laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 3 mẫu xe máy 50cc giá dưới 20 triệu là sự lựa chọn tốt nhất

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi Phamha92, 27/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 297

  1. Offline

    Phamha92 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chúng ta có thể thấy rằng xe máy 50cc là một trong số những phương tiện đi lại nhận được nhiều sự ưa chuộng của khách hàng, nhất là đối với các bạn học sinh, sinh viên. Mang những ưu điểm nổi bật như thiết kế đa dạng, đẹp mắt, không cần bằng lái và động cơ khá tốt, dòng xe này đáp ứng được nhu cầu cơ bản của người tiêu dùng. Vậy nên, xe máy 50cc ngày càng được chú ý và được sản xuất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đẹp hơn. Chúng ta hãy cùng điểm qua một số mẫu xe máy 50cc giá dưới 20 triệu nhé.

    Xe cub 81 Indo

    [​IMG]

    Khi nhắc đến danh sách những mẫu xe máy 50cc giá dưới 20 triệu dành cho học sinh thì không thể không nhắc đến chiếc xe cub 81 Indo. Đây là chiếc xe có thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, trọng lượng xe cũng khá là nhẹ chỉ tầm 70kg. Từ đó, khá thuận tiện khi dắt xe. Ngoài ra, chiều cao yên xe cũng khá là thấp phù hợp để các em học sinh sử dụng, nhất là những bạn có chiều cao 1,5m- 1,6m.


    Bên cạnh đó, xe máy 50cc cub Indo trang bị động cơ xăng 4 kỳ và 1 xi lanh với dung tích 50 phân khối. Bạn có thể chạy được vận tốc lên tới 50 km/h. Và một điểm nổi bật ở động cơ của xe cub Indo này chính là rất tiết kiệm nhiên liệu. Chỉ với khoảng 1 lít xăng là bạn hoàn toàn có thể đi được quãng đường 100km.

    Hiện nay, giá chiếc xe cub 81 Indo khoảng 14,5 triệu đồng.

    Xe ga 50cc Giorno Mono phanh đĩa

    [​IMG]

    Đây là dòng xe ga 50cc mang đậm phong cách Á Âu. Với thiết kế theo phong cách retro, màu sắc đơn giản nhưng không hề nhàm chán. Đặc biệt, xe vẫn toát lên vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch. Từ đường nét bo tròn ở thân, đuôi xe, màu sơn đơn sắc, đèn pha, đèn xi nhan. Tất cả đều mang nét đẹp cổ điển với phong cách Á – Âu được kết hợp hài hòa.

    Ngoài ra, phần đầu xe được thiết kế với đèn pha bo tròn mềm mại. Đồng thời, xe cũng mang phong cách truyền thống khá giống với mẫu xe cub huyền thoại, tích hợp xi nhan rời 2 bên. Không chỉ thế, hệ thống chiếu sáng của xe được ứng dụng công nghệ Halogen chuẩn. Điều này giúp chiếu sáng xa hơn, ánh sáng không bị tản mát, đảm bảo an toàn khi vận hành nhất là khi trời tối. Đặc biệt hệ thống phanh đĩa kết hợp lốp không săm, giúp người điều khiển an toàn trong trường hợp cần phanh gấp hoặc khi vọt tay ga, va chạm trên đường, di chuyển trong điều kiện trơn trượt.

    Hiện nay, trên thị trường giá xe ga 50cc Giorno phanh đĩa giá 16,8 triệu.

    Xe cub 81 VTMotor

    [​IMG]

    Ấn tượng đầu tiên về xe Cub 81 VTMotor là thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng nhưng vẫn tinh tế và thời trang. Xe có dung tích động cơ 50 phân khối nên khá hợp lý dành cho những bạn học sinh chưa đủ tuổi để lấy bằng lái. Tuy nhiên, khả năng tăng tốc của xe cub 81 VTMotor cũng không tệ, không bị ì máy.

    Ngoài ra, xe còn được trang bị giảm xóc trước dạng giảm chấn dầu. Đồng thời, phía sau là giảm chấn thủy lực với lò xo ống lồng. Giảm xóc sau có thể điều chỉnh dài hoặc ngang khi chở 1 hoặc 2 người. Không những thế, xe còn sử dụng phanh đùm cho cả hai bánh. Đặc biệt, với phiên bản cub 81 VTMotor thì bạn chỉ cần thao tác nhấn nhẹ nhàng với nút đề là động cơ có thể dễ dàng nổ máy. Kết hợp cùng với hệ thống ống xả không gây ồn ào, khó chịu như những dòng xe khác.

    Trên thị trường, xe cub 81 VTMotor là một trong số những mẫu xe máy 50cc giá dưới 20 triệu được nhiều người dùng yêu thích nhất. Xe này được bán với giá khoảng 13,8 triệu đồng.
     
Chủ đề tương tự: mẫu máy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Máy nén hơi rửa xe Gezmany GZ1000 10HP - Cà mau 25/8/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những mẫu xe máy 50 sinh ra dành cho phái mạnh 18/3/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp 3 mẫu xe máy điện nổi bật dành cho người già 25/2/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp 3 mẫu xe máy điện người già nên lựa chọn 28/1/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những mẫu xe máy 50cc dưới 20 triệu đáng mua nhất 12/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!