫu chum ngâm rượu 50 lít bán chạy nhất 22/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Không nên bỏ qua những mẫu chum này ở quảng ninh 5/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Những mẫu chum sành ngâm rượu 40l cực chuẩn 10/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!