laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 5 bãi tắm không thể bỏ qua khi đến Quy Nhơn

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi Dulichphuonghoang, 25/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 728

  1. Offline

    Dulichphuonghoang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quy Nhơn có nhiều bãi tắm đẹp nằm rải rác ở sườn Đông, mỗi điểm đến lại có những nét đặc trưng riêng biệt, không điểm nào giống nhau chắc chắn sẽ không khiến du khách thất vọng khi đặt chân đến

    1. Bãi tắm Quy Nhơn

    Nằm ngay trong lòng thành phố Quy Nhơn, được phú cho bãi cát vàng chạy dài theo bờ biển xanh mát, từ năm 2014, tỉnh Bình Định đã cho di dời các hoạt động nuôi thủy hải sản của người dân để cải tạo và phát triển bãi tắm Quy Nhơn thành bãi tắm du lịch.

    Bãi tắm dài 5km hình trăng khuyết, chạy từ Mũi Tấn đến Ghềnh Ráng hoang hoải với màu cát vàng dịu ngọt, sóng xô rì rào. Bãi tắm rất gần với phố ẩm thực hải sản Xuân Diệu. Du khách vừa có thể kết hợp tham quan thành phố với trải nghiệm tắm biển thư giãn cũng như thưởng thức hải sản tươi ngon ngay tại đây.

    2. Bãi tắm Hoàng Hậu

    Bãi tắm Hoàng Hậu có cái tên thân thuộc là Bãi Trứng, nằm trong khu du lịch Ghềnh Ráng. Cái tên bãi tắm Hoàng Hậu ra đời sau khi Nam Phương Hoàng Hậu chọn nơi này làm điểm dừng chân nghỉ dưỡng tại thành phố Quy Nhơn.

    Bãi tắm ở đây có nhiều những hòn đá nhỏ như quả trứng, xếp chồng lên nhau khá lạ mắt. Vẻ đẹp nơi đây nhanh chóng thu hút được sự chú ý của du khách khi đến với Quy Nhơn. Không chỉ đến để thỏa thích nô đùa cùng sóng nước, du khách có thêm nhiều lựa chọn để ghé thăm trong khu du lịch Ghềnh Ráng như: thăm nhà thờ đá, thăm mộ thi nhân Hàn Mặc Tử…

    3. Bãi Xép, bãi Dài

    Bại Dài và Bãi Xép nằm trong khu du lịch sinh thái Bãi Dại, nằm kế cạnh nhau. Bãi Xép cách thành phố Quy Nhơn khoảng 8km theo tuyến đường Quy Nhơn - Sông Cầu (Quốc lộ 1A). Từ Bãi Xép bạn chỉ cần di chuyển thêm 1km là vào đến khu du lịch sinh thái Bãi Dại.

    Cả hai bãi tắm ở đây vẫn còn lưu giữ dáng vẻ hoang sơ với làn nước xanh trong khá bình lặng, bờ cát trắng mịn trải dài và những ghềnh đá ngày đêm sóng vỗ.

    Du khách đến đây có thể thưởng thức những đặc sản từ biển với nhiều lựa chọn phong phú ngay tại khu sinh thái hoặc các quan dọc theo tuyến đường Quy Nhơn - Sông Cầu.

    4. Bãi tắm Eo Gió

    Bãi tắm Eo Gió được đánh giá là một trong những eo biển đẹp nhất của Bình Định, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 7km. Eo biển được bao bọc bởi đá núi với muôn hình vạn trạng, những đợt sóng vỗ gối đầu trắng xóa. Đứng trên cao nhìn xuống, du khách có thể cảm nhận những con gió mạnh ập đến những vách núi. Nhiều người cho rằng, cái tên Eo Gió cũng từ đặc điểm này mà có.

    Bãi tắm Eo Gió đẹp nhất vào khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 9. Lúc này, biển lặng, sóng vỗ nhẹ, nước biển xanh trong, khung trời quang đãng.

    Đến đây, bạn còn có thể khám phá những hang đá thoát ẩn thoát hiện ngay gần bãi tắm hay nhởn nhơ ngắm cảnh biển êm trôi hay cánh đồng cỏ xanh với những đàn dê làng thang trên đồi phía xa.

    5. Bãi tắm Hòn Khô

    Hòn Khô (thuộc thôn Hải Đông, xã Nhơn Hải) còn có tên gọi khác là Cù Lao Hòn Khô. Đây là một trong 32 hòn đảo nằm gần bờ của Bình Định, nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 16km. Để di chuyển từ đất liền ra Hòn Khô, bạn có thể lựa chọn một chiếc thuyền chở khách chuyên dụng hoặc trải nghiệm lênh đênh trên mặt biển với thuyền thúng của ngư dân.

    Đến với Hòn Khô, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội lặn ngắm san hô dưới mặt nước biển chưa đầy 1m. Nước biển khá nông và rất trong, có thể nhìn đến đáy biển nên ngay từ phía trên mặt nước du khách đã có thể cảm nhận những rạn san hô sắc màu dưới làn nước. Khung cảnh hoang sơ dọc bãi cát của bãi tắm cũng là hành trình khám phá thú vị cho những ai ưa trải nghiệm.

    Du khách cũng được thưởng thức nhiều loại hải sản như tôm hùm, ốc mặt trăng, cá mú, cá dìa… tươi sống do ngư dân nuôi trồng và đánh bắt ngay tại Hòn Khô.

    Nhanh tay đăng ký tour Du lịch để nhận ngay ưu đãi giảm giá cực sốc!!!

    Hotline: 0869.788.169

    Du lịch Phượng Hoàng

    Đc: 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
     
    louiskai thích bài này.
Chủ đề tương tự: bãi tắm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những bãi biển tốt nhất ở San Diego để lướt sóng 6/8/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi 6 Bãi Biển Đẹp Được Check-In Nhiều Nhất Ở Phú Quốc 23/7/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Kinh nghiệm Du lịch bụi azerbaijan 9/3/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi DU LỊCH DUBAI VÀ KINH NGHIỆM CẦN BIẾT KHI DU LỊCH DUBAI 22/2/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi DU LỊCH DUBAI VÀ KINH NGHIỆM CẦN BIẾT KHI DU LỊCH DUBAI 18/2/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!