laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 3 mẫu bàn chân sắt sơn tĩnh điện đẹp đáng sở hữu năm 2022

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hadsg, 6/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 212

  1. Offline

    hadsg New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xin chào tất cả các bạn trong diễn đàn 24hlamdep.net. Hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn những mẫu bàn chân sắt sơn tĩnh điện đẹp nên sở hữu vào đầu năm 2022, bạn có thể tham khảo giá sản phẩm ngay tại diễn đàn này.

    Bàn chân sắt sơn tĩnh điện với tuổi thọ trung bình cao hơn các dòng bàn khác và được ưa chuộng trong các văn phòng làm việc cũng như là nội thất gia đình. Thiết kế đơn giản phù hợp với nhiều không gian văn phòng, mẫu bàn làm việc "quốc dân" xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu.

    Những mẫu bàn chân sắt sơn tĩnh điện đẹp hợp với xu hướng hiện nay

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn làm việc chân sắt đẹp. Bạn có thể tham khảo được giới thiệu dưới đây:

    Bàn chân sắt Đông Sài Gòn TOPL150TP

    Mẫu bàn làm việc với thiết kế nổi bật, kiểu dáng hiện đại, sang trọng phù hợp cho mọi không gian văn phòng. Bàn TOPL150TP là dòng sản phẩm được ưa chuộng trong thị trường nội thất văn phòng.

    [​IMG]

    Kích thước W1500 x D1800 x H750mm. Mặt bàn được làm chất liệu gỗ công nghiệp MFC với tính năng chống trầy xước, chống va đập, bền màu và dễ dàng lau chùi. Mặt bàn được gắn thêm yếm lửng liên kết với khung bàn, chân ghế sắt sơn tĩnh điện, tạo điểm nhấn tinh tế cho sản phẩm. Chống lại các tác nhân của môi trường và tạo độ bền. Bàn được tích hợp với tủ phụ siêu tiện lợi, dùng để lưu trữ các loại hồ sơ, tránh bám bụi bẩn sử không gian khoa học và gọn gàng. Sản phẩm kết hợp thêm ghế xoay hoặc ghế lưới văn phòng để tạo được sự đồng nhất cho không gian làm việc.

    Bàn chân sắt sơn tĩnh điện EW02601

    Bàn làm việc chân sắt sơn tĩnh điện với kiểu dáng tiện lợi, sử dụng dành cho 2 người ngồi. Được làm chất liệu gỗ công nghiệp MFC mang nhiều tính năng nổi trội.

    [​IMG]

    Với chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, sản phẩm có khả năng chống ẩm mốc, chịu nhiệt, chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh lau chùi sản phẩm. Bàn được thiết kế dành cho 2 người ngồi 1 dãy, bàn có yếm gỗ MFC lửng tạo điểm nhấn cho chiếc bàn.

    Mặt bàn được liên kết với chân bàn thiết kế chân top bằng sắt mạ chắc chắn, chịu được các tác động từ ngoại lực và môi trường bên ngoài. Phần giữa 2 bàn được liên kết với nhau bằng tủ phụ tài liệu, vừa tối ưu được không gian vừa mang lại tính thẩm mỹ.

    Khung bàn được làm bằng sắt sơn tĩnh điện chân ống top hình chữ V ngược, kết cấu bền bỉ theo thời gian. Chân bàn còn được gắn thêm miếng đệm nhựa giữa cho bàn được cố định, không bị dịch chuyển và tăng thêm tính thẩm mỹ.

    Module bàn chân sắt TOP6C

    Module bàn làm việc hiện đại với 6 chỗ ngồi được kết hợp thêm vách ngăn MFC, tủ phụ di động hiện đại và khung chân sắt. Với kiểu dáng sang trọng và hiện đại, cụm bàn làm việc rất phù hợp với phong cách làm việc mở, tạo sự giao tiếp trong công việc giữa các nhân viên nhiều hơn.

    [​IMG]

    Bàn TOP6C được sử dụng ở những văn phòng làm việc thường xuyên phải làm việc nhóm để tăng tính tương tác cao, đồng thời cũng sẽ tạo sự gần gũi hơn giữa mọi người tại nơi làm việc.

    Bàn được thiết kế hình chữ nhật được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp MFC, vách ngăn cũng làm được từ MFC. Bàn sử dụng cho 6 người, một dãy 3 người. Mặt bàn được liên kết với chân bàn thiết kế kiểu chân top bằng sắt màu đen tạo độ thẩm mỹ cho sản phẩm. Chân bàn đệm nhựa để tránh ma sát với mặt sàn và giúp sản phẩm cố định hơn.

    Cảm ơn các bạn trong diễn đàn 24hlamdep.net đã đọc qua bài viết của mình. 3 mẫu trên có làm hài lòng bạn không?

    >>> Nguồn tại:gheluoihoaphat.jweb.vn
     
Chủ đề tương tự: mẫu bàn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác màu vàng 660 lít y tế loại 3 bánh hay 4 bánh 7/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Những mẫu chum ngâm rượu 50 lít bán chạy nhất 22/12/23
Quảng Cáo Rao Vặt Thùng rác nhựa composite 660 lít có bánh xe màu đen 2/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt Bảng giá những mẫu máy lạnh Daikin Packaged công suất 20hp 22/9/23
Quảng Cáo Rao Vặt Top 10 mẫu đèn bàn gốm sứ đẹp giá bình dân 24/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!