laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 3 máy hút mùi kính cong Malloca bán chạy nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi willson105, 2/7/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 238

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy hút mùi kính cong là 1 cái máy vượt bậc của hãng Malloca. Để giúp bạn tiện lợi hơn trong việc chọn lọc máy hút mùi cho căn bếp nhà mình, khanhvyhome.com.vn tổng hợp Top 3 máy hút mùi kính cong Malloca bán chạy nhất, Phân tích ngay thôi!

    Ưu điểm khi bằng máy hút mùi kính cong Malloca

    [​IMG]
    • Máy hút mùi Malloca chính hãng được kiểu dáng có chất liệu inox và kính cường lực dẻo dai, đẹp mắt, an toàn cho người tiêu dùng.
    • Công suất hút cao: mẫu mã động cơ tua bin đôi, hút khử mùi triệt để, thêm vào đấy máy hút mùi chiếc này còn có khả năng hút hết nhiệt và khiến cho dịu đi không gian bếp, lực hút động cơ mạnh nhưng rất êm tai. Không những vậy, nhằm tối ưu hóa việc khử mùi, độc và vi khuẩn, máy hút mùi kính cong còn có phòng ban hút mùi dùng than hoạt tính.
    • Mẫu mã kính cong vòm hiện đại nâng cao khả năng hút khói, ôm ấp trọn luồng khói bốc lên trong giai đoạn nấu nướng.
    • Máy hút mùi kính cong Malloca thích hợp có những gia đình có không gian bếp rộng, nhu cầu đun nấu đa dạng, đặc trưng là các căn hộ chung cư có mật độ đông đúc có khả năng hút khử mùi mạnh mẽ, khoảng bí quyết đẩy mùi xa.
    • Thiết kế tiên tiến, sang trọng của máy hút mùi cũng là 1 điểm hay lớn góp phần tạo nên không gian bếp đẹp mắt, tinh tế.
    Top 3 máy hút mùi kính cong Malloca bán chạy nhất

    Máy hút mùi kính cong Malloca MC 9018HS

    [​IMG]

    Đứng ở vị trí top 1 là sản phẩm Malloca MC 9018HS. Thiết kế tiên tiến có chất liệu thép không gỉ hài hòa mặt kính đen mang lại cho không gian bếp nhà bạn sự sang trọng, trị giá đến bất ngờ.

    Máy hút mùi có công suất hút cao 1200 m3/h giúp hút khói, khử mùi mạnh mẽ, chóng vánh, hiệu quả chỉ cần khoảng ngắn. Độ ồn bé hơn 53 dB không hề tác động tới sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

    Máy hút mùi kính cong Malloca Gama K3155.9

    [​IMG]

    Vị trí thứ 2 trong top 5 là máy hút mùi kính cong Malloca Gama K3155.9. Sản phẩm được cung ứng trên dây chuyền kỹ thuật hiện đại, kiểu dáng đẳng cấp và tinh tế có chất liệu inox và kính tràm tạo nên nét đặc biệt của sản phẩm, có màu sắc bắt mắt, mạnh mẽ.

    Bảng điều khiển cảm ứng có 5 tốc độ nhanh nhạy, công suất hút mạnh 700 m3/h, bởi thế tùy vào hiện trạng mùi khác nhau bạn có thể điều chỉnh công suất thích hợp. Món nấu nhẹ mùi như luộc, nấu canh chỉ cần ở công suất hút ở mức độ 1, hai. Còn có các món chiên, xào đa dạng dầu mỡ thì sử dụng mức 3, 4 thì hợp lý.

    Máy hút mùi kính cong Malloca MC 7018HS

    [​IMG]

    Vị trí thứ 3 thuộc về máy hút mùi kính cong Malloca MC 7018HS. Model này được kiểu dáng theo ngoài mặt cong tum hiện đại, có phần gọn hơn so có các loại máy hút mùi kính cong khác cùng hãng. Sẽ thích hợp cho những người nào yêu thích máy hút mùi kính cong nhưng nhà bếp nhỏ.

    Máy hút mùi Malloca đồ vật điều khiển cảm ứng tinh tế có hai đèn LED có công suất mỗi bóng 2W tiện dụng giúp chiếu sáng cho không gian thổi nấu thêm sáng sủa, thổi nấu tiện lợi hơn.

    Máy có công suất hút tối đa 1200 m3/h cùng hệ thống điều khiển 3 tốc độ giúp bạn chọn lọc mức độ hút thích hợp có lượng mùi lúc nấu bếp. Tuy công suất hút cao nhưng độ ồn tối đa chỉ 53 dB, nên hãy yên ổn tâm nếu như bạn là người không thích ồn ào.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!