laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 3 Công Thức Làm Mặt Nạ Thiên Nhiên Cho Từng Loại Da

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi trangxinhdep, 29/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 306

  1. Offline

    trangxinhdep New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Do tình hình dịch bệnh nhiều chị em không thể đến spa, thẩm mỹ viện chăm sóc da hay chưa kịp mua mặt nạ để sử dụng. Bài viết này sẽ chỉ các chị em cách tự làm mặt nạ tại nhà. Chỉ cần mở tủ lạnh tại nhà, bạn có thể dễ dàng lấy được nguyên liệu mình cần.Và giờ bạn chỉ cần lựa chọn cách sử dụng và tác dụng của công thức tùy theo tình trạng da của mình nhé!

    1. Mặt nạ tự chế dành cho làn da xỉn màu và sần sùi
    [​IMG]

    Nếu bạn không muốn áp dụng tất cả các axit và vitamin được mô tả trong cuốn sách để trị sạm da trên khuôn mặt của mình, bạn cũng có thể thử công thức mặt nạ tự làm như sau:

    Nguyên liệu:

    • 1 thìa nghệ tươi hoặc bột nghệ (nước ép hoặc cô đặc)

    • 1 thìa nước chanh tươi

    • Thêm nước để tạo thành hỗn hợp sền sệt

    • 1 thìa mật ong hoặc sau khi dùng nước gừng, thêm nửa quả bơ và nghiền cùng

    Nguyên tắc:

    Công thức mặt nạ này sử dụng một lượng nhỏ nghệ tươi và nước cốt chanh để nhắm mục tiêu các vấn đề về sắc tố. Nghệ đã được chứng minh lâm sàng trong ít nhất 4 tuần để giải quyết tình trạng tăng sắc tố, giảm kích ứng da và giảm nếp nhăn.

    Bạn chỉ cần trộn đều các nguyên liệu này với nhau, thoa lên một vùng cụ thể trên khuôn mặt, sau đó để trên mặt trong 3 phút rồi rửa sạch. Lặp lại ít nhất 2 lần một tuần trong 5 tuần liên tục để đạt hiệu quả. Nhớ đeo găng tay để bảo vệ tay trong quá trình làm mặt nạ nhé.

    1. Mặt nạ tự chế giúp làm dịu và làm dịu làn da nhạy cảm
    [​IMG]

    Da của chúng ta đã dung nạp quá nhiều, các quy trình chăm sóc da phức tạp, khí thải đô thị và dị ứng phấn hoa… Những điều này đã khiến da chúng ta choáng ngợp, kích ứng, mẩn đỏ và dị ứng là điều khó tránh khỏi. Công thức mặt nạ tự chế sau đây sẽ nhanh chóng làm dịu da nhạy cảm của chúng ta.

    Nguyên liệu:

    • 1 thìa cà phê mật ong

    • 1 thìa cà phê dầu dừa

    • 1/4 quả bơ chín

    • 2 giọt dầu oải hương

    Nguyên tắc:

    Mặt nạ nghe có vẻ ngon này cung cấp dưỡng ẩm sâu từ dầu dừa, trong khi mật ong có thể bảo vệ da khỏi quá trình oxy hóa, trong khi tinh dầu hoa oải hương có thể làm dịu da đỏ. Trộn nó và thoa đều lên mặt bằng chổi mặt nạ, và bạn có thể trải nghiệm liệu pháp spa đỉnh cao ngay tại nhà.

    Dầu dừa và bơ trong công thức này có chứa axit béo, giúp nuôi dưỡng làn da. Vì vậy, đối với những người muốn dưỡng ẩm và làm dịu da, mặt nạ tự chế này thực sự tốt.

    1. Mặt nạ tự chế giúp dưỡng ẩm và cấp nước cho da
    [​IMG]

    Một vầng trán khô ráp sẽ làm giảm giá trị của khuôn mặt. Nếu hiệu quả cấp nước của các sản phẩm chăm sóc da cấp nước bạn đang sử dụng không tốt, tốt hơn hết bạn nên thử mặt nạ cấp ẩm tự làm này nhé.

    Nguyên liệu:

    • nửa quả bơ

    • 1 thìa mật ong

    • Một ít yến mạch hoặc cám yến mạch

    Cách hoạt động: Nhìn trông có vẻ giống như một bữa sáng lành mạnh nhưng đừng vội ăn những nguyên liệu này vì chúng sẽ đóng vai trò lớn hơn trên khuôn mặt của bạn. Mật ong là một chất dưỡng ẩm tuyệt vời, mật ong thật tuyệt vời. Khi bạn thoa nó lên các vùng bị tổn thương trên khuôn mặt, nó không chỉ có thể làm mờ vết sẹo mà còn thúc đẩy quá trình chữa lành. Nếu bạn muốn mặt nạ này hiệu quả hơn hãy bổ sung yến mạch. Trong yến mạch còn có các thành phần chữa bệnh và dưỡng ẩm cũng rất tốt trong việc dưỡng ẩm và làm dịu da.

    Quả bơ rất giàu dầu siêu dưỡng ẩm, vì vậy việc bổ sung quả bơ có thể loại bỏ sự thô ráp của da và giúp da mịn màng và mềm mượt. Nếu không có bơ ở nhà, bạn có thể dùng 3 thìa sữa để thay thế. Thêm sữa có chứa axit lactic có thể có tác dụng tẩy da chết nhẹ nhàng đồng thời làm trắng mà không gây kích ứng da. Chỉ cần 15 phút là đủ.
     
Chủ đề tương tự: Công Thức
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Công Thức Mặt Nạ Trắng Da Giảm Nhờn Từ Thiên Nhiên 3/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Công thức xay nhuyễn chanh dây 11/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chăm sóc da trẻ đẹp với công thức từ sữa ong chúa 26/4/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Công thức làm các loại quả sấy khô ngon, bảo quản lâu 23/2/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Các công thức làm đẹp da từ bia 23/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!