laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 3 địa điểm nổi tiếng ở Phú Yên nên ghé thăm

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi diemdentre, 13/7/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 496

  1. Offline

    diemdentre New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mùa hè mùa của những chuyến du lịch cùng bạn bè và người thân yêu. Đặc biệt, dưới “cái nóng” của trưa hè, thì không có điều gì thích thú bằng việc ngâm mình dưới làn nước biển mát mẻ và trong xanh đúng không nào?

    Hãy cùng Điểm Đến Trẻ khám phá TOP 3 địa điểm du lịch biển và các điểm nổi tiếng khác ở Phú Yên mà bạn nên khám phá trong hè này nhé!

    Gành Đá Dĩa

    Gành Đá Dĩa là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Phú Yên tọa lạc tại xã An Ninh Đông, thuộc huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Gành Đá Dĩa có hình dạng như các chồng dĩa nhô ra biển. Nếu nhìn từ xa, bạn sẽ thấy địa danh này như một tổ ong khổng lồ được bao phủ bởi các trụ đá xếp ngay ngắn chồng lên nhau.

    Đặc biệt, nước biển tại gành đá đĩa rất trong và mát, bạn có thể ngồi trên tảng đá và cho chân xuống nước biển để ngắm nhìn trời mây hoặc tắm biển nếu thích. Người dân nơi đây rất là thân thiện và mến khách, bạn còn có thể mua hải sản tươi ngon làm quà với giá cực rẻ. Do đó, nếu đến Phú Yên thì đừng bỏ lỡ việc check-in tại địa điểm thú vị này.


    Gành Đá Dĩa
    Bãi Xép

    Bãi Xép nằm ở xã An Chấn, Tuy An, Phú Yên chỉ cách thành phố Tuy Hòa (khoảng 14km). Đến đây, bạn dễ bị “tan chảy” bởi nhiều thảm thực vật xanh, những cồn cát trắng xóa tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Hay còn được gọi với cái tên “hoa vàng trên cỏ xanh”.

    Chưa kể, Bãi Xép là nơi hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi với khung cảnh hoàng hôn buông phủ. Ngoài việc check-in, bạn có thể tắm biển ở đây. Nước biển ở Bãi Xép trong veo kết hợp cùng bãi cát sẽ khiến bạn lưu luyến không nỡ về.


    Bãi Xép
    Nhà thờ Mằng Lăng

    Nếu đã quá quen với khung cảnh ở biển thì bạn có thể đến tham quan nhà thờ Mằng Lăng. Địa danh này là một trong các điểm du lịch Phú Yên được nhiều du khách quan tâm không chỉ vì nét đẹp kiến trúc mà còn vì lịch sử. Đây là một trong những nhà thờ công giáo có tuổi thọ lâu đời nhất ở Việt Nam. Toạ lạc ở phía Bắc xã An Thạch, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên.

    Nhà thờ Mằng Lăng được xây dựng theo lối kiến trúc Gothic, có khuôn viên rộng đến 5000 m2. Không gian nơi đây rất thoáng mát bởi trồng nhiều cây xanh. Chính giữa nhà thờ là thập tự giá, có 2 lầu chuông. Bạn có thể đứng ở đây check-in những bức ảnh với phong cách cổ kính, vintage mà không lo việc mất phí vé vào tham quan.


    Nhà thờ Mằng Lăng

    Không chỉ riêng Phú Yên, Việt Nam còn rất nhiều địa điểm đẹp và đang chờ chúng ta khám phá. Hãy cùng theo dõi diemdentre.vn để cập nhật nhiều thông tin về du lịch nhé.
     
    thanhnienmoi123 thích bài này.
Chủ đề tương tự: địa điểm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đèo Mã Phục địa điểm check in siêu đẹp bạn nên thử khi đến Cao Bằng 28/10/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Top 3 Địa điểm du lịch lý tưởng nhất tỉnh Thái Nguyên 13/6/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Top 4 địa điểm du lịch ở Vũng Tàu cho cắm trại, chụp ảnh 17/3/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất ở California 15/3/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm du lịch vào mùa đông 24/9/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!