laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 3 sai lầm có thể khiến bạn bị trĩ nặng hơn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tungkolia, 31/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 209

  1. Offline

    tungkolia New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh trĩ là một trong những bệnh phổ biến thường gặp hiện nay tuy nhiên do bệnh trĩ là một trong những bệnh thầm kín nên nhiều người thường có tâm lý e ngại. Nên không đi khám phòng và điều trị bệnh trĩ. nguyen nhan cua benh tri có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh trĩ như ngồi nhiều đứng nhiều, đặc biệt là đối với nhân viên văn phòng, nhân viên bán hàng, tài xế những người phải đứng nhiều ngồi nhiều.
    [​IMG]
    Triệu chứng ban đầu của bệnh trĩ thường là khi bạn đi đại tiện thấy máu chảy xuống từng giọt, nếu để lâu dần bạn không đi đến các phong kham benh tri để các bác sĩ khám và điều trị bệnh. Nếu để lâu bệnh sẽ nặng hơn có thể sẽ dẫn đến tình trạng ra máu thành từng tia. Gây mất máu khiến bạn bị mệt mỏi và thiếu máu ảnh hưởng đến sức khẻo và học tập.

    Một số sai lầm mà bạn dễ dàng mắc phải bệnh trĩ bao gồm:
    Sai lầm 1: Sử dụng quá nhiều các loại thuốc và kem bôi được chế biến
    Điều này gây ra vấn đề tiềm năng tương tự như thực phẩm chế biến, thậm chí nhiều bổ sung chất xơ có chứa các thành phần tổng hợp và đã được chế biến có thể gây ra tác dụng phụ. Nhược điểm lớn của các loại kem bôi và chất bổ sung là không có hoặc có rất ít hiệu quả, tiêu tốn thời gian, không giải quyết được vấn đề và thậm chí gây ra tác dụng phụ.
    Xem thêm: bị trĩ nên ăn gì

    Sai lầm 2: Phong cách sống ngồi nhiều ít vận động
    Việc ngồi nhiều hay đứng nhiều cũng khiến cho bạn bị bệnh trĩ, nếu bắt buộc bạn phải ngồi nhiều đứng nhiều, do đặc thù công việc. Thì bạn nên vận động tại chỗ hoặc đi lại để tránh áp lực nên vùng hậu môn, giúp phân mềm hơn và dễ đi ngoài hơn tránh táo bón.

    Sai lầm 3: Ăn quá nhiều thức ăn nhanh, thực phẩm chế biến
    Các loại thực phẩm chế biến khiến cho quá trình hình thành phân khó khăn hơn và khó đại tiện, gây ra táo bón và các vấn đề khác có liên quan và rốt cục là bệnh trĩ. Vì thế, nếu như bạn đang phải đối mặt với bệnh trĩ và cố gắng tìm ra 1 cách chữa trị, thì hãy giảm việc tiêu thụ các loại thực phẩm chế biến và đường.

    Trong dân gian có nhiều bài thuốc điều trị bệnh trĩ được làm từ các loại cây thường có trong đời sống và một trong những loại cây giúp điều trị hiệu quả đó chính là rau diếp cá. Hãy cùng tham khảo thêm cách trị bệnh trĩ bằng rau diếp cá

    Điểm mấu chốt để chữa trị bệnh trĩ hiệu quả là tránh 3 sai lầm này và bạn sẽ kiểm soát căn bệnh tốt hơn. Cuộc sống hiện đại ngày nay đi kèm với một lối sống ngồi nhiều ít vận động, nhất là những người làm công việc văn phòng. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể khắc phục vấn đề này dựa trên những nỗ lực của bản thân.
    Trên đó là những cách phòng và điều trị bệnh trĩ hiệu quả. Chúc bạn có một sức khỏe tốt và sớm điều trị được bệnh.
    Bạn có thể tham khảo thêm: Cách chữa bệnh trĩ cho bà bầu
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!