laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 3 game android thể loại bắn súng miễn phí cho s5830i

Thảo luận trong 'Thế Giới Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi duchugvn123, 27/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 543

  1. Offline

    duchugvn123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hãy xem taigameviethoa.net mang đến cho bạn những trải nghiệm tót vời gì nhé. TOP 3 Game Android hay nhất tháng 10 đang chờ bạn khám phá. Đừng bỏ lỡ cơ hội tự mình mang đến cho bản thân mình những giây khắc thoải mái nhất với những game bạn chưa từng chơi nhé qua.
    =>> top game android do 2551123 chia sẽ.

    1. Boom Beach
    - Là một loại thể game thủ thành bom tấn của năm 2015 game đang có top tại vị trí thứ 3 trên Google Play một game được đông đảo người chơi và dự rất nhiều trên toàn thế giới. Game Boom Beach có lối chơi rưa rứa như Clash Of Clan nhưng sự quyến rũ hơn là thời kì bạn chơi sẽ được đẩy nhanh lên hơn so với việc phải đợi như Clash Of Clan cùng thể loại.
    [​IMG]
    Mang cho bạn biểu đạt chiến thuật xây dựng và chinh chiến một cách rõ ràng và linh động nhất, bạn sẽ được ở trên đảo và phải tự tìm gỗ và vàng các tài nguyên thiên nhiên khác để phát triển một giang san giàu mạnh và một lực lượng quốc phòng chắc chắn nhất. Bạn sẽ tích lũy các tài nguyên để chiêu tập binh sỹ, xây dựng tường thành và các hệ thống vũ khí phòng thủ tối tân nhất. cung cấp cho bạn 6 loại thể quân lính khác nhau bao gồm súng tỉa, pháo cối, xe tank, v.v.. để bạn bảo vệ cho thành trì và giang sơn của mình khi đã mạnh sẽ mở mang đất đai đến các lãnh hải đảo và đất liền khác. tai game nguoi doi bạn sẽ chinh chiến một mình xây dựng cơ đồ hoặc sẽ dự vào các Bang Phái và các Clan để cùng đi đánh chiếm các thành khác sẽ hiệu quả hơn và sẽ chiếm được nhều vàng và tài nguyên phục vụ cho tổ quốc của bạn.

    2. Alien Creeps TD
    một loại thể game chiến thuật, bạn có nhiệm vụ xây dựng cứ dựng lên những pháo đài kiên cố, Huấn luyện đạo quân hải tặc để chiếm đánh những khu vực để mở rộng địa bàn, đánh úp vào những con thuyền để lấy vàng. Raids of Glory có lối chơi gần giống như Clash of Clans nhưng game này có những đặc điểm khác mà Clash of Clans không có. Chế đố đương đầu của Alien Creeps TD cho phép bạn được điều khiển quân theo ý của mình, không dùng chức năng auto tự đánh nữa có nghĩa là khi bạn đưa một nhóm quân ra, bạn được phép đặt ở nơi tùy thích và kéo đi đánh nơi khác tùy thích. Như vậy chiến lược của bạn hoàn hảo rồi.
    [​IMG]
    Phía đạo quân của bạn. Bạn phải đi chiêu mộ những tên cướp biển khắp nơi để hợp thành một đạo quân hải tặc hùng mạnh. Hệ thống điều khiển cảm ứng rất sáng ý, Metal đã có trên game Raids of Glory, chế độ này giúp người chơi có nhiều hiệu ứng và những chi tiết hình ảnh trong chiến trận rất thật, sinh động. Hệ thống camera 360 giúp bạn có thể xoay nhìn bất cứ nơi nào.

    3. Castle Defense
    một game thủ thành cực hay trên điện thoại Android và máy tính bảng. Castle Defense sẽ là một trong những tự game chẳng thể bỏ qua… địa cầu đang bị đe dọa cuộc sống bình yên dần bị phá hủy bới những thần thế tà ác những yêu tinh yêu quái…bạn sẽ đóng vai là một vị tướng xây dựng huấn luyện những binh sĩ cho riêng mình xấy dự thành trì giả cứu địa cầu.. mục đích lớn nhất trong trò chơi là chống lại mọi kẻ địch và bảo vệ thành công đích.
    [​IMG]
    Người chơi có thể tai game biet doi robot chọn lựa một trong các lớp nhân vật như pháp sư, hiệp sỹ hay những kẻ dã man để tụ họp lực lượng của mình và khai triển quân bước vào chiến trận đẫm máu. Với các khí giới trang bị cải tiến, chúng ta hoàn toàn có thể ngăn chặn những đợt sóng tấn công dữ dội của kẻ thù hoặc giết chết kẻ thù ngay trên cương vực của chúng. Game được thiết kế với đồ họa chất lượng cao hệ thông bản đồ đa dạng và phong phú với mỗi bản đồ thì có nhiều những thách thức cấp độ khác nhau. Hãy trải nghiệm ngay Game Castle Defense! Đây sẽ là một trong những tự game không thể bỏ qua.
    Nguồn : tổng hợp bởi taigameviethoa.net
     
Chủ đề tương tự: game android
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thế Giới Games - Trò Chơi 15 game terbaik tahun 2018 untuk para gamer menggunakan smartphone Android 1/12/18
Thế Giới Games - Trò Chơi Tokyo Ghoul game android download - Tải ngay Mobile Game đình đám mô phỏng 26/3/18
Thế Giới Games - Trò Chơi Chaos Battle League download - Tựa game chiến thuật miễn phí cho Android 22/2/18
Thế Giới Games - Trò Chơi Battleground apk android - Game bắn súng sinh tồn trên hoang đảo 21/2/18
Thế Giới Games - Trò Chơi Hundred Soul android - Game Mobile nền đồ họa cực đỉnh sắp về Việt Nam 9/2/18

: game

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!