laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 3 cửa hàng bán máy cắt cỏ honda uy tín tại Tp.HCM

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi panda2021, 6/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 225

  1. Offline

    panda2021 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang có nhu cầu mua máy cắt cỏ Honda tuy nhiên lại lo ngại mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bài viết này, mình sẽ giới thiệu cho bạn top 3 cửa hàng bán máy cắt cỏ Honda uy tín và đã kinh doanh buôn bán gần 10 năm nay tại Sài Gòn.

    Top 1: Điện Máy Bảo Ngọc
    [​IMG]

    Tên đầy đủ của công ty này là Công ty TNHH Công Nghệ - Thương Mai - Dịch Vụ - Xuất Nhập Khẩu Bảo Ngọc. Mình đã từng mua máy cắt cỏ Honda GX35 tại đây. Cửa hàng này được thành lập từ năm 2016 đến nay đã hơn 6 năm các bạn có thể dễ dàng tra thông tin của công ty này trên google.

    Với việc đã đang buôn bán hơn 6 năm trời ròng rã thì uy tín luôn là điều mà cửa hàng hướng đến nhất, tại đây các bạn sẽ có nhiều mặt hàng để lựa chọn cũng như nhiều sản phẩm nhiều giá thành phù hợp với nhu cầu của mình.

    Ở Bảo Ngọc, điều mình ưng ý nhất chính là đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, tại đây mình được các bạn hướng dẫn từ A-Z từng thứ 1 từ cách dùng, khi nào thay nhớt,cách lắp ráp, thay lưỡi... Mặt khác, khi mua hàng mình được giao hàng tận nơi, bao test máy thoải mái, có phiếu bảo hành mà dù hết hạn bảo hành thì Bảo Ngọc vẫn nhận sửa chữa cho mình.

    Thông tin liên hệ:
    Điện máy Bảo Ngọc
    Website: https://dienmaycokhi.vn/
    Địa Chỉ: Số 520/2/16 Quốc Lộ 13 (Kế bên Cân Nhơn Hòa) Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam (Có Bãi Đậu Ôtô)
    Hotline: 0978.455.263

    Top 2: Điện máy Hải Minh

    Nhắc đến Hải Minh chắc anh em quá quen thuộc rồi. Đây là một trong những công ty lớn nhất nhì tại Việt Nam chúng ta với rất nhiều website khác nhau. Tuy nhiên, dù lớn hơn nhiều so với Bảo Ngọc nhưng mình vẫn chỉ xếp nó thứ 2, đơn giản bởi hàng hóa của 2 cửa hàng là như nhau nhưng đội ngũ nhân viên ở đây không nhiệt tình và thân thiện như Bảo Ngọc. Tuy nhiên đây cũng là một trong những cửa hàng có hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh buôn bán tại Việt Nam rất đáng để anh em đặt niềm tin.

    Địa chỉ: 33/4 Bùi Đình Túy, Phường 26, Quận Bình Thạnh

    Top 3: Meta

    Quen quá hả mọi người, Meta là một trong những công ty kinh doanh rất nhiều thứ trên thị trường online. Họ kinh doanh rất nhiều thứ không chỉ máy móc thiết bị mà còn có mỹ phẩm, làm đẹp, mẹ bé...tuy nhiên với nguồn vốn lớn, lịch sử kinh doanh thành lập lâu đời thì đây cũng là một trong những cửa hàng uy tín để mua máy cắt cỏ Honda tại Tp.HCM.

    Điều mình không thích nhất ở Meta có lẽ là vì quá nhiều sản phẩm nên nhân viên của họ có phần báo giá chậm chạp hơn so với 2 công ty còn lại. Thỉnh thoảng, hỏi có hàng không thì rất lâu mới có người trả lời.(có ông bạn bảo rep nhanh, nhưng mình hỏi thì bên đây rep lâu lắm chắc do xui).

    Về chất lượng thì cả 3 cửa hàng đều là như nhau nếu có thì chênh lệnh nhau cũng không nhiều nên bạn có thể mau ở đâu cũng được gần bạn nhất thì đến mua.

    Địa chỉ: Không có địa chỉ nên gọi hỏi trước để đến đúng kho hàng để xem máy.

    Trên đây là 3 cửa hàng kinh doanh máy cắt cỏ Honda uy tín tại Tp.HCM, hi vọng với bài viết này mình sẽ giúp các bạn có thể mua được chiếc máy ưng ý với bản thân nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!