laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TOP 5 CÁC DÒNG MỸ PHẨM CHO DA DẦU VÀ MỤN MÀ BẠN PHẢI BIẾT!

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi Hai Yen, 17/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 383

  1. Offline

    Hai Yen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Da dầu và mụn, như các bài viết trước chúng mình đã nhắc tới – là loại da của phần lớn người Việt Nam ta. Với khí hậu oi bức, nóng nực vào mùa hè, thì việc da tiết nhiều dầu và dễ nổi mụn do bã nhờn bít lỗ chân lông là không thể tránh khỏi. Vậy, chúng ta có những dòng mỹ phẩm nào dành cho các cô nàng có làn da “công chúa” này? Cùng WeFit điểm qua một vài cái tên “sáng giá” nhé!

    1. Da dầu là gì?
    Da dầu có những đặc điểm dễ nhận thấy như sau: sáng bóng, dày và khi sờ cảm thấy nhờn, cảm thấy nặng da. Da dầu là loại da có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ, sản sinh nhiều hơn mức bình thường. Không chỉ khiến chúng ta cảm thấy khó chịu vì khuôn mặt lúc nào cũng như “chảo dầu”, gây mất thẩm mỹ, dễ loang lổ khi trang điểm, kém đều màu.

    Hơn nữa, da dầu còn dễ nổi mụn hơn các loại da khác, thường có lỗ chân lông to, hay viêm nhiễm…Đây là loại da thường gặp ở phụ nữ Việt Nam.


    [​IMG]
    Da dầu chủ yếu xuất hiện do nội tiết tố cơ thể không ổn định khi dậy thì, mang thai hoặc có một lối sống không lành mạnh, ngủ không đủ giấc, thiếu luyện tập.

    Khi nội tiết tố thay đổi, da yếu đi, tuyến bã nhờn sẽ tăng tiết ra và từ đó làm da bị nhờn hơn. Bên cạnh đó, nếu cơ thể thiếu nước, độc tố không được loại bỏ theo đường bài tiết mà sẽ đào thải qua da và để bảo vệ độ ẩm cơ thể, da sẽ tăng tiết dầu.
    2. Tại sao da dầu dễ nổi mụn?
    Với da dầu, khi có nhiều bã nhờn được tiết ra, miệng tuyến bã có thể bị tắc nghẽn dẫn đến hình thành mụn.

    Da dầu thường khiến lỗ chân lông trên da to hơn. Lỗ chân lông trên da khi tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, bụi bẩn bám vào da mà không được làm sạch thì dễ dẫn đến tắc nghẽn lỗ chân lông sinh mụn.

    Đây là loại da khá nhạy cảm, nên nếu tiếp xúc với ánh nắng quá nhiều cũng có thể gây ra mụn.

    Đặc biệt, khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam khiến da đổ nhiều dầu hơn, đồng thời nhiều chị em cũng có xu hướng lạm dụng mỹ phẩm khiến trình trạng mụn trên da ngày càng nặng thêm.

    Làn da bị mụn có lẽ vẫn là nỗi muộn phiền của rất nhiều chị em.

    3. Top các dòng mỹ phẩm dành cho da dầu và mụn
    3.1. Innisfree
    Dòng mỹ phẩm dành cho da dầu và mụn đầu tiên là một thương hiệu Hàn Quốc – Innisfree.

    Innisfree là một trong ít thương hiệu mỹ phẩm có tiếng được đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm và độ an toàn cho làn da người dùng.

    Họ có các sản phẩm cho nhiều loại da, đặc biệt là da dầu, da mụn và da nhạy cảm mà giá thành lại cực kỳ phải chăng. Đây là một trong các dòng mỹ phẩm vật lý được cực kì nhiều người ưa chuộng.

    Innisfree là một trong số ít những thương hiệu sử dụng các thành phần tự nhiên có chứng nhận của ECOCERT – tổ chức chứng nhận sản phẩm hữu cơ của Pháp.

    Mỹ phẩm của Innisfree có thành phần được chiết suất từ tự nhiên như trà xanh, quýt, rong biển, hoa cải… vô cùng an toàn. Đây là ưu điểm của Innisfree cũng là lý do tại sao các sản phẩm của Innisfree lại được yêu thích đến như vậy.

    [​IMG]
    Mỹ phẩm cho da dầu và mụn – Innisfree

    Trà xanh là một trong những dòng chủ lực của Innisfree. Trong đó, Green tea seed serum là sản phẩm được quảng bá và ca ngợi nhiều nhất.

    Thay vì dùng nước tinh khiết, Innisfree đã dùng nước trà tươi làm nền sản phẩm. Cùng với đó là sử dụng thêm các chất có lợi cho da như chiết xuất hạt hoa trà, Betaine, chiết xuất hoa lan…

    Chọn được một loại kem dưỡng ẩm dành cho da dầu là điều không dễ dàng. Kem dưỡng ẩm dành cho da dầu phải thẩm thấu nhanh, độ dưỡng ẩm vừa đủ, dưỡng từ sâu trong lỗ chân lông.

    Bộ dưỡng ẩm trà xanh của Innisfree – Innisfree Green Tea Fresh Cream – một trong những best-seller của hãng là một sản phẩm đáng chú ý. Sản phẩm này được chiết xuất từ lá trà xanh có công dụng hạn chế chất nhờn đồng thời cải thiện da, giúp da trở nên khô thoáng và căng mịn hơn sau một thời gian sử dụng.

    Đặc biệt, Innisfree Green Tea Fresh Cream còn có khả năng thấm sâu vào lỗ chân lông sau đó từ từ cải thiện lại cấu trúc da. Đây là một lựa chọn hợp lý khi bạn đang tìm kem dưỡng ẩm cho da dầu.

    [​IMG]
    Mỹ phẩm dành cho da dầu và mụn – Innisfree

    3.2. Vichy
    Vichy là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp với kinh nghiệm hơn 80 năm.

    Vichy nổi tiếng với những dòng sản phẩm được chiết xuất từ nguồn nước khoáng tinh khiết nằm sâu trong lòng thành phố Vichy. Nguồn nước khoáng nóng này đã có ngàn năm tuổi, chảy tách xa khỏi đời sống thị thành Paris, được người La Mã cổ đại phát hiện về khả năng chữa bệnh thần kì.

    Họ phát hiện ra nguồn nước này có khả năng chữa lành thần kỳ, giúp làn xoa dịu bỏng rát, thô ráp và làm mềm da. Người La Mã cổ đại xem trọng và tôn thờ dòng nước này đến mức xây dựng cả trung tâm điều trị bằng nước khoáng tại Vichy.

    Các sản phẩm của Vichy được đánh giá là an toàn cho da nhạy cảm vì trước khi được đưa ra thị trường đã thông qua quá trình kiểm nghiệm vô cùng nghiêm ngặt trên nhiều đối tượng khác nhau, dựa trên các tiêu chí như tuổi, màu da, điều kiện sống và ảnh hưởng của môi trường, bởi vậy bạn có thể yên tâm về hiệu quả sử dụng.



    [​IMG]

    Như đã nói ở trên, Vichy luôn sử dụng nguồn nước khoáng thiên nhiên nổi tiếng làm thành phần chính trong các sản phẩm. Thành phần nước khoáng này không chỉ lành tính, an toàn mà còn có những công dụng vô cùng kỳ diệu.

    Với việc sử dụng dòng nước khoáng từ thiên nhiên này, Vichy luôn khẳng định sự an toàn đến từ các sản phẩm của mình.

    Cùng với việc sử dụng dòng nước khoáng thần kỳ ở trong lòng thành phố, các sản phẩm Vichy còn sử dụng một số thành phần khác. Nhưng theo cam kết của hãng thì những thành phần này cũng được chiết xuất từ nhiên nhiên an toàn cũng như các hợp chất lành tính.

    Đặc biệt, các sản phẩm hoàn toàn không sử dụng dầu khoáng, chất tạo mùi, tạo màu… Do vậy, những sản phẩm Vichy giúp chăm sóc làn da của bạn một cách dịu nhẹ nhất, không bào mòn, gây kích ứng, làm hại da, kể cả những làn da mỏng manh và nhạy cảm nhất.

    Vì vậy, các sản phẩm của Vichy cũng là một lựa chọn “sáng suốt” cho các nàng có làn da dầu và mụn đấy nhé.

    Trong đó, xịt khoáng Vichy là một sản phẩm best-seller của hãng.

    [​IMG]
    Mỹ phẩm dành cho da dầu – Vichy

    3.3. Bioderma
    Bioderma là một trong những hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Pháp được thành lập và phát triển đầu tiên bởi Jean-Noel Thorel từ năm 1970.

    Bioderma có giá thành không hề bình dân chút nào so với mức thu nhập ở Việt Nam. Nhưng dòng mỹ phẩm này vẫn được nhiều chị em ưa chuộng.

    Với tôn chỉ của thương hiệu là sản xuất các sản phẩm phù hợp với từng loại da, đảm bảo được kiểm nghiệm kỹ càng từ các chuyên da da liễu, sản phẩm được sản xuất với sự nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt trước khi bán ra thị trường. Chính vì lẽ đó mà Bioderma là cái tên được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng.

    Từ năm 1970 đến nay, Bioderma đã sở hữu hơn 50 bằng sáng chế với những sản phẩm dành riêng cho từng loại da khác nhau, đặc biệt là da dầu và mụn.

    [​IMG]
    Mỹ phẩm cho da dầu và mụn – Bioderma



    Tẩy trang Bioderma là một trong những loại tẩy trang được chị em “săn lùng” và ưa chuộng nhiều nhất hiện nay với những ưu điểm như thành phần dịu nhẹ, lành tính, tẩy trang rất sạch mà không khiến da mặt bị khô rát, kích ứng, rất phù hợp với làn da nhạy cảm như da dầu và mụn.

    [​IMG]
    Mỹ phẩm cho da dầu và mụn – Bioderma

    3.4. La Roche-Posay
    La Roche-Posay là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp. Thật không nói quá khi hầu hết các cô nàng da mụn đều rất ưng ý với thương hiệu này.

    La Roche-Posay, Được giới thiệu bởi hơn 25.000 bác sĩ da liễu trên toàn thế giới La Roche-Posay cam kết chuyên khoa da liễu. Các sản phẩm của thương hiệu được phát triển với sự hợp tác của các bác sĩ da liễu để bổ sung và cải thiện phương pháp điều trị của bệnh nhân và thúc đẩy thực hành chăm sóc da tốt ở nhà mỗi ngày.

    [​IMG]
    Mỹ phẩm cho da dầu – La Roche-Posay

    La Roche-Posay, chứng minh hiệu quả La Roche-Posay hợp tác với các nhà lãnh đạo quan trọng trong ngành da liễu để kiểm tra các sản phẩm của thương hiệu về tính hiệu quả và an toàn. Đó là một đảm bảo rằng các công thức thực sự mang lại hiểu quả và đảm bảo tính an toàn.

    Gần như tất cả các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm La Roche-Posay đều rất an toàn cho làn da dầu, mụn “đỏng đảnh và khó chiều”.

    Sản phẩm này có khả năng kiềm dầu rất tốt cho da. Hơn nữa, nó còn hạn chế hoạt động của tuyến bã nhờn siêu siêu “đỉnh” luôn!

    [​IMG]
    Mỹ phẩm cho da dầu – La Roche-Posay

    3.5. Botani
    Botani là sự kết hợp giữa mỹ phẩm và thảo dược với liệu pháp thiên nhiên. Đây là một trong những thương hiệu hiếm hoi được chứng nhận là dược mỹ phẩm hữu cơ.

    Dòng mỹ phẩm này có thành phần “ngôi sao” là Squalane Olive có khả năng thâm nhập vào tầng sâu nhất của da. Nó giúp dưỡng ẩm và trẻ hóa da một cách hiệu quả. Đây là dòng mỹ phẩm cho da dầu được rất nhiều người sử dụng.

    Botani giúp làn da của bạn sáng hơn, kiềm dầu và làm da trở nên mịn màng đến khó tin.

    [​IMG]
    Mỹ phẩm cho da dầu và mụn – Botani

    Lời kết
    Trên đây là những dòng mỹ phẩm đang được ưa chuộng và hiệu quả giúp cải thiện da dầu và mụn. Hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình để ngày càng xinh đẹp hơn các cô gái nhé!

    Chúc các bạn luôn xinh đẹp và khỏe mạnh với những trải nghiệm cùng WeFit.
     
Chủ đề tương tự: CÁC DÒNG
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Căng da mặt bằng chỉ collagen: Những sai lầm thường gặp và cách khắc phục 9/11/23
Nhất Dáng Nhì Da Cách sử dụng mặt nạ đất sét để chăm sóc da 9/11/23
Nhất Dáng Nhì Da 6 cách làm trắng da toàn thân tại nhà: 13/7/23
Nhất Dáng Nhì Da Các bước trong quy trình tắm trắng tại Spa 5/7/23
Nhất Dáng Nhì Da Cách trị thâm nách tại nhà hiệu quả và đơn giản 26/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!