laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 4 Cách Làm Đẹp Da Mặt Sau Sinh Cho Mẹ Bỉm Sữa

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi M88top1, 17/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 279

  1. Offline

    M88top1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1.1 Massage mặt
    Cách đầu tiên muốn gửi đến các mẹ là massage mặt, đây là phương pháp dễ dàng thực hiện nhất, bất kỳ lúc nào mà không cần chuẩn bị gì nhiều và vẫn có thể chăm sóc em bé của bạn.

    Tuy không cầu kỳ nhưng hiệu quả của massage da mặt mang lại là rất cao, nhanh chóng lấy lại độ đàn hồi cho da, giúp da căng mịn, săn chắc. Các mạch máu lưu thông, giúp mẹ thư giãn, cải thiện các nếp nhăn bị hình thành do thức đêm chăm bé, vùng da bị chảy xệ cũng được phục hồi.

    Ngoài ra, mẹ có thể kết hợp massage da mặt cùng với tinh dầu thiên nhiên (dầu dừa, dầu oliu…), thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong da, cung cấp dưỡng chất và nuôi dưỡng da, tái tạo collagen mang lại làn da hồng hào, rạng rỡ.

    1.2 Xông hơi da mặt
    Xông hơi là một cách giúp mẹ bỉm phục hồi cơ thể sau sinh, được nhiều mẹ áp dụng ngay từ thời xưa. Nhưng không phải ai cũng biết rõ, xông hơi đặc biệt tốt cho làn da phụ nữ sau sinh nhiều như thế nào.

    Các mẹ có thể xông hơi toàn thân hoặc chỉ da mặt. Xông hơi giúp giãn nở lỗ chân lông, thông thoáng hơn, loại bỏ bã nhờn và đào thải độc tố ra bên ngoài. Đồng thời các dưỡng chất dễ dàng thấm vào các tế bào da và hấp thu tối đa. Tăng cường tuần hoàn và độ ẩm cho da.

    Mẹ nên xông hơi đều đặn 1-2 lần tuần. Mỗi lần xông nên để 10-15p và trùm khăn xông thật kín, tránh để hơi bị thoát ra.

    Mẹ xông chung với tinh dầu hoặc thảo dược tự nhiên, đơn giản hơn có thể dùng muối.

    Với tinh dầu mẹ hòa vào khi nước đã nóng. Còn với thảo dược bạn đun lên cho sôi, để các dưỡng chất tiết ra.

    Theo thời gian, mẹ sẽ thấy da sáng khỏe, căng mịn.
    1.3 Dưỡng da bằng nghệ
    Làm đẹp da mặt thông thường đã dùng nghệ, sau sinh lại càng nên dùng nghệ, đây là loại thảo dược hàng đầu mà các mẹ không thể bỏ qua vì vô cùng “nịnh” da và tác dụng thần kỳ của em ấy.

    Sau sinh, nghệ sẽ được đưa vào thực đơn hằng ngày giúp phục hồi tổn thương, làm lành các vết thương khi mẹ đi sinh. Ngoài ra, đắp mặt nạ bằng tinh bột nghệ làm liền sẹo, phục hồi da nám sạm, làm trắng mịn da. Hoặc kết hợp các loại nguyên liệu khác như sữa tươi, cám gạo, trứng gà, mật ong (tăng độ bóng cho da, sáng da), nước hoa hồng trẻ (hóa làn da và tăng độ đàn hồi cho da).

    1.4 Tẩy tế bào chết
    Đây là bước làm đẹp da sau sinh cần thiết mà nhiều mẹ bận chăm con nên đã bỏ qua hoặc lơ là. Thậm chí, có nhiều mẹ kiêng nước sau sinh, khiến tế bào chết ngày càng nhiều gây bít tắc lỗ chân lông khiến tình trạng da xấu đi. Vì vậy, mẹ cần tẩy tế bào chết đều đặn để đẩy nhanh chu kỳ tái tạo da giúp tuần hoàn máu, tái tạo collagen, thúc đẩy sự đàn hồi làm cho da trở nên mịn màng.

    Khi các lỗ chân lông được thông thoáng nhờ việc tẩy tế bào chết, thì các bước dưỡng da, chăm sóc da khác mới đạt hiệu quả cao nhất, hấp thu các dưỡng chất tốt hơn. Mang lại làn da đàn hồi, mịn màng.
     
Chủ đề tương tự: Cách Làm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm ngực to chỉ với bột sắn dây 6/2/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp 5 cách làm đẹp da mặt “ngon – bổ – rẻ” tại nhà 17/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách làm món chè đậu đỏ bánh lọt ngon không tưởng 8/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 7 cách giúp làm nhỏ lỗ chân lông hiệu quả 21/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 6 Cách Làm Trắng Da Bằng Dầu Dừa Cực Hiệu Quả 17/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!