laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 3 địa chỉ mua bảng viết văn phòng tại TPHCM

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi BangVietSangHa, 14/4/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 204

  1. Offline

    BangVietSangHa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Trường Học Ngọc Diệp

    Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Trường Học Ngọc Diệp là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bảng từ, bảng ghim, bảng kính và thiết bị đồ dùng học tập với phương châm kinh doanh ” KHÔNG CHỈ TỐT MÀ CÒN LUÔN TỐT HƠN ”. Công ty luôn đáp ứng tối đa các nhu cầu, mong muốn của quý khách hàng về sản phẩm bảng và thiết bị dạy học. Cải tiến liên tục nhằm thỏa mãn mong muốn của khách hàng.

    2.Công ty TNHH thiết bị giáo dục Bavico

    Bảng viết BAVICO chuyên thiết kế, sản xuất và cung cấp các loại bảng viết cao cấp và các phụ kiện phục vụ cho các cơ sở giáo dục, văn phòng & gia đình.

    Trên 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất bảng viết cao cấp, với nguyên liệu nhập khẩu được chọn lựa từ các nhà cung cấp uy tín và sự sáng tạo của đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, sản phẩm của BAVICO với thương hiệu "Bảng Viết BAVICO" như: Bảng viết phấn từ Hàn Quốc, Bảng viết bút lông từ Hàn Quốc, Bảng viết phấn từ Ceramic Bỉ, Bảng viết bút lông ty Ceramic Bỉ, Bảng viết phấn cao cấp, Bảng viết bút lông cao cấp, Bảng ghim, Bảng di động, Bảng Flipchart, Bảng thông báo cửa kính, Bảng con ... đã được khách hàng trong cả nước tín nhiệm sử dụng và biết đến như là dòng sản phẩm bảng viết cao cấp - chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

    3.Công ty TNHH sản xuất thương mại - dịch vụ Trường Thi

    Công ty TNHH sản xuất thương mại - dịch vụ Trường Thi chuyên thiết kế, sản xuất & cung cấp các loại bảng viết cao cấp và các phụ kiện phục vụ cho các cơ sở giáo dục, văn phòng công ty, gia đình…Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế & sản xuất bảng viết cao cấp, với nhiều mẫu mã đẹp, sang trọng. Với nguyên liệu nhập khẩu được chọn lựa từ các nhà cung cấp uy tín và sự sáng tạo của đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, sản phẩm của Trường Thi với mẫu mã đa dạng, phong phú như:
     
Chủ đề tương tự: địa chỉ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Két sắt Phú Xuyên mua ở địa chỉ nào uy tín 13/8/24
Nội Thất - Ngoại Thất Địa chỉ lắp kính cường lực hcm 1/8/23
Nội Thất - Ngoại Thất Địa chỉ mua sập thờ gỗ Hương Mai Điểu đẹp uy tín 22/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Địa chỉ bán máy lạnh áp trần inverter Panasonic tại TP.HCM 9/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Mua tủ thờ tầng MDF giá rẻ, chất lượng cao tại địa chỉ uy tín 6/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!