laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 5 đảo đẹp được yêu thích của Đông Nam Á

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 22/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 291

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn là người thích những chuyến chu du tìm hiểu, đặc biệt là các quần đảo đẹp, thì hãy để vé máy bay VietJet Air trở nên người bạn chắp cánh. Không quá ầm ì, không quá nức danh nhưng 5 hòn đảo với vẻ đẹp hoang sơ, bình dân dưới đây hẳn là làm bạn vui vì một chuyến đi đầy cảm hứng.

    5 đảo đẹp của Đông Nam Á lý tưởng' phượt mùa hè


    1. Koh Rong, Campuchia

    Nếu bạn đã từng mơ về một chuyến, nơi đó có biển, có những bãi cát mềm mịn, cây cầu có duyên chạy ra tới biển hay những hàng cây xanh ngắt, thì hãy mạnh dạn xách balo lên và đi đến đảo Koh Rong của Campuchia.
    Khi đến đây, bạn ắt hẳn sẽ không khỏi bất thần trước một vẻ đẹp của tự nhiên vừa hoang dã vừa đẹp. Những bờ cát nối đuôi nhau, trắng xóa chạy dài ôm lấy lấy làn nước biển xanh ngắt. Toàn phần vẻ nên một quang cảnh mê hoặc, cho bạn chuyến nghỉ dưỡng đáng nhớ.
    Koh Rong thuộc vịnh Thái Lan, là hòn đảo nổi danh bậc nhất Campuchia. Tuy thế , đảo Vẫn giữ trọn được vẻ hoang dã và thơ mộng. Hiện tại, Đảo Koh Rong đang là tới điểm kì thú dồi dào khách du lịch mua vé máy bay đi Campichia.
    >> Click tham khảo thêm chi tiết ve may bay di da nang hãng Vietjet Air

    2. Đảo Palawan, Philippines

    nối tiếp lộ trình, bạn hãy dành những kỳ nghỉ của mình thật lí thú tại đảo Palawan. Nằm ở ở phía Tây Nam Philippines, đây là quần đảo lớn nhất của tỉnh Palawan và lớn thứ 5 Philippines.
    [​IMG]
    Palawan vượt trội với một địa hình, địa chất khá đa dạng. Những vách đá đặt để lên cùng với các khối nhũ đá có hình mẫu kỳ lạ. Chưa kể, những khu rừng rậm và làn sương dày đặc luôn bao phủ dãy núi. Palawan được biết đến là hòn đảo 'thiên đường' của dân phượt. Nơi có cảnh đẹp, hệ sinh thái phong phú và là điểm cắm trại dã ngoại độc đáo.

    3. Bali, Indonesia

    Bali lừng danh với cảnh vật tự nhiên tuyệt hảo với nền văn hóa lâu đời và thời tiết biển êm ái. Cho nên mà địa điểm này, gắn liền với cái tên là "thiên đường nhiệt đới" - nơi nhất quyết phải đến của các giáo đồ phượt.
    Bali đẹp với nhiều bãi biển dài, đẹp, ngoài ra là những thửa ruộng bậc thang xanh ngút ngàn, rừng cây và hệ thống động thực vật hết sức đa dạng. Đặc biệt, khi Bali nức danh là quê hương của hơn 20.000 ngôi đền lớn nhỏ. Trong đó, đền Uluwatu và đền Tanah Lot nổi tiếng. Hai ngôi đền có vẻ đẹp lạ và được dựng trên những vách đá nhìn xuống biển.

    4. Đảo Krabi, Thái Lan

    Krabi của Thái Lan là bãi biển nức tiếng nhưng khách không quá đông, hoang sơ nên được vô số khách du lịch thích thú. Đảo ngự trị bờ Tây của khu bán đảo miền Nam Thái Lan, có nhiều bãi tắm, thanh thủy xanh và chẳng thể không nhắc đến những đảo đá rời ngoài khơi. Chưa hết, ở đây còn có sông và nhiều dòng suối nước nóng khiến rất nhiều khách chọn đây là điểm nghỉ dưỡng.

    5. Đảo Pulau Ubin, Singapore

    đảo quốc Singapore có đảo Pulau Ubin với cảnh quan đẹp. Đảo ngự trị ngoài bờ biển phía Đông Bắc - nơi còn giữ nét hoang sơ và hết sức thanh u. Trên đảo vẫn đang còn nhiều khu rừng tươi tốt và khung trời như một Singapore xưa cũ.
    Một chuyến tản bộ hoặc ngồi xe để tìm hiểu cảnh sắc tự nhiên trên đảo Pulau Ubin sẽ là một trải nghiệm độc đáo ở Singapore dành cho bạn. Đến đây, bạn đừng bỏ qua thời cơ khám phá tự nhiên {hoang dã}, nghe chim hót, cắm trại qua đêm, chụp ảnh, câu cá, thả diều, leo đồi, .
    như thế, có rất nhiều điểm đến sẽ được thỏa si mê khám phá của bạn trong hè này. Mua ngay vé máy bay Vietjet Air tại kinh tiêu Vinajet để có một mùa hè không thể quên, viết tiếp trang nhật kí cuộc đời.
    Nguồn bài viết trích từ: Vietjettairgiare.com
    ĐẠI LÝ vé máy bay VINAJET
    Hotline: 0931.309.515 - 0931.309.525
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!