laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 5 địa chỉ bán văn phòng phẩm uy tín tại TPHCM

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi BangVietSangHa, 6/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 187

  1. Offline

    BangVietSangHa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Văn phòng phẩm Hoàng Hà
    Được biết đến là một trong những cửa hàng cung cấp các vật dụng, thiết bị văn phòng phẩm TP.HCM.chất lượng, uy tín và được yêu thích tại khu vực Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các mặt hàng văn phòng phẩm.
    Trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, Hoàng Hà đã dần trở thành cái tên được mọi người tin cậy. Đến nay, đây vẫn là một trong những đơn vị được công nhận là nhà bán lẻ chính thức các sản phẩm, thiết bị văn phòng của khá nhiều hãng nổi tiếng như: Hồng Hà, Thiên Long, Bến Nghé…Đến với Văn phòng phẩm Hoàng Hà bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp giúp cho bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất.
    2. Công Ty TNHH TMDV Vinacom - Cửa Hàng Văn Phòng Phẩm TP.HCM
    Công ty Vinacom là nhà phân phối các sản phẩm văn phòng phẩm cũng như các thiết bị văn phòng chuyên nghiệp. Mục đích của Vinacom trong suốt quá trình thành lập là mang tới cho quý khách hàng các loại sản phẩm chất lượng, giá rẻ và uy tín. Công ty với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết luôn không ngừng phát triển, lắng nghe ý kiến khách hàng để mang tới các sản phẩm tốt nhất.
    3. Văn phòng phẩm Tân Tiến - Văn Phòng Phẩm TP.HCM
    Văn phòng phẩm Tân Tiến là đơn vị chuyên phân phối văn phòng phẩm chính hãng. Đối với Tân Tiến, sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất của công ty. Sự hài lòng đó đã thể hiện rõ nét trong từng sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp, điển hình như giá cả cạnh tranh, giao hàng nhanh chóng miễn phí, sản phẩm cung cấp luôn đảm bảo chất lượng tốt, phương thức thanh toán đa dạng: tiền mặt, chuyển khoản hoặc công nợ nhiều ngày, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và vui vẻ.
    4. Công Ty Cổ Phần VPP Hồng Hà - Cửa Hàng Văn Phòng Phẩm TP.HCM
    Văn Phòng Phẩm Hồng Hà hiện là một địa chỉ khá tin cậy của rất nhiều người trên địa bàn TPHCM. Với việc cung cấp nguồn VPP đa dạng, nhiều mẫu mã cùng với một mức giá vô cùng hợp lý, Hồng Hà đang ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình. Bên cạnh đó, đơn vị còn ra sức tập trung nghiên cứu thị trường văn phòng phẩm, để phát triển các sản phẩm tốt hơn nhằm đẩy mạnh phục vụ các khối tổ chức và doanh nghiệp.
     
Chủ đề tương tự: địa chỉ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Két sắt Phú Xuyên mua ở địa chỉ nào uy tín 13/8/24
Nội Thất - Ngoại Thất Địa chỉ lắp kính cường lực hcm 1/8/23
Nội Thất - Ngoại Thất Địa chỉ mua sập thờ gỗ Hương Mai Điểu đẹp uy tín 22/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Địa chỉ bán máy lạnh áp trần inverter Panasonic tại TP.HCM 9/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Mua tủ thờ tầng MDF giá rẻ, chất lượng cao tại địa chỉ uy tín 6/5/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!