laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TOP 5 địa điểm du lịch lễ 30/4 và 1/5 KHÔNG NÊN bỏ qua

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi hientran003, 27/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 560

  1. Offline

    hientran003 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chỉ còn hơn một tháng nữa là kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sẽ đến. Với những ngày nghỉ lễ dài hơi như thế này quả nhiên sẽ là một dịp thích hợp để bạn cùng gia đình, bạn bè tự thưởng cho mình những chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Nếu bạn chưa có được cho mình sự lựa chọn nên đi đâu vào dịp lễ sắp tới. Hãy tham khảo ngay những gợi ý về địa điểm du lịch lễ 30/4 và 1/5 dưới đây nhé!

    1. Cù Lao Chàm
    Địa điểm du lịch lễ 30/4 và 1/5 đầu tiên mà visa Phương Đông muốn giới thiệu đến bạn thuộc khu dự trữ sinh quyển thế giới. Cù Lao Chàm không chỉ thu hút khách du lịch bởi phong cảnh hoang sơ mà còn bởi nơi đây tập hợp rất nhiều loài san hồ lần đầu được tìm thấy tại Việt Nam.

    Năm 2009, Cù Lao Chàm được UNESSCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới. Từ đây, Cù Lao Chàm hàng năm thu hút hàng trăm nghìn lượt khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng.

    [​IMG]

    Đến với Cù Lao Chàm bạn sẽ có cơ hội tham quan Mũi đá trắng, nơi được du khách đặt cho cái tên ưu ái là “thiên đường dưới đáy biển”. Đến mũi đá trắng không ai là không bị mê đắm bởi vẻ đẹp của những rặng san hô nằm dưới đáy biển.

    Và đã đến Cù Lao Chàm thì không thể không lặn biển ngắm san hô được rồi. Cùng với đó bạn có thể lặn bắt các loại cầu gai làm hại san hô để góp phần bảo vệ các rặng san hô. Sẽ thật tuyệt vời nếu giữa thời tiết nắng nóng oi bức của mùa hè sắp đến mà được lặn sâu dưới dòng nước xanh mát của đáy biển. Và chiêm ngưỡng một thế giới đầy màu sắc của các loài động – thực vật biển. Nơi được mệnh danh như “chốn thủy cung huyền bí” tất cả đều có tại Cù Lao Chàm.

    2. Nha Trang
    Được mệnh danh là “Thiên đường đảo ngọc”. Nha Trang là một trong những địa điểm du lịch lễ 30/4 và 1/5 tuyệt vời nhất đấy.

    Thuộc vùng Nam Trung Bộ, Nha Trang vốn dĩ rất nổi tiếng không chỉ đối với du khách trong nước mà còn cả ở nước ngoài với những bãi biển trong xanh, những bãi cát trắng dài. Đây cũng chính là địa điểm được bình chọn là nơi để tham quan du lịch và nghỉ dưỡng bậc nhất tại Việt Nam.

    [​IMG]

    Một đặc điểm khiến Nha Trang “được lòng” khách du lịch là bởi khí hậu ở đây rất ôn hòa, không quá khắc nghiệt như những miền khác tại Việt Nam. Và tuyệt nhiên trong khoảng thời gian nghỉ lễ 30/4 và 1/5 thời tiết ở Nha Trang lại vô cùng dịu mát, nắng ráo và gió biển nhẹ. Do đó, đây sẽ là thời điểm thích hợp để bạn và gia đình, bạn bè đến Nha Trang để tham quan và nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc căng thẳng.

    Đến với Nha Trang, đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan các địa điểm du lịch vô cùng thú vị như: thiên đường du lịch và giải trí Vinpearl Land, du ngoạn Vịnh Nha Phu, khu du lịch Suối Hoa Lan, khu du lịch sinh thái Hòn Lao, cảng Đá Chồng, thủy cung Trí Nguyên, Viện Hải dương học Nha Trang, Tháp Bà Ponagar, Bãi Cũi, Bãi Tranh,...

    Đi Nha Trang, không thể nào không hòa mình vào làn nước mát trong xanh trên các bãi biển. Nếu bạn là “fan cứng” của “vitamin sea” thì những bãi biển sau sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu: Bình Ba, Tứ Bình, Bình Hưng, Bình Lập, Bình Tiên, Đại Lãnh,...

    3. Đà Nẵng
    Một gợi ý không kém phần thú vị cho địa điểm du lịch lễ 30/4 và 1/5 là Đà Nẵng thân thương. Sẽ không phải nói quá nhiều về địa điểm du lịch “siêu hot” này nữa. Đến Đã Nẵng những nhu cầu về tham quan du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi, ăn uống,… của bạn hay gia đình, bạn bè đều được đáp ứng một cách hoàn hảo. Cùng xem qua những gợi ý về địa điểm du lịch tại Đà Nẵng dưới đây nhé:

    • Bà Nà Hills:
    Nếu Đà Nẵng được xem là thành phố xinh đẹp và đáng sống với phong cảnh tuyệt đẹp, bờ biển xanh trải dài cát trắng. Thì Bà Nà được xem như là “đặc sản” và là địa điểm thơ mộng bậc nhất tại Đà Nẵng.

    Bà Nà Hills sở hữu sự xa hoa lộng lẫy bởi sự kết hợp giữa kiến trúc phương Đông và phương Tây. Cùng với đó là sự hài hòa giữa thiên nhiên và cảnh vật, chính điều này đã khiến nơi đây được mệnh danh là “tiên cảnh chốn hạ giới”. Đến Bà Nà Hills bạn sẽ vô cùng ấn tượng bởi trước mắt mình là một “nước Pháp thu nhỏ” hiện lên.

    • Bãi biển Mỹ Khê:
    Biễn Mỹ Khê với những bãi cát trắng mịn, dòng nước biển trong xanh, sạch đẹp bên cạnh những hàng dừa đung đưa. Khung cảnh thơ mộng này sẽ giúp bạn xua tan hết mệt mỏi và lo lắng về cuộc sống xô bồ. Ngoài biển Mỹ Khê bạn cũng có thể đến với các bãi biển khác như: Bãi tắm Xuân Thiều, bãi tắm ở Bán Đảo Sơn Trà hoặc Bãi tắm Non Nước…

    [​IMG]

    • Nhà thờ Chính Tòa:
    Ngoài những cái tên quen thuộc tại Đà Nẵng như: Cầu Rồng, sông hàn, cầu Tình yêu,… Trong chuyến đi lần này hãy đừng quên ghé thăm nhà thờ Chính Tòa nữa bạn nhé.

    Nằm trên đường Trần Phú, quận Hải Châu. Nhà thời Chính Tòa là nhà thờ duy nhất được xây dựng từ thời Pháp thuộc. Nếu bạn muốn có được những bức ảnh “sống ảo nghìn like” thì nhà thờ Chính Tòa sẽ là nơi không khiến bạn phải thất vọng đâu.

    • Hội An cổ kính:
    Phố cổ Hội An cách Đà Nẵng khoảng 30km, với nét cổ kính, trầm lặng nơi đây cũng chính là địa điểm được phần đông du khách ghé thăm mỗi lần đến Đà nẵng.

    Hội An đẹp nhất về đêm, bạn chỉ cần bước ra ngoài phố, ngắm nhìn những ngôi nhà cổ, những phố đèn lồng đủ màu. Sẽ khiến bạn cảm thấy như đang lạc vào buổi dạ tiệc của ánh sáng. Hay được đắm mình chiêm ngưỡng một bức tranh kết hợp giữa sự bình lặng của kiến trúc cổ xưa với hình ảnh dần dã và sự sôi nổi của cuộc sống hiện đại.

    4. Cô Tô
    Cô Tô là một hòn đảo thuộc tỉnh Quảng Ninh. Nơi đây hiện chưa được đầu tư lớn vào phát triển du lịch nên vẫn giữ được vẻ đẹp của sự hoang sơ. Nếu bạn là người yêu thích sự hoang sơ và tự nhiên thì Cô Tô chính là địa điểm du lịch lễ 30/4 và 1/5 thích hợp.

    [​IMG]

    Cô Tô có rất nhiều những bãi biển nhỏ như Vàn Chảy, Cô Tô với bãi biển rộng dài, bờ cát trắng mịn màng. Cô Tô được ví von như “Maldivies thứ 2” bởi nước biển đây có màu xanh ngọc vô cùng đẹp. Đến Cô Tô Bạn cũng đừng quên ghé thăm Cô Tô Park – công viên mini được đặt trên mặt nước biển ở bãi biển Hồng Vàn nhé.

    5. Mộc Châu
    Địa điểm du lịch lễ 30/4 và 1/5 cuối cùng mà visa Phương Đông muốn giới thiệu là Mộc Châu – thảo nguyên yên bình thuộc vùng Tây Bắc.

    Mộc Châu cách thành phố Hà Nội khoảng 200km, nơi đây sở hữu cho mình một vẻ đẹp thơ mộng với đặc trưng là những đồi chè xanh bạt ngàn. Nếu đến Mộc Châu hãy đến tham quan các địa điểm như: Đồi chè Mộc Sương, Rừng thông Bản Áng, Thung lũng hoa, Mộc Châu Happy Land,...

    [​IMG]

    Nếu bạn mong muốn có một nơi để tham quan du lịch và nghỉ ngơi với chi phí hợp thì Mộc Châu hoàn toàn có thể đáp ứng được mong muốn này của bạn. Các dịch vụ ăn uống, vui chơi, nghỉ ngơi ở đây rất đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Nếu đi vào dịp lễ như 30/4 và 1/5 thì bạn nên đặt phòng trước để tránh trình trạng bị cháy phòng nhé.

    Với những gợi ý trên bạn đã chọn lựa được cho mình và gia đình, bạn bè một địa điểm du lịch lễ 30/4 và 1/5 thích hợp chưa? Hãy cùng chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ và thú vị của bạn trong chuyến đi sắp tới nhé. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm một dịch vụ làm visa nước ngoài hãy đừng quên tham khảo các dịch vụ từ Visa Phương Đông ngay hôm nay. Chúc bạn có một chuyến du lịch thật tuyệt vời!

    Công ty CP Dịch vụ Thương mại Oriental

    Địa chỉ: Tầng 2, 14A Sông Đà, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

    Email: [email protected]

    Hotline: 094 189 6226.

    Điện thoại bàn: (0283) 636 1971.
     
Chủ đề tương tự: địa điểm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đèo Mã Phục địa điểm check in siêu đẹp bạn nên thử khi đến Cao Bằng 28/10/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Top 3 địa điểm nổi tiếng ở Phú Yên nên ghé thăm 13/7/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Top 3 Địa điểm du lịch lý tưởng nhất tỉnh Thái Nguyên 13/6/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Top 4 địa điểm du lịch ở Vũng Tàu cho cắm trại, chụp ảnh 17/3/22
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa điểm ngắm bình minh đẹp nhất ở California 15/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!