laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 4 Kem Trị Nám Tốt Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi truongvinh1232003, 26/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 348

  1. Offline

    truongvinh1232003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nám da, nỗi niềm không biết thổ lộ của ai của biết bao chị em . Đốm tàn nhan không ảnh hưởng gì tới sức khỏe của con người, nhưng nó lại có sức tàn phá khủng khiếp tới nhan sắc của họ. Khiến họ mất đi tự tin trong giao tiếp, thậm chí e dè với những người xung quanh.
    Xuất hiện trên thị trường từ lâu, kem trị nám như “vị cứu tinh” của những chị em có làn da sạm nám, tàn nhang. Xong Có nhiều loại kem trị nám da thương mại đang được bày bán trên thị trường. Nhưng trong số hàng loạt những sản phẩm đó, thực tế chỉ có một số có hiệu quả thực sự.

    Vậy làm thế nào để chọn mua một loại kem trị nám da vừa có hiệu quả, vừa không gây hại cho làn da của bạn? Bài này bao gồm danh sách 4 loại kem trị nám da mặt tốt nhất hiện nay do Mình Là Con Gái đề xuất. Thử tham khảo trước khi quyết định mua dùng nhé!

    1. NÁM DA LÀ GÌ?
    [​IMG]
    • Nám da là một vùng da bị thay đổi sắc tố, thường có xu hướng tối màu và sạm đen hơn những vùng da xung quanh. Có những vùng da bị nám có thể chỉ nhỏ bằng đầu ngón tay, nhưng cũng có thể mở rộng và bao trùm gần như toàn bộ khuôn mặt của bạn.
    • Mặc dù nám da không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, nhưng nó vẫn là một căn bệnh y tế thuộc ngành da liễu. Tác hại duy nhất được xác định của nám da là gây mất thẩm mỹ, và đáng buồn thay là 90% những người bị nám da thường là phụ nữ.
    • Làn da của bạn được tạo màu trắng, trắng hồng, hay nâu đen… là do ảnh hưởng từ màu sắc của các tế bào bạch cầu. Melanocyte tạo ra melanin và giúp cho tế bào bạch cầu có những màu sắc độc đáo, khác biệt và không ai giống như ai.
    • Khi các tế bào bạch cầu bị tổn thương, hư hại, hoặc phát triển quá mức bình thường chúng sẽ bắt đầu tạo ra melamin vượt trội hơn ở một số vùng da khác và khiến những vùng da này trông sạm đen và tối màu hơn.
    2. NGUYÊN NHÂN GÂY NÁM DA LÀ GÌ?
    Nám da là do bạch cầu bị tổn thương hoặc phát triển quá mức bình thường, và một số yếu tố dưới đây thường là nguyên nhân chính dẫn đến điều này:

    • Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời mà không có sự bảo vệ cần thiết.
    • Da bị tổn thương do tác động từ bên ngoài.
    • Thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể.
    • Do di truyền.
    • Do các phản ứng dị ứng da.
    • Mái tóc cũng có thể gây tổn thương và tạo thành nám da nếu nó tiếp xúc và gây tổn thương lớp bề mặt.
    Từ những nguyên nhân cơ bản trên, có thể xác định hầu hết thủ phạm gây nám da ở phụ nữ. Tuy nhiên, trong thực tế, hầu hết các nguyên nhân gây nám da mặt thường là do ảnh hưởng có hại từ ánh nắng mặt trời.

    3. MỘT SỐ NGUYÊN TẮC CẦN TUÂN THỦ KHI ĐIỀU TRỊ NÁM

    • Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, nhất là các hoạt động như đi biển, tắm nắng… Vì sau khi tiếp xúc với mặt trời da sẽ trở nên bị tổn thương và mẫn cảm hơn.Luôn thoa kem chống nắng SPF 30 trở lên hàng ngày. Khi đi ra ngoài nhớ đeo khẩu trang và đội mũ nón đầy đủ.
    • Hạn chế thức khuya , thức khuya không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động rất lớn đến làn da. Thông thường, khoảng từ 22 đến 23 giờ đêm da ở trọng thái dưỡng và hồi phục. Thường xuyên thức khuya sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, làm rối loạn việc trao đổi chất và hệ thống thần kinh, sẽ khiến cho da bị khô, yếu, dẫn đến việc điều trị nám không đạt kết quả. Do đó, bạn hãy tập cho mình thói quen lên giường trước 22 giờ để làn da được hồi phục, nghỉ ngơi và duy trì sức khỏe.
    • Chế độ ăn uống hàng ngày của bạn quyết định rất nhiều đến sức khỏe của làn da. Đặc biệt, đối với các chị em bị nám, việc sử dụng các loại thức ăn, nước uống có tính kích thích mạnh như bia, rượu, gia vị cay nóng… có thể gây sung huyết trên da, làm tình trạng nám thêm trầm trọng hơn.
    4. KEM TRỊ NÁM DA MẶT TỐT NHẤT LÀ GÌ ?
    Lựa chọn một nhà sản xuất danh tiếng, luôn có những sản phẩm chất lượng cao. Bởi vậy khi lựa chọn thương hiệu nổi tiếng, kem trị nám bạn lựa chọn sẽ được đảm bảo về chất lượng, cũng như hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn.

    Nên chọn loại kem trị nám đã có giấy chứng nhận an toàn do cơ quan y tế cấp và kiểm định chất lượng của cơ quan có thẩm quyền và sản phẩm có tem chống giả của bộ công an .

    1. Bộ kem trị nám Sakura cao cấp ban ngày và ban đêm Nhật Bản
    Bộ kem trị nám cao cấp được Bộ Y tế Nhật Bản chứng nhận an toàn , kem ban ngày Sakura Spots Care & Whitening Day Cream và ban đêm Sakura Spot Care & Whitening Night Cream luôn được đánh giá là bộ kem trị nám hiệu quả nhất hiện nay với khả năng xóa bỏ các vết đốm nám nhanh chóng.

    • Được sản xuất từ các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như: tinh chất dầu ô liu, tinh chất đậu nành, trà xanh, lá anh đào, cam thảo, cúc la mã… nên rất lành tính và phù hợp với hầu hết mọi loại da.
    [​IMG]
    Bộ đôi trị nám Sakura với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên

    • Bào chết theo quy trình công nghệ tiên tiến với công thức độc quyền từ những chuyên gia da liễu hàng đầu Nhật Bản
    • Kem trị nám sakura ban ngày giúp dưỡng ẩm, làm dịu da và tăng cường chống nắng, bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA/UVB trong quá trình trị sạm nám, giúp da sáng khỏe, tái tạo từ sâu bên trong.
    • Kem trị nám sakura ban đêm cung cấp dưỡng chất ngăn ngừa sự phát triển của nám từ sâu bên trong và tăng cường dưỡng trắng, làm mờ hoàn toàn các đốm nâu trên da chỉ trong thời gian ngắn.
    Tuy nhiên giá thành cao hơn so với các sản phẩm trị nám thông thường.

    2. Bộ kem Trị Nám Ban Ngày và Ban Đêm Medi White
    Bộ kem trị nám cao cấp được Bộ Y tế chứng nhận an toàn , kem chống nắng trị nám ban ngày Medi UV Melasmavà kem trị nám ban đêmMedi Melasma giúp giảm sạm nám, tàn nhang và khôi phục làn da sáng mịn màng, tươi trẻ nhanh chóng chỉ sau thời gian ngắn.

    [​IMG]
    Xem thêm => Bộ Đôi Trị Nám Của Medi White

    Kem trị nám Medi White – Medi Melasma là dòng sản phẩm đặc biệt chuyên đặc trị các loại nám và tàn nhang, làm giảm hắc sắc tố từ sâu trong bên trong da, triệt tiêu các biểu hiện nám bên ngoài và đồng thời loại bỏ các nguyên nhân gây nám mới. Bên cạnh đó còn giúp phục hồi và tái tạo làn da, làm cho làn da đều màu và trắng sáng hơn chỉ trong thời gian ngắn.

    Kem chống nắng trị nám Medi White – Medi UV Melasma giúp chống nắng bảo vệ da khỏi tia UVA , UVB hỗ chợ cho quá trình điều chữa xóa hết nám, sạm da, tàn nhang, đốm nâu, ngăn ngừa lão hóa da.

    3. Bộ kem Trị Nám Ban Ngày và Ban Đêm Gluta White
    Bộ kem trị nám cao cấp được Bộ Y tế chứng nhận an toàn , kem chống nắng dưỡng trắng trị nám ban ngày CC Whitening Cream và kem trị nám ban đêmMiracle Clean Melasma giúp giảm sạm nám, tàn nhang và khôi phục làn da sáng mịn màng, tươi trẻ nhanh chóng chỉ sau thời gian ngắn. Kem trị nám Gluta White là dòng mỹ phẩm cao cấp công nghệ Mỹ, sản xuất tại công ty TNHH BSSC Việt Nam, thuộc sở hữu của F5 Group.

    [​IMG]
    => xem Thêm : Bộ Kem Trị Nám Trắng Da Gluta White

    Kem dưỡng trắng da ban ngày CC-Whitening Cream Gluta White được chiết xuất từ các thành phần dưỡng trắng ưu việt nhất hiện nay giúp Dưỡng da trắng sáng mịn màng, làm mờ thâm nám ,Điều chỉnh tone da mỏng nhẹ tự nhiên, khả năng che khuyết điểm ,công nghệ khóa ẩm 100% giúp da luôn căng mịn, SPF 45/PA+++ bảo vệ da khỏi tia UV gây sạm, nám

    Kem trị nám Miracle Clean Melasma Gluta White làm mờ các vết nám da, sạm da, tàn nhang. Được ứng dụng công nghệ Nano với các hạt siêu nhỏ cùng với tinh chất làm trắng da mạnh mẽ Glutathione, AA2G (vitamin C), tinh chất hoa Sơn Trà Nhật Bản giúp dưỡng chất thấm sâu vào da, ức chế sản sinh melanin làm mờ đốm nâu, nám, tàn nhang trong thời gian ngắn, dưỡng da trắng sáng đều màu và phục hồi tế bào hư tổn cho da.

    4.Kem Trị Nám Tái Sinh Cao Cấp Edally Ex Hàn Quốc
    Kem trị nám Rejuvenating Luxury Cream Edally Ex Hàn Quốc được đảm bảo chiết xuất từ 100% nguyên liệu tự nhiên ,Bộ Y tế kiểm định về chất lượng, có tem chống hàng giả của Bộ Công An, Edally được sản xuất tại Coréana là nhà sản xuất cho hàng trăm thương hiệu cao cấp chính hãng Hàn Quốc như: Lacônme; OHui; Shu Uemera; Amorepacific; L’oréal

    [​IMG]
    = > Kem Trị Nám Cao Cấp Edally Ex

    Kem Trị Nám Cao Cấp Edally là sản phẩm thuộc dòng Rejuvenating Luxury sử dụng Công nghệ thẩm thấu tế bào đột phá Neocell Science giúp đào thải triệt để nám mảng, nám hỗn hợp, nám đốm hiệu quả. Tối ưu khả năng tái tạo da từ sâu bên trong, đồng thời phục hồi làn da bị tổn thương & ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả .

    Chúc bạn chọn được kem điều trị nám tốt nhất cho mình!

    Các sản phẩm trên có thể mua tại Công Ty Mỹ Phẩm Hera Group đây là một trong những công ty được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng với uy tín, chất lượng,sản phẩm cung cấp đúng nguồn gốc xuất xứ.


    Công ty Mỹ Phẩm Hera – Nhà nhập khẩu, phân phối sỉ và lẻ các dòng hàng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng cao cấp tại Việt Nam
     
Chủ đề tương tự: Trị Nám
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách triệt lông bụng cho nam giới: Hướng dẫn toàn diện 30/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách Thực Hiện Triệt Lông Vùng Kín Nam Bằng Máy Triệt Lông 19/7/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách điều trị nám da do nội tiết 25/4/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Mách mẹ 6 cách trị nám sau sinh tại nhà mang lại hiệu quả cao 28/3/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 3 bước để điều trị tận gốc bệnh sùi mào gà ở nam 3/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!