laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 5 bộ phim truyền động lực mạnh mẽ để bạn tích cực vượt qua khó khăn mùa dịch

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi beautyholic123, 16/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 270

  1. Offline

    beautyholic123 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thất nghiệp, chi phí sinh hoạt cạn kiệt, không thể đoàn tụ cùng người thân...Bạn cho rằng đây là những điều tồi tệ nhất mình phải trải qua khi Covid ập tới? Không, nó chả là gì so với những khó khăn của các nhân vật mà chúng ta sắp tìm hiểu dưới đây. Tin rằng khi xem xong 5 bộ phim về nghị lực sống sau, bạn sẽ được tiếp thêm động lực để vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống.

    1. The Devil Wears Prada

    [​IMG]

    Andy Sachs - cô sinh viên tốt nghiệp khoa Luật đại học Stanford đến với tạp chí thời trang hàng đầu Runway bằng niềm tin ngây thơ vào trí tuệ. Tuy nhiên, thứ chào đón cô lại là cái nhìn đầy khinh bỉ của đồng nghiệp, cùng hàng tá yêu cầu vô lý từ vị tổng biên tập quyền lực - Miranda Priestly. Từ bỏ ư? Andy đã nghĩ đến điều đó hàng trăm lần mỗi ngày cho đến khi anh bạn đồng nghiệp Nigel thốt lên “Hãy thôi than vãn đi. Một là cô nghỉ việc, hai là phải tự thay đổi chính bản thân mình”.

    [​IMG]

    The Devil Wears Prada tái hiện sự hào nhoáng nhưng đầy khắc nghiệt của giới thời trang. Tuy nhiên, bộ phim không xa rời thực tế mà còn giúp người xem thấy được hình ảnh của mình thông qua nhân vật Andy. Lúc mới đi làm, rất nhiều người trong chúng ta đều cảm thấy áp lực, mệt mỏi, tuyệt vọng...nhưng chỉ cần bạn cố gắng hết mình thì nhất định sẽ hưởng được “trái ngọt”.

    2. How To Be Single

    [​IMG]

    Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của 4 cô nàng với 4 tính cách trái ngược nhưng họ đều có chung một rắc rối mang tên “Tình yêu”. Meg - cô nàng đã quá tuổi băm nhưng vẫn kiên quyết tránh xa đàn ông. Robin - nàng béo duyên dáng luôn đùa giỡn và thích qua đường với các anh chàng. Lucy - cô gái luôn mơ đến một soái ca hoàn hảo. Alice - người đã dám “dũng cảm” chia tay bạn trai lý tưởng chỉ để thử trải nghiệm một cuộc đời độc thân.

    [​IMG]

    How to be Single là một bộ phim hài, rất thích hợp để giải trí trong giai đoạn giãn cách tại nhà. Tuy nhiên, không phải vì thế mà nó sáo rỗng và kém chân thật. Sau khi xem hết bộ phim, rất nhiều người sẽ ngộ ra rằng “Độc thân không có gì to tát cả, bởi có rất nhiều điều thú vị chỉ có thể làm khi độc thân. Giống như cuộc sống này, có nhiều điều bạn cho là tiêu cực, nhưng thử nhìn ở một góc độ khác, nó lại là một cơ hội tuyệt vời”.

    3. Legally Blonde

    [​IMG]

    Với người Mỹ, những cô gái tóc vàng thường xinh đẹp nhưng “không có não”. Chính vì điều đó mà nữ chính Elle Woods đã bị bạn trai đá bay ngay khi anh ta vừa nhận được giấy báo trúng tuyển ngành luật Harvard. Gã cho rằng cô không đủ thông minh để sánh đôi với mình. Tuy nhiên, Elle đã chứng minh “một cô gái tóc vàng, thích thời trang, yêu màu hồng...” cũng có thể thăng hoa trong công việc chứ không chỉ để “trưng” như mọi người vẫn nghĩ.

    [​IMG]

    Legally Blonde không có quá nhiều tình tiết kịch tính nhưng lại khiến người xem không thể rời mắt bởi sự lạc quan và duyên dáng của nữ chính. Quá trình trưởng thành, phấn đấu và chạm tới thành công của cô nàng như tiếp thêm động lực để tất cả phụ nữ thoát khỏi vùng an toàn của bản thân.

    4. Erin Brockovich

    [​IMG]

    Một người mẹ đơn thân đã ly hôn hai lần, không tiền, không việc lại còn phải gồng gánh thêm ba đứa con nhỏ. Mọi cánh cửa tương lai như đổ sập với Erin Brockovich, nhưng cô không đầu hàng số phận. Erin xin một chân phụ tá tại văn phòng luật sư địa phương và quyết tâm theo đuổi vụ án xả chất thải trái phép để tìm lại công bằng cho những người dân khu vực.

    [​IMG]

    Erin Brockovich dựa trên câu chuyện có thật về người phụ nữ cùng tên. Nhân vật chính không phải là một thiên tài nhưng chính sự kiên cường đã giúp cô làm nên những điều không tưởng. Bộ phim không chỉ là hành trình tìm lại ánh sáng cuộc đời của một người mẹ đơn thân, mà qua đó chúng ta sẽ thấy được tình người ấm áp ngay cả trong hoàn cảnh khốn cùng nhất.

    5. Mona Lisa Smile

    [​IMG]

    Katherine Watson, giáo viên Lịch sử hội họa mới đến dạy ở trường Wellesley - trường đại học dành cho những cô gái thượng lưu ở Massachusetts với giấc mộng đào tạo ra những phụ nữ hiện đại, không phải phụ thuộc vào hôn nhân và đàn ông. Tuy nhiên, “đời không như là mơ”. Lần đầu tiên đứng lớp, Katherine đã bị một “vố” bẽ bàng vì những sinh viên nơi này là vốn không hề dễ dạy như cô đã nghĩ.

    [​IMG]

    Khác với các bộ phim kể trên, Mona Lisa Smile không chỉ xoay quanh nữ chính. Ở đây chúng ta sẽ bắt gặp được nhiều cuộc đời khác nhau: có người thăng hoa trong sự nghiệp cũng có người bình đạm với công việc nội trợ hàng ngày, có người giàu sang cũng có người thiếu thốn...Nhưng cuối cùng ai mới là người hạnh phúc nhất? Bộ phim sẽ dạy cho chúng ta về giá trị của sự lựa chọn.

    Mùa giãn cách thật sự sẽ giúp bạn học và trải nghiệm được nhiều điều thú vị nếu chúng ta nhìn nhận ở một góc nhìn tích cực hơn. Đọc thêm các bài viết với 3 mẹo mua sắm thông minh để tránh "vung tay quá trán" mùa dịch và cố gắng tìm ra những điều mới mẻ, luôn giữ tinh thần lạc quan trong khoảng thời gian này nhé.
     
Chủ đề tương tự: bộ phim
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tín hiệu giả về sự tiến bộ của những nhân viên trung thành 3/6/24
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống kỹ thuật CHẲM SÓC VÀ BÓN PHÂN CHO CÂY MAI 8/12/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn du học 2/11/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Bộ vest nam công sở cao cấp, nổi bật nhất năm 2022 3/9/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Sử dụng bồn tắm tốt cho sức khỏe 19/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!