laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TOP 4 những sai lầm khi lấy sỉ giày dép – Bạn đã biết?

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi tuanhungshoes1, 5/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 299

  1. Offline

    tuanhungshoes1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không định vị đúng đắn cho thương hiệu ngay từ đầu

    Nếu tập đối tượng là các khách hàng cao cấp, bạn buộc phải có những chiến lược riêng cho các khách hàng ở phân khúc đó. Mức giá bán sản phẩm cũng sẽ có sự khác biệt hoàn toàn. Thậm chí, việc nhập, lấy sỉ giày dép cũng sẽ không đồng nhất. Như vậy, có thể nói, hướng định vị khách hàng ban đầu là vô cùng quan trọng.

    Không cập nhật kịp xu hướng

    Giày dép là mặt hàng chạy theo xu thế đẹp. Ở mỗi thời điểm khác nhau, các bạn lại ưa chuộng các dòng mã, kiểu dáng khác nhau. Theo đó, việc không cập nhật kịp xu hướng sẽ là những chướng ngại lớn, khiến cho việc kinh doanh của bạn bị trì trệ đáng kể.

    Chính vì thế, để thành công trong việc thu thú khách hàng, chủ shop, khách sỉ buộc phải nhanh nhạy trong việc nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng.

    Không đa dạng nguồn hàng

    Tùy vào chiến lược định vị người dùng riêng mà các shop sẽ lấy sỉ giày dép với các mẫu mã, kiểu dáng tương ứng. Có lẽ cũng vì quá tập trung vào chiến lược định vị này, nhiều cửa hàng giày dép đã gặp nên vấn đề quá hạn hẹp về chủng loại kinh doanh.

    Trên thực tế, để bảo đảm thu hút người dùng hơn thì việc phổ biến hóa nguồn hàng giữ vai trò rất quan trọng.

    Chắc chắn, bất kỳ người mua nào có nhu cầu tậu mua sản phẩm cũng sẽ ưu tiên những liên hệ có sự phổ biến về mẫu mã, kiểu dáng, kích cỡ,… Qua đó, các bạn dễ dàng hơn trong việc mua được 1 đôi giày thích hợp đúng sở thích của chính họ.

    Lấy sỉ giày dép không bảo đảm yêu cầu chất lượng

    Nếu như sự rộng rãi về kiểu dáng, bước đầu để bạn thu hút khách hàng thì chất lượng sản phẩm sẽ là yếu tố giúp bạn xây dựng được lượng người mua trung thành.

    Khi tậu được sản phẩm vừa ý, lại bảo đảm chất lượng, sự hài lòng trong công đoạn sử dụng, khách hàng sẽ mang xu thế quay lại và tiếp tục sắm sản phẩm tại địa chỉ của bạn ở những lần tiếp theo.

    Chính vì thế, để đi được đường dài, đảm bảo marketing thành công thì chất lượng sẽ là vấn đề mà những khách sỉ, chủ shop cần chú trọng ngay từ đầu.

    Như vậy, trong quá trình này, việc cân nhắc 1 địa chỉ lấy sỉ giày dép chất lượng là rất quan trọng.

    Nếu bạn còn đang phân vân, không biết buộc phải lấy sỉ giày dép ở đâu thì Tuấn Hùng Shoes sẽ là gợi ý cực đáng cân nhắc.

    Tuấn Hùng Shoes được biết đến là công ty chuyên buôn bán sỉ giày dép nữ. Tại đơn vị, những sản phẩm luôn được cập nhật xu thế mới nhất, đảm bảo đáp ứng được tối đa sở thích của người tiêu dùng hiện nay.

    Bên cạnh đó, mức giá sỉ được Tuấn Hùng Shoes đưa ra vô cùng cạnh tranh, bảo đảm tính kinh tế thông minh cho những doanh nghiệp kinh doanh giày dép.
     
Chủ đề tương tự: những lầm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Những Điều Cần Biết Về Cách Làm Nến Thơm Handmade 28/10/21
Thời Trang - Phụ kiện TOP NHỮNG ĐÔI GIÀY SNEAKER NỮ 2020 SẼ LÀM CÁC NÀNG ĐIÊU ĐỨNG 12/8/20
Thời Trang - Phụ kiện Rosé làm khuynh đảo giới mộ điệu với những bst đồng hồ kinh điển từ Omega 29/7/20
Thời Trang - Phụ kiện Những Sai Lầm Cơ Bản Khi Giặt Chăn Ga Gối Khách Sạn 25/6/20
Thời Trang - Phụ kiện Những mẫu đồng hồ mà bạn có thể làm quà tặng NOEL 5/12/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!