laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 3 giày bảo hộ ziben siêu bền, siêu nhẹ và siêu chất lượng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dtt, 29/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 221

  1. Offline

    dtt New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  giày xây dựng bảo hộ giá rẻ Ziben nhiều người biết đến là một dòng giày bảo hộ sang trọng, chất lượng sánh ngang với các nhãn hiệu hàng đầu như: Jogger, K2,… Cùng Thiên Bằng Chia sẻ top 3 giày bảo hộ Ziben siêu bền, siêu nhẹ và siêu chất lượng không thể bỏ lỡ trong năm 2019 ngay sau đây.


    giày Ziben


    Giày bảo hộ Ziben 1520 – giày bảo hộ

    Ziben 1520 là dòng giày bảo hộ được anh em kỹ sư, công nhân ưa chuộng không chỉ bởi vẻ ngoài đẹp mắt mà còn bởi sự an toàn cho đôi chân nữa. Giày bảo hộ Ziben được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu Hàn Quốc, sử dụng các nguyên liệu sang trọng, chất lượng tuyệt hảo.


    Ziben 1520 được làm từ da bò sang trọng, một vài chi tiết được phủ PU tăng khả năng chống thấm nước và tuổi thị của giày. Đế giày được làm từ cao su đúc nguyên khối siêu bền, khả năng chống trơn trượt cực tốt nhờ các rãnh, đinh cao su. Đặc biệt, giày còn có khả năng chống axit, chống dầu cực tốt. Phần mũi và đế được lót thép bảo vệ tuyệt đối cho đôi chân của anh em.


    Giày Ziben 142 – đột phá trong thiết kế dây buộc

    Ziben 142 là dòng sản phẩm đẳng cấp không chỉ sở hữu những đột phá trong thiết kế mà còn có khả năng cách điện áp lên đến 15KV. Hãy xem cấu tạo đặc trưng của giày bảo hộ Ziben 142 là gì nhé!


    khác biệt hoàn toàn so với hầu hết các dòng giày bảo hộ trên thị trường ở thiết kế không có dây buộc. Ziben 142 là giày lười hay sao? Không! Ziben 142 sử dụng cho mình một núm vặn để sắp đặt size giày đảm bảo vừa với chân của anh em công nhân, kỹ sư. Thiết kế núm vặn này không chỉ đem lại sự thoải mái, vững chắc mà còn giảm thiểu đi những thao tác rườm rà mà anh em kỹ sư rất khó chịu.


    Giày Ziben hàn quốc

    Giày bảo hộ Ziben 142 Hàn Quốc

    Về tính năng an toàn, Ziben đảm bảo đầy đủ mũi giày và đế giày được bọc inox cán mỏng manh bảo vệ tuyêt đối cho đôi chân. Giày có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều dòng giày bảo hộ ngày nay và khả năng chống dầu, chống trơn trượt cực tốt - Bán mũ nhựa bảo hộ lao động


    Nếu anh em đang tò mò về giá giày Ziben 142 hãy click xem ngay tại: Giá giày bảo hộ Ziben 142


    Giày Ziben 143 với khả năng chống chịu ấn tượng

    Anh em có biết, Ziben 143 sinh ra và trở thành người đồng hành không thể thiếu của anh em công nhân, kỹ sư. Đôi giày này có những công dụng tuyệt vời hơn chúng ta tưởng. Thoạt đầu nhìn vào, anh em chỉ có thể quan sát thấy đây là một đôi giày bảo hộ thường thì với kiểu dáng tương đối bắt mắt. Hãy cùng Thiên Bằng đi vào chi tiết đôi giày bảo hộ này nhé!


    4 tính năng tuyệt vời của Ziben 143

    – Di chuyển thoải mái, êm ái


    đa số các sản phẩm của Hàn Quốc đều chú trọng vào sự thoải mái của người dùng và Ziben 143 cũng như vậy. Sở hữu lớp đệm lót cao cấp cùng lớp đế giày giúp anh em di chuyển nhanh chóng, êm ái hơn. Không chỉ vậy, giày còn rất thoáng khí, đảm bảo đôi chân của anh em không bị hôi, bí bách.


    Ziben 143 hàn quốc

    Giày bảo hộ lao động Ziben 143



    – Chống dập ngón, bảo vệ mũi chân


    Giày bảo hộ Ziben 143 có thiết kế mũi thép chống sốc, chống va đập cực tốt. Không chỉ vậy, Ziben còn bảo vệ đôi chân khỏi những tác động khác như nắng, bụi bẩn,…


    – Chống đâm xuyên, bảo vệ bàn chân


    cũng tương tự đa số dòng giày khác thì Ziben 143 có lớp lót thép đẳng cấp bảo vệ tuyệt đối cho đôi chân của anh em khi di chuyển tại các công trường, nơi có nhiều đinh, mảnh chai,…


    – Chống nước, axit, hóa chất,.. Tốt, chống tĩnh điện, chống trơn trượt.


    Nếu anh em đang làm trong môi trường ẩm ướt, thường xuyên phải đối mặt với hóa chất, xăng,… thì hãy sắm ngay cho mình 1 đôi Ziben 143. Ziben 143 có khả năng kháng dầu đến 10% và cách điện áp đến 5KV.


    Điểm mà Thiên Bằng thích nhất ở đôi Ziben này nữa đấy chính là thiết kế hai quai xách rất thông minh. Anh em công nhân, kỹ sư hoàn toàn có thể di chuyển dễ dàng hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!