laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TOP 3 Máy Rửa Chén Electrolux chính hãng nhập khẩu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi willson105, 30/5/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 182

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy rửa bát Electrolux là một trong những sản phẩm chất lượng được khá nhiều quý khách tin tưởng chọn lựa. Nếu như bạn đang quan tâm tới sản phẩm này, đừng bỏ qua bài viết sau nhé!

    >> Tham khảo: https://thethaovanhoa.vn/ban-can-bi...hen-nhat-dinh-can-biet-n20220525101625185.htm

    1. Máy rửa bát thương hiệu Electrolux của nước nào?
    - Electrolux là cái tên rất quen thuộc với khá nhiều người, Tuy nhiên chẳng phải ai cũng biết rõ về thương hiệu này.

    - Electrolux thành lập tại Thụy Điển, nổi tiếng về những thiết bị như: tủ lạnh, máy rửa chén, máy giặt, bếp, máy hút bụi, máy lạnh và các sản phẩm gia dụng nhỏ khác.

    [​IMG]

    2. Máy rửa bát Electrolux có tốt không?
    Để nhận định máy rửa bát của thương hiệu Electrolux có cực tốt hoặc không mời bạn tới với những thế mạnh của sản phẩm này sau đây.

    2.1. Thiết kế, kiểu dáng
    - Máy rửa bát của Electrolux có thiết kế tốt nhất, độc nhất và sang trọng. Chất liệu thép phủ sơn tĩnh điện được sử dụng để làm thân vỏ nên cực kỳ khó bị oxy hóa. Phía bên trong khoang rửa được làm bởi inox cao cấp chống gỉ sét. Hình thức bảng điều khiển được thiết kế thêm một lớp nhựa dẻo cao cấp giúp bảo vệ khỏi bụi bẩn hoặc dầu mỡ hình thức.

    - Máy rửa bát Electrolux sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn theo bên ngoài máy để bàn nên tiết kiệm diện tích, giúp không gian bếp sang trọng kể cả với các căn bếp có không gian giảm thiểu.

    - Không những thế bạn còn có thể an tâm vì máy có tính năng khóa trẻ con. Để làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp, bạn có thể đặt máy rửa bát trên bàn bếp hoặc lắp âm tủ.

    2.2. Khả năng tiết kiệm điện và nước
    Thông thường Nếu như bạn rửa bát bởi tay với khoảng hơn 20 chiếc bát đĩa thì tốn từ 15 đến 20 lít nước. Nhưng với máy rửa bát của Electrolux bạn sẽ tiết kiệm được gần một nửa lượng nước thông thường bởi mỗi chu trình rửa tiêu chuẩn máy chỉ sử dụng 8 lít nước.

    - Máy rửa bát của Electrolux không chỉ tiết kiệm nước mà còn tiết kiệm điện năng, hạn chế mức giá cho người dùng. Bộ phận thanh đốt của máy là khu vực phân phối điện năng. Hệ thống máy bơm thủy lực đẩy nước tạo áp lực từ hệ thống giàn phun làm sạch bát có công suất trung bình tầm 180W.

    - Khi bạn nhìn vào thời gian vận hành của máy rửa bát Electrolux bạn sẽ cảm thấy thời gian rửa lâu hơn rửa bởi tay. Nhưng thực sự là bạn chỉ cần xếp bát đĩa vào rồi cho máy chạy. Điện năng của bộ phận thanh đốt sẽ làm nóng nước để máy dùng. Điện năng sử dụng cho hệ thống bảng điều khiển không nhiều nên tổng điện năng tiêu thụ của máy rất thấp hơn so với các thiết bị gia dụng khác.

    [​IMG]

    2.3. Đảm bảo an toàn sức khỏe
    - Không chỉ bảo đảm rửa sạch mà máy rửa bát của Electrolux còn diệt khuẩn, sấy khô.

    - Với áp lực nước từ hệ thống giàn phun, tác động trực tiếp lên vật dụng đun nấu có thể loại trừ mọi vết bẩn, thức ăn thừa trên bề mặt. Nước sử dụng trong công đoạn rửa bát thường có nhiệt độ trong khoảng 55 - 77 độ C. Nó không chỉ rửa sạch mà còn loại trừ hoàn toàn thức ăn thừa hoặc vết bẩn trong quá trình rửa bởi tay, tránh để chúng bám lại làm ẩm mốc và gây hại tới sức khỏe.

    - Quá trình sấy ở cuối chu trình rửa của máy rửa bát Electrolux còn giúp bát đĩa, vật dụng nấu được diệt khuẩn. Việc này nhằm loại bỏ những mầm bệnh mắt thường xuyên không nhìn thấy được và bảo đảm an toàn và đáng tin cậy sức khỏe cho quý khách. Với chức năng này bạn sẽ không còn phải lo ngại máy rửa bát của Electrolux có cực tốt không nữa.

    2.4. Vận hành êm ái
    Sự vận hành êm ái của máy rửa bát thương hiệu Electrolux được khá nhiều khách hàng xác nhận. Với độ ồn chưa tới 60 dB, máy hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến người tiêu dùng trong cả giai đoạn hoạt động.

    Với các điểm tốt trên, máy rửa chén Electrolux là một loại mặt hàng chất lượng, Nếu có điều kiện bạn nên sở hữu cho cuộc sống tiện ích hơn.

    3. Top 3 sản phẩm máy rửa bát của Electrolux chất lượng
    Sau đây là một số sản phẩm máy rửa bát chất lượng, được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn đến từ thương hiệu Electrolux, mời bạn Tham khảo.

    3.1. Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW
    - Máy rửa bát ESF6010BW từ Electrolux thiết kế đẹp. Bề mặt phủ sơn tĩnh điện với gam màu trắng nhẹ nhàng, hài hòa với không gian nội thất hiện đại.

    - Máy rửa bát của Electrolux có công suất rửa lớn 1480W nên rửa bát đĩa nhanh hơn, sạch hơn với số lượng lớn lên đến 8 bộ đồ ăn châu Âu, giảm nhẹ gánh nặng công việc gia đình.

    - Máy rửa bát được trang bị khá nhiều chương trình rửa hiện đại, liên kết rửa nhanh 30 phút, đáp ứng nhu cầu dùng đa dạng của những gia đình, rửa siêu sạch làm sạch chén bát mau chóng.

    3.2. Máy rửa bát ESF5512LOX của Electrolux
    - Máy rửa chén thiết kế dạng bao bì giấy carton nhỏ gọn, cao cấp, sang trọng nổi bật.

    - Thích hợp với người dị ứng với nước rửa chén.

    - Máy rửa bát Electrolux ESF5512LOX tiết kiệm nước với tính năng chống tràn và chống rò rỉ.

    - 6 chương trình rửa khác nhau phục vụ khá nhiều nhu cầu cho người sử dụng.

    - Hiệu suất rửa cao, tiết kiệm nước, điện tối ưu, phù hợp gia đình 4-6 người.

    - Vận hành cực êm ái, độ ồn thấp (47 db).

    - Tính năng airdry giúp tự mở cửa sau khi rửa xong.

    - Chương trình rửa đáng tin cậy cho thủy tinh mỏng ở 45 độ C.

    3.3. Máy rửa chén Electrolux ESF5511LOX
    - Thiết kế sang trọng bằng chất liệu inox, màn hình LCD hiện đại dễ điều khiển

    - 6 chương trình rửa : Rửa tự động, Rửa tiết kiệm (Eco), Rửa tăng cường, Rửa 1 giờ, Rửa nhanh, Rửa nhẹ giúp chén bát sạch bóng và phù hợp với từng loại thức ăn khác nhau.

    - Tự động ngắt nguồn nước khi có rò rỉ ngăn các tổn thất hư hại dù tại đường ống dẫn nước vào hoặc là do rò rỉ trong máy. Hệ thống cảm biến này che chở 24/24 giờ mỗi ngày.

    Với các thông tin về máy rửa bát Electrolux trên, chúc bạn chọn lựa được một mặt hàng hài lòng. Cảm ơn đã theo dõi bài viết.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!