laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 4 sàn tiền ảo quốc tế uy tín của năm mà các bạn cần biết

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi DenNguyen, 11/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 228

  1. Offline

    DenNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Top 4 sàn tiền ảo quốc tế uy tín của năm mà các bạn cần biết
    đầu cơ vào Bitcoin hoặc các loại tiền điện tử khác khi đầu có thể lo sợ vì thường xuyên có các tin tức về lừa đảo và người mất tiền từ đầu từ Bitcoin. Mặc dầu điều này là đúng và phổ quát vụ lừa đảo đã xảy ra và tiếp diễn xảy ra, nhưng chưa bao giờ việc đầu tư vào tiền điện tử lại thuần tuý như bây giờ. Quá đa dạng tiến bộ trong vài năm qua đã giúp đàm phán trên các sàn tiền ảo quốc tế trở nên an toàn và thuận tiện.

    Mối quan tâm bậc nhất khi đàm phán và sắm Bitcoin hoặc các loại tiền điện tử khác là an toàn và bảo mật. Cho dù bạn có dự kiến tìm và nắm giữ dài lâu hoặc muốn thương lượng thường xuyên, để ý đến tính ẩn danh hoặc quyền riêng tây hoặc chỉ đơn thuần là muốn dễ sử dụng. Những sàn phân phối tiền ảo dưới đây là nơi tốt nhất để các bạn có thể đàm phán. Tuy vậy để hiểu hơn và chọn được đúng sàn giao dịch thích hợp thì trước mắt các bạn nên biết và hiểu về những loại sàn giao dịch.

    các sàn phân phối tiền ảo uy tín
    Dưới đây là 1 vài sàn giao dịch tiền ảo uy tín được đa dạng người sử dụng nhất trên thế giới.

    Coinbase và Coinbase Pro


    đại lý phân phối Coinbase

    sàn phân phối tiền điện tử được biết tới và sử dụng phổ quát nhất ở Hoa Kỳ là Coinbase. Coinbase được xây dựng thương hiệu vào năm 2012, không lâu sau lúc phát hành đồng Bitcoin – năm 2009. Là một sàn phân phối tiền điện tử được cấp phép và điều hành phần nhiều, Coinbase hiện có giấy phép hoạt động tại hơn 40 tiểu bang và vùng lãnh thổ của Hoa Kỳ.

    Ưu điểm

    • Có phổ biến chọn lọc về altcoin

    • Giao diện khách hàng hết sức đơn thuần

    • Tính thanh khoản rất cao
    điểm yếu

    • Phí cao ngẫu nhiên dùng Coinbase Pro

    • người dùng ko kiểm soát được việc khóa ví

    • những người quan tâm tới thương lượng altcoin sẽ ko tìm thấy nhiều như 1 vài đại lý phân phối khác

    • Phí thương lượng trong khoảng $ 0,99 tới $ hai,99 tùy thuộc vào trị giá USD của thương lượng tậu.
    khi mà ngành nghề công nghiệp tiền điện tử đầy rẫy các đồng tiền gian lậu và các sàn phân phối bất minh, thì Coinbase đã tránh được các câu hỏi ấy. Coinbase cung cấp một sàn giao dịch vô cùng dễ dùng, giảm đáng nói rào cản nhập lĩnh vực đối với lĩnh vực đầu tư tiền điện tử – vốn thường được coi là khó hiểu và phức tạp.

    Coinbase cũng phân phối ví giám sát được bảo hiểm cho các nhà đầu cơ và nhà buôn để lưu trữ những khoản đầu tư của họ. Điều quan yếu cần lưu ý là, ví như account của bạn bị xâm phạm do chính các bạn để xảy ra sơ sẩy thì bảo hiểm này sẽ không ứng dụng. Các account giám sát này rất thuận lợi cho những quý khách mới lúc chân ướt chân ráo thao tác vào nghề. Nhưng khóa riêng của các đồng tiền ảo trong đấy thuộc sở hữu của Coinbase chứ không hề của nhà đầu tư.

    Thêm nữa, Coinbase cũng sản xuất phiên bản Coinbase Pro miễn phí có cấu trúc phí khác, nhưng rẻ hơn và phổ quát tùy chọn hơn về biểu đồ và chỉ số. Coinbase Pro là một thao tác đi hiệu quả Tiếp theo cho các người nào đã học được các kỹ năng sử dụng Coinbase. Coinbase Pro cung ứng hoàn thiện đại quát bằng cách thêm những tính năng mà các bạn cao cấp muốn.

    Bisq – đại lý phân phối tiền ảo phi tụ hội tốt nhất


    sàn giao dịch tiền ảo phi tụ hội tốt nhất – Bisq

    Tiền đề của Bitcoin là nó cấp quyền tầm nã cập mở miễn phí vào một công ty account khác. Những sản phẩm của ngân hàng như séc hoặc tài khoản tiết kiệm chỉ có thể truy vấn cập được giả dụ các bạn có thủ tục tùy thân hợp pháp do chính phủ cấp. Với Bitcoin, điều này là không cần yếu. Nó có thể được truy tìm cập bất nhắc quốc tịch nào hoặc vị trí ở đâu mà ko cần có bất kỳ thủ tục tùy thân nào.

    Về ưu điểm

    • nền tảng phi tập hợp, phi KYC

    • 26 tùy chọn thanh toán khác nhau, gồm những cả Zelle

    • áp dụng di động cho cả Android và iOS
    điểm yếu

    • Tốc độ thương lượng phụ thuộc vào phương thức trả tiền và có thể chậm trễ trong một vài tình trạng

    • Khối lượng mua bán thấp

    • không đích thực được bề ngoài để đem lại giao dịch hăng hái nhất

    • Phí thương lượng phải trả bằng BTC hoặc BSQ (tiền điện tử gốc của mạng). Khi trả tiền các khoản phí bằng Bitcoin, giá cả để thương lượng một Bitcoin là 0,20% đối với phía người bán và 0,60% đối với phía người dùng. Lúc thanh toán phí bằng BSQ, phí thương lượng một Bitcoin là 0,10 đối với phía người bán và 0,30% đối với phía khách hàng.
    khi mà rộng rãi người nghĩ rằng điều này mở ra phổ biến khả năng để cho phạm nhân hoạt động (tương tự như hoạt động phạm tội sử dụng tiền mặt). Nó cũng tức thời cấp những tổ chức account cho những tư nhân ở các nước có hệ thống nhà băng kém vững mạnh. Có hàng triệu người trên thế giới ko có quyền truy nã cập vào account nhà băng hoặc dụng cụ để thương lượng bởi vì quốc gia của họ có thể không có đủ cơ sở vật chất cơ sở tài chính phù hợp hoặc những cá nhân có thể không có thủ tục tùy thân do chính phủ cấp. Bitcoin, được dùng song song với một đại lý phân phối phi hội tụ như Bisq, có thể là một phương pháp tốt trong những tình huống này.

    Bisq là một phần mềm có thể vận chuyển xuống để luận bàn Bitcoin và tiền điện tử phân quyền ngang hàng. Điều này có nghĩa là Bisq không có điểm trung tâm của thất bại và không thể bị hạ gục, giống như chính Bitcoin. Bisq là ko giám sát, có nghĩa là không người nào khác ngoài người mua chạm vào hoặc kiểm soát tiền của khách hàng.

    Điều này khác với những sàn giao dịch tập kết như Coinbase, vì Coinbase kiểm soát tiền của người dùng trong một tài khoản giám sát mà khách hàng ko có khóa riêng tư. Trong tình huống đấy, Coinbase có quyền thu giữ tiền của các bạn nếu xét thấy hoạt động tài khoản của các bạn đáng ngờ cho dù hoạt động đấy có thực sự hợp pháp ở địa điểm của bạn hay ko.

    Bisq có thể truy nã cập ngay tức khắc cho bất kỳ ai có máy tính hoặc điện thoại thông minh vì ko có tiến trình đăng ký hoặc luật lệ KYC nào. Điều này làm cho nó trở nên sàn tiền ảo tốt nhấtcho những người kiếm tìm sự tây riêng, những người dị đồng chính kiến sống trong một chế độ áp bức hoặc bất kỳ ai ko có bất kỳ hồ sơ tùy thân nào do chính phủ cấp.

    Bisq cung cấp giao dịch 1 số loại tiền tệ fiat không giống nhau gồm những USD, cũng như Bitcoin và một số loại tiền điện tử khác. Các đặc điểm phân quyền ngang hàng của Bisq có thể hiểu là khối lượng trao đổi thấp và thương lượng chậm hơn, nhưng đối với một vài người, điều này rất xứng đáng trang tiếp thị liên kết uy tín.
     
Chủ đề tương tự: sàn tiền
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Hướng dẫn nạp tiền trên sàn Coinbase phần đông chi tiết nhất 10/1/21
Thời Trang - Phụ kiện Hướng dẫn nạp tiền trên sàn Coinbase 8/1/21
Thời Trang - Phụ kiện Sàn coinhako có dễ kiếm tiền không ? 6/1/21
Thời Trang - Phụ kiện Hướng dẫn nạp tiền sàn Cex.io 4/1/21
Thời Trang - Phụ kiện CEX.io là gì? Nhận định đại lý phân phối, Hướng dẫn nạp tiền sàn Cex.io 2/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!