laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 5 Đôi Giày Mà Bạn Nữ Nào Cũng Nên Có

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi tuanhungshoes1, 31/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 428

  1. Offline

    tuanhungshoes1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Gợi ý 5 mẫu giày mà bất cứ bạn nữ nào cũng nên có:

    1. Giày Sandal: Một kiểu giày dễ phối đồ mà rất dễ mang,

    2. Giày sneaker: dù là một cô nàng năng động hay cá tính thì 1 đôi sneaker thoải mái năng động chắc chắn không thể thiếu. Giày sneaker có thể phối với những chiếc quần jean, quần short, chân váy hay phá cách một tí thì có thể phối với những kiểu váy họa tiết.

    3. Giày cao gót : có nhiều bạn sẽ cảm thấy khó chịu hoặc không quen mang cao gót, nhưng trong những buổi tiệc sang trọng hay những nơi cầm ăn mặc chỉnh chu thì giày cao gót là vũ khí siêu hữu hiệu đấy. Nếu bạn không thích mang những đôi cao gót quá cao thì có thể lựa chọn những đôi vừa tầm với mình.Hãy tập đi giày cao gót đi nhé. Đảm bảo sẽ là một cảm giác rất mới đó.

    4. Boot : Như một sự kết hợp giữa cao gót và sneaker, mang dáng vẻ vô cùng cá tính và rock chic, nó sẽ đem lại điểm nhấn độc đáo cho set đồ đơn giản của bạn. Thời khắc thu – đông chính là thời điểm lý tưởng để bạn có thể tha hồ diện boot, vừa làm điệu lại giữ ấm chân trong thời tiết chớm lạnh.

    5.Giày búp bê: dịu dàng, nhẹ nhàng , dễ mang là những tính từ mô tả về giày búp bê. Đây được xem là đôi giày có tính ứng dụng nhất và phổ biến nhất mà cô gái nào cũng sở hữu một đôi. Bất kể lúc nào, từ đi
    làm, đi chơi, đi học, hay đi tiệc thì loại giày này sẽ làm chủ nhân của nó trở nên xinh đẹp hơn bởi kiểu dáng cổ điển, giản dị, dịu dàng
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!