laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 5 bộ phim cổ trang Trung Quốc ngày xưa hay nhất mọi thời đại

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi duclm09, 9/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 463

  1. Offline

    duclm09 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  kể tới phim cố trang Trung Quốc ngày xưa thì hầu như ai trong mỗi chúng ta đều đã từng xem một lần các bộ phim cổ trang nức tiếng như là: Tây du ký, thiên long bát bộ, anh hùng xạ điêu,... Mang tất cả những bộ phim đã đi theo tuổi thơ của chúng ta, khi mà mạng xã hội chưa được phổ biển chúng ta phải đợi từng ngày để xem. Vậy sau đây, doanh nghiệp GVS sẽ san sẻ cho bạn top 5 bộ phim cổ trang Trung Quốc được đánh gia hay nhất mọi thời đại.
    Top 5 bộ phim cố trang Trung Quốc hay nhất
    Phim cổ trang Trung Quốc ngày xưa - Tây Du Ký

    Tây du ký - phim cổ trang Trung Quốc hay nhất mọi thời đại
    ví như kể đến Top 5 các bộ phim cổ trang Trung Quốc ngày xưa hay nhất thì ko thế ko nhắc tới Tây Du Ký. Đây khiến cho 1 bộ phim nổi tiếng được chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ngô Thừa Ân mà có tới 99% người dân ở khu vực Châu Á đều biết tới bộ phim này.
    Bộ phim nay theo suốt chúng ta trong tuổi thơ vào những năm tháng được nghỉ hè. Nội dung phim chính là câu truyện nhắc về 4 thầy trò trục đường nâng cao trong hành trình đi lấy kinh đây gieo neo, thử thách. Trong hành trình, 4 thầy trò đã phải diệt trừ biết bao nhiêu yêu quái, trải qua bao nhiêu hiểu nhầm, và phải vượt qua 81 kiếp nạn để sở hữu thể tới được tây phương thỉnh kinh trong khoảng Như Lai Phật Tổ về để lăng xê nhân gian. Bộ phim với ý nghĩa tình thầy trò, niềm tin, niềm hi vọng và sự bền chí vào đức tin của mình để đạt đến tiêu chí mình mong muốn.
    Bộ phim này được khiến trong khoảng cuối thế kỉ 19, trong khi kĩ xảo điện ảnh còn chưa tăng trưởng, đầy lạc hậu nhưng dù như vậy, trải qua hơn 30 năm Tây Du Ký vẫn là bộ phim được những thế hệ ham đặc thù là lứa tuổi thiếu nhi.
    Nhân vật được ham nhất trong suốt bộ phim này chính là chàng khỉ Tôn Ngộ không được mọi người biết tới là Tề Thiên Đại Thánh mang 72 phép biến hóa đã từng đại náo thiên cung trình bày bản lĩnh siêu phàm của mình.
    Anh hùng xạ điêu - Phim Trung Quốc ngày xưa
    Phim cố trang Trung Quốc
    Đây cũng là 1 bộ phim lừng danh được chuyển thể từ phần đầu của tiểu thuyết xạ điêu tam khúc được sáng tác bởi nhà văn Kim Dung. Đây cũng chính là một trong nhưng bộ phim cổ trang Trung Quốc trong khoảng ngày xưa được phổ quát nhân tình thích và Tìm hiểu là hay nhất mọi thời đại.
    Bối cảnh của bộ phim là vào thời nhà Tống(960-1279) và câu truyện được viết về chàng thành niên tên Quách Tĩnh ngô nghê gặp được một cố gái hồn nhiên sáng tạo tên Hoàng Dung. Hai con người sở hữu 2 tính tình trái ngược với nhau nhưng lại hài hòa bổ sung cho nhau trở nên một vài anh hùng nữ kiệt trên giang hồ.
    Bộ phim cổ trang Hoa Ngữ này sở hữu pha thêm một tẹo kiếm hiệp, tình cảm lãng mạn, khôi hài.
    Phim Trung Quốc xưa - Thần điêu đại hiệp
    Phim Cổ trang Trung Quốc hay nhất
    Thần điêu đại hiệp hay còn được gọi là thần điêu hiệp lữ cũng là một bộ phim được chuyển thể trong khoảng tiểu thuyết của tác fake Kim Dung và cũng là phần 2 của bộ phim "Anh hùng xạ điêu". Đây chính là 1 trong những bộ phim cổ trang kiếm hiệp Trung Quốc đã khiến rung động biết bao nhiêu con tim những người thương thích những bộ phim cổ trang.
    Bộ phim cổ trang kiếm hiệp này được lấy bối cảnh vào cuối thời Nam Tống.
    Bộ phim xoay nói quanh nói quẩn câu truyện về một cậu bé tên Dương Quá, ko cha không mẹ và được 1 vị tỷ tỷ được gọi là Tiểu Long Nữ trong trường phái cổ mộ với về nuôi to. Về sau hai người sinh ra tình cảm mang nhau nhưng câu truyện tình cảm của 2 người lại phải trải qua những cuộc sinh ly tử biệt, muôn nghìn sóng gió cùng với các trận chiến đẫm máu trên chiến trường cùng sở hữu các hiểu lầm mà phải xa vắng nhau. Liệu 2 người sở hữu thể đến được với nhau không? Nếu Anh chị cảm hứng thú mang bộ phim cổ trang hoa ngữ kiếm hiệp Trung Quốc này, có thể mua xem.
    Thiên long bát bộ - một trong các bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa
    Phim cố trang hoa ngữ - Thiên long bát bộ
    Thiên long bát bộ là 1 bộ phim được Phân tích là phim cổ trang võ hiệp hay nhất từ trước cho tới hiện tại, có những lần chiến đầu đầy kịch tính dù kĩ xảo khi đấy chưa được tiên tiến. Bộ phim này cũng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Dung.
    Bộ phim xoay lòng vòng cuộc đời đầy kịch tính của 3 huynh đệ kết bái là Tiêu Phong, Hư Trúc và Đoàn Dự.
    Tác nhái lấy cảm hứng của câu truyện này trong khoảng 8 chiếc hữu tình của Phật Giáo, lúc xem phim bạn sẽ vừa cảm nhận được các tình tiết, cuộc đấu mãn nhãn cùng với hiểu biết về tính nhân bản trong Phật Giáo.
    Bộ bộ kinh tâm
    Phim cố trang Hoa Ngữ
    Bộ bộ kinh tâm chính là một bộ phim cổ trang Trung Quốc ngày xưa mà lấy được phổ thông nước mắt khán nhái nhất trong khoảng trước tới nay.
    Bộ phim được lấy bối cảnh trong khoảng vua Khang Hy, lúc những thái tử trành giành ngôi vua và câu chuyện chính trong bộ phim chính là kể về ái tình của Mã Nhĩ Thái Nhược Hy. Sau khi kết thúc bộ phim, cuộc đời của cô đã gây cho khán giả ám ảnh và luôn nhớ đến bộ phim.
    các bộ phim cổ trang Trung Quốc hiện giờ
    Sau đây sẽ là 5 bộ phim cổ trang Trung Quốc bây giờ mà được nhiều người xem nhất:
    Tam sinh tam thế thập lý đào hoa.
    Phim cố trang Hoa Ngữ
    Diên Hi Công Lược.
    Phim cổ trang Hoa Ngữ hiện nay
    Sở kiều truyện.
    Phim cố trang Hòa Ngữ hiện tại
    Cẩm y chi hạ.
    Phim cố trang Trung Quốc hiện tại
    Tân tuyệt đại song kiêu.
    Phim cố trang Trung Quốc hiện nay
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!