laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 5 Đông Trùng Hạ Thảo Việt Nam Tốt Nhất

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi My Hali, 7/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 433

  1. Offline

    My Hali New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đông trùng hạ thảo là một trong dược liệu quý có giá trị dinh dưỡng cao. Không chỉ có công dụng hiệu quả về mặt sức khỏe mà còn chống lão hóa da cực kỳ hiệu quả.

    Mua đông trùng hạ thảo Việt Nam ở đâu tốt nhất luôn là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm. Nhất là khi tìm hiểu về loại thảo dược mua về để sử dụng bồi bổ sức khỏe. Vậy nên hãy cùng chamsocda365 tìm hiểu khái quát về Top 5 đông trùng hạ thảo Việt Nam được yêu thích nhất? Cũng như mua ở đâu chính hãng đông trùng hạ thảo nhé!

    Đông Trùng Hạ Thảo Là Gì?

    » Đông trùng hạ thảo được gọi với nhiều loại tên khác nhau như trùng thảo, hạ thảo đông trùng,…Đông trùng hạ thảo là một loài thảo dược quý có giá trị dinh dưỡng cao. Đông trùng hạ thảo là sự kết hợp giữa ấu trùng bướm của loài Thitarodes và loài nấm ký sinh Cordyceps sinensis. Thuộc nấm Ophiocordyceps, nhóm nấm Ascomycetes.

    [​IMG]


    » ĐTHT chứa nhiều vitamin, khoáng chất, hơn 17 loại axit amin cung hàng loạt hoạt chất đặc biệt. Chính vì vậy, ĐTHT mang đến vô số công dụng đối với cơ thể và được mệnh danh “tiên dược chốn dân gian”.

    Tác dụng đông trùng hạ thảo
    [​IMG]

    Công dụng đông trùng hạ thảo

    » Đông trùng hạ thảo tác dụng bồi bổ cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng.

    » Hỗ trợ điều trị bệnh thận hư, chống lại sự suy thoái thận, điều trị bệnh tiểu đường

    » Giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về phổi và đường hô hấp, tốt cho người bị ho, lao phổi, hen,ho có đờm..

    » Tăng cường chức năng sinh lý cho nam lẫn nữ. Nam cải thiện liệt dương, suy tinh, yếu sinh lý. Nữ điều hòa nội tiết.

    » Hỗ trợ điều trị thoái hóa, đau nhức xương khớp.

    » Đông trùng hạ thảo kháng viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa các loại virus viêm gan B, Lao, AIDS xâm nhập vào cơ thể.

    » Hỗ trợ điều trị ung thư, hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân điều trị xạ trị.

    » Đông trùng hạ thảo bảo vệ tim mạch, hạ huyết áp, chống lại sự thiếu máu cơ tim.

    » Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh về cao huyết áp, tiểu đường hiệu quả

    » Dùng đông trùng hạ thảo rất tốt cho người già, người bị cao huyết áp, tiểu đường và đàn ông phụ nữ ở ngoài tuổi tứ tuần

    Nên Mua Đông Trùng Hạ Thảo Tự Nhiên Hay Đông Trùng Hạ Thảo Việt Nam

    Bạn biết sao không? Đông trùng hạ thảo thường xuất hiện vùng cao nguyên mát mẻ và rộng lớn. Như Tây Tạng, Thanh Hải, Vân Nam, Tứ Xuyên,Bhutan… có độ cao từ 4.000 – 5.000m. Nơi đó phù hợp cho đông trùng ha thảo sinh sống. . Trùng thảo tự nhiên có giá cả lên tới 2 tỷ đồng và cực kỳ hiếm nên nhiều người không thể mua được.

    [​IMG]
    Đông trùng hạ thảo tự nhiên và đông trùng hạ thảo nhân tạo

    » Hiện nay tại Việt Nam đã có thể nuôi cấy đông trùng hạ thảo với giá bán rẻ phù hợp với thị khiếu khách hàng. Đây là đông trùng được nuôi cấy trong môi trường nhân tạo. Còn nếu là đông trùng hạ thảo tự nhiên giá nó cao hơn nhiều. Tuy nhiên giữa 2 loại này thì đông trùng hạ thảo nhân tạo cũng không thua kém quá nhiều về công dụng cũng như những hợp chất quý giá vốn có. Thậm chí chúng ta cũng có thể mua đông trùng hạ thảo dưới dạng chế phẩm như dạng viên, dạng nước với giá chỉ từ vài trăm đến vài triệu đồng.

    » Nói chung, mình thấy bỏ tiền mua đông trùng hạ thảo nhân tạo sẽ hợp lý hơn so với mua hàng tự nhiên. Vừa tiết kiệm tiền, lại bảo vệ được môi trường. KHÔNG phải khi nào “hàng tự nhiên luôn tốt hơn hàng nhân tạo”.

    » Vì vậy tùy vào điều kiện kinh tế và mục đích sử dụng bạn có thể mua đông trùng tự nhiên hay việt Nam nhé!

    Đông Trùng Hạ Thảo Việt Nam Có Tốt Không?

    [​IMG]
    Đông trùng hạ thảo Việt Nam

    » Trong những nghiên cứu gần đây về trùng thảo, các nhà chuyên môn đã chỉ ra trong sinh khối của dược thảo còn các hoạt chất sinh học như: Cordiceptic Acid, Cordycepin, Hydroxyethyl – Adenosine. Những chất này giúp kháng khuẩn, kháng Virus hiệu quả.

    » Giá trị mà đông trùng hạ thảo mang lại cho người sử dụng là rất lớn. Đặc biệt, loại dược liệu này có công dụng bồi bổ sức khỏe và tăng cường đề kháng, chống bệnh. Vì chứa nhiều thành phần quý hiếm có giá trị dinh dưỡng cao.

    Tác dụng phụ khi sử dụng đông trùng hạ thảo
    » Đối với đông trùng hạ thảo, không nên dùng cho trẻ em dưới 14 tuổi. Đặc biệt không nên dùng đông trùng hạ thảo khi trẻ đang bị sốt.

    » Dùng đông trùng hạ thảo quá liều có thể gây suy thận. Sử dụng quá liều kích thích hệ miễn dịch quá mức, xảy ra các triệu chứng dị ứng như phát ban, nổi mề đay

    » Phụ nữ đang mang thai không nên dùng đông trùng hạ thảo. Đông trùng vẫn có công dụng bồi bổ và tăng cường sức khẻo cho bà bầu. Tuy nhiên, không thể dùng thường xuyên và với liều lượng lớn, vì sẽ khiến kích thích ham muốn, tăng co bóp cổ tử cung, dễ gây ra hiện tượng sinh non.

    » Khi dùng đông trùng hạ thảo đối với trẻ em, phụ nữ tốt nhất nên tham khảo trước ý kiến của bác sĩ, không nên cho dùng thường xuyên nếu chỉ để bồi bổ.

    Đông Trùng Hạ Thảo Việt Nam

    [​IMG]
    Nuôi trông đông trùng hạ thảo Việt Nam

    » Hiện tại Việt Nam mình có nhiều cơ sở nuôi trồng đông trùng hạ thảo bằng công nghệ hiện đại. Dù là nhân tạo những vẫn đảm bảo chất lượng nhất, mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

    » Nhiều thương hiệu khác nhau, đa dạng về mẫu mã cũng như sản phẩm. Mỗi một đơn vị uy tín, cung cấp những sản phẩm đã được nghiên cứu và kiểm định chất lượng. Đảm bảo nguồn gốc rõ ràng. Các sản phẩm cũng có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng.

    » Các thương hiệu này sử dụng nguyên liệu hoàn toàn hữu cơ, cùng quy trình khép kín để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nên mọi người dễ dàng lựa chọn cũng có thể yên tâm sử dụng

    » Các sản phẩm uy tín, chất lượng theo đánh giá từ các chuyên gia, nghệ sĩ và người tiêu dùng cả nước.

    Top 5 Đông Trùng Hạ Thảo Việt Nam Được Yêu Thích Nhất

    Đông trùng hạ thảo Kim cương vàng

    » Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng là thương hiệu của Diễn Viên Tiến Luật với việc hợp tác cùng diễn viên Thái Chí Hùng và kỹ sư sinh học Trần Văn Thắng thành lập công ty Kim Cương Vàng. Mặt hàng kinh doanh chính của Kim Cương Vàng là đông trùng hạ thảo với các sản phẩm chất lượng cao được nuôi trồng kỹ lưỡng, nghiêm ngặt trong trang trại hiện đại tại Đà Lạt.

    [​IMG]
    Đông trùng hạ thảo Kim Cương Vàng

    » Đông Trùng Hạ Thảo được nuôi trồng trong môi trường vô trùng, khép kín 100% tại nông trại của Kim Cương Vàng.

    » Tốt cho sức khỏe và thích hợp cho mọi lứa tuổi. Sản phẩm đa dạng đáp ứng tối ưu các nhu cầu của khách hàng. Giá thành cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng một cách tốt nhất.

    » ĐẶC BIỆT: Kim Cương Vàng có chứng nhận : – Tiêu chuẩn về hệ thống quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm quốc tế. Được chấp nhận và có giá trị trên phạm vi toàn cầu.

    » Đông trùng hạ thảo Kim Cương Vàng cam kết được chất lượng sản phẩm của mình có thành phần dược tính và chất lượng dinh dưỡng tương đương với Đông Trùng Hạ Thảo khai thác ngoài tự nhiên. Và có đầy đủ các giấy chứng nhận về an toàn thực phẩm, giấy công bố sản phẩm từ bộ y tế. Giấy chứng nhận ATTP: Số cấp CBR09/2019/NNPTNT-LĐ.

    Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc
    [​IMG]
    Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc

    » Đông trùng hạ thảo Thiên Phúc là đơn vị nuôi trồng Đông trùng hạ thảo đầu tiên thành công tại chính Việt Nam

    » Hình thành từ năm 2010, Đông Trùng Hạ Thảo Thiên Phúc đã có 10 năm xây dựng vị trí và uy tín trên thị trường dược liệu Việt.

    » Đông trùng hạ thảo được nuôi cấy trong môi trường vô trùng. Và xuất sắc vượt qua những bài kiểm nghiệm gắt gao minh chứng rõ ràng cho chất lượng của Đông trùng hạ thảo.

    » Các dòng sản phẩm của Thiên Phúc đều có giấy chứng nhận, giá niêm yết công khai minh bạch nên quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng.

    Xem ngay các sản phẩm đông trùng hạ thảo Thiên phúc tại đây.

    » Viên nang Đông trùng hạ thảo Banikha Viên nang ĐTHT gồm thành phần quý ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO, HỒNG SÂM, LINH CHI, sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP.

    » Quả thể ĐTHT sấy đối lưu Được đóng gói với hình thức hộp ngoài sang trọng tông màu vàng – đen quen thuộc của Thiên Phúc, chất lượng hảo hạng

    » Quả thể ĐTHT sấy lạnh Đây là sản phẩm rất được yêu thích với nhiều ưu điểm vượt trội, vẫn giữ được nguyên vẹn hàm lượng dinh dưỡng của ĐTHT, bảo quản lâu dài (trong hơn 1 năm) mà không bị giòn hay cháy.

    » ĐTHT nguyên con khô Thiết kế hộp gỗ cứng bên ngoài đẹp mắt, ĐTHT nhộng tằm nguyên con khô được bảo quản kỹ lưỡng trong lọ thủy tinh đảm bảo vệ sinh. Hiện tại dòng ĐTHT nguyên con thể khô được chia thành 2 loại theo số lượng khác nhau để khách hàng tiện mua sử dụng.

    Đông trùng hạ thảo Mailands

    [​IMG]
    Đông trùng hạ thảo Mailands

    » Sau gần 5 năm nghiên cứu ứng dụng, xây dựng mô hình, chọn lọc chủng giống và phân tích hoạt chất các loại giống có tại Việt nam, năm 2020 công ty Cổ phần Dược thảo Mailands ra đời với mong muốn mang đến các sản phẩm giá trị thực đến quý khách hàng và người tiêu dùng với giá thành phù hợp.

    » Mailands là đơn vị nuôi cấy đông trùng hạ thảo duy nhất tại Việt Nam có chứng chỉ FDA Hoa Kỳ _ Food and Drug Administration (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ).

    » Do đó, lợi ích chính của FDA Hoa Kỳ là giúp cho người dùng của Đông trùng hạ thảo Mailands bảo vệ được sức khỏe của mình. Giấy chứng nhận của tổ chức FDA sẽ bảo đảm về thành phần Đông trùng hạ thảo Mailands Tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

    » Lợi thế của Đông trùng hạ thảo Mailands là những sản phẩm viên Đông trùng hạ thảo chất lượng cao phù hợp với xu thế sống nhanh của người dùng

    » Các sản phẩm viên Đông trùng hạ thảo Mailands được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, chuẩn GMP.

    » Sử dụng viên Đông trùng hạ thảo vẫn đảm bảo được dược chất và tác dụng của Đông trùng hạ thảo mang lại, tiện lợi và an toàn không quá yêu cầu về bảo quản

    » Các loại viên đông trùng hạ thảo bán chạy nhất của dược thảo Mailands là Đông trùng hạ thảo viên Cordyceps 500, Viên đông trùng hạ thảo xương khớp, viên đông trùng hạ thảo cordyceps 950

    Xem sản phẩm đông trùng hạ thảo Mailands tại đây.

    Đông trùng hạ thảo Nano

    » Nano Đông Trùng Hạ Thảo là dòng sản phẩm đột phá đầu tiên ứng dụng công nghệ Nano trong bào chế Đông trùng hạ thảo tại Việt Nam. Để làm tăng tính sinh khả dụng và thẩm thấu đến hơn 95% dược chất vào cơ thể con người, giúp quá trình hỗ trợ và điều trị bệnh tăng nên gấp nhiều lần.

    [​IMG]
    Đông trùng hạ thảo Nano

    » Công ty Cổ Phần Dược Thảo Công Nghệ Nano Hóa tự hào là doanh nghiệp tiên phong. Trong việc nghiên cứu và đưa công nghệ nano vào chiết xuất Đông Trùng Hạ Thảo, tách chiết những dược chất tốt nhất của Đông Trùng Hạ Thảo như : Cordycepin, Adenosine, Polysaccharid… Vào trong thành phần chính của sản phẩm thẩm thấu trực tiếp vào máu, vào tế bào… Làm tăng khả năng hấp thụ vào cơ thể gấp 8-10 lần giúp quá trình điều trị bệnh hiệu quả hơn gấp nhiều lần.

    » Sản phẩm có đầy đủ công bố của Bộ y tế nên Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

    Xem sản phẩm đông trùng hạ thảo Nano tại đây.

    Đông trùng hạ thảo Bình Minh Organic

    [​IMG]
    Đông trùng hạ thảo Bình Minh

    » Thương hiệu Đông trùng hạ thảo Bình Minh Organic ra mắt công chúng năm 2020, được sáng lập với MC – Người mẫu Bình Minh. Với tiêu chí đem lại người tiêu dùng các thực phẩm 100% được nuôi trồng hoàn toàn tự nhiên tại cao nguyên Lâm Đồng

    » Bình Minh Organic (BMO) là thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cao cấp hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên. Với mục tiêu chăm sóc sức khỏe, giúp người Việt nâng cao thể trạng, đẩy lùi nguy cơ bệnh tật. BMO đã nghiên cứu tạo nên sản phẩm chất lượng cao từ đông trùng hạ thảo, bồ công anh, nấm linh chi…

    » BMO đang hợp tác cùng trường đại học Đà Lạt và công ty Dược Lâm Đồng Ladophar để cho ra đời những sản phẩm, những thực phẩm sạch 100% tốt

    » Ban đầu, Bình Minh Organic: cho ra mắt thị trường 4 sản phẩm. Đông Trùng Hạ Thảo kết hợp bổ sung rau xanh dạng viên. Cao nước Đông Trùng Hạ Thảo Actiso dạng ống. Trà Bồ Công Anh Actiso dạng gói lọc và Đông Trùng Hạ Thảo sấy khô. Tất cả được nuôi trồng tại Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Nông nghiệp Công nghệ Cao thuộc Đại học Đà Lạt.

    » Đông Trùng Hạ Thảo Bình Minh Organic cam kết: sản xuất với công nghệ khép kín 100% hữu cơ. 100% có thành phần dược tính và hàm lượng dinh dưỡng như Đông Trùng Hạ Thảo từ thiên nhiên. Không chất bảo quản, không hóa chất,… mang lại sản phẩm dinh dưỡng cao nhất cho người dùng.

    Đông trùng hạ thảo Việt Nam Giá Bao NHiêu? Mua Ở Đâu Là Tốt?

    Để mua được đông trùng hạ thảo chất lượng nhất, các bạn cần chọn mua đông trùng của một trong những đơn vị phân phối các sản phẩm đông trùng hạ thảo nhân tạo số 1 tại Việt Nam.

    Nếu xuất hiện những cơ sở dược liệu bán giá thấp hơn rất nhiều so với giá chung của thị trường, người tiêu dùng cần phải cân nhắc bởi rất có thể đó là hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng. Việc sử dụng hàng nhái sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Hali Group là công ty chuyên phân phối các sản phẩm đông trùng hạ thảo chính hãng của nhiều thương hiệu khác nhau. Bạn có thể tham khảo Website: Chamsocda365 để biết thêm chi tiết về đông trùng hạ thảo nhé.

    Click vào dây để biết thêm chi tiết Đông trùng hạ thảo

    Bạn có thể tới showrom công ty để tham khảo trực tiếp sản phẩm cũng như được tư vấn tốt nhất. Showroom tại địa chỉ: 27 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh .(Có chỗ đậu xe hơi cho khách đến tham quan và mua sắm tại Hali Group). Vì vậy khi mua ĐTHT tại Hali Group. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm.

    5 LÝ DO QUÝ KHÁCH NÊN MUA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO VIỆT NAM TẠI HALI GROUP
    1. Các sản phẩm mà công ty Hali group kinh doanh đều có giấy phép. Đều rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, và được bộ y tế cấp phép.

    2. Có phiếu Cam kết hàng chính hãng 10 triệu đồng.

    3. Có Showroom cho khách hàng tham quan và mua sắm.

    4. Được giải đáp thắc mắc cũng như được đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp tận tình.

    5. Và chính sách Vip trọn đời cho khách hàng thân thiết.

    Lưu Ý Khi Mua Đông trùng hạ thảo Việt Nam

    [​IMG]

    Đông trùng hạ thảo là dược liệu quý nên vô cùng giá trị. Để tránh trường hợp mất nhiều tiền nhưng lại mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hãy trang bị cho mình đầy đủ kiến thức để nhận định đông trùng hạ thảo thật-giả. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý những điều dưới đây khi chọn mua đông trùng hạ thảo ở TPHCM:

    Có rất nhiều sản phẩm bán trôi nổi trên thị trường không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vậy nên cần tìm hiểu kỹ lưỡng về đơn vị cung cấp cũng như các loại giấy tờ của sản phẩm

    Chỉ mua hàng ở những địa chỉ uy tín, đã được kiểm định chất lượng bởi Bộ Y tế. Và có giấy phép kinh doanh đăng ký bộ công thương.

    Giữa các thương hiệu, nhà phân phối hay nhà cung cấp đông trùng hạ thảo uy tín. Sẽ có những sự chênh lệch về chất lượng sản phẩm. Hãy đối chiếu thành phần, dưỡng chất và hàm lượng để biết rõ thông tin sản phẩm hơn

    Tham khảo ý kiến đánh giá, review từ những người đã sử dụng để chọn mua sản phẩm tốt. Tránh các sản phẩm thương hiệu lạ khi không rõ nguồn gốc.



     
Chủ đề tương tự: Đông Trùng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nơi bán Nano Đông Trùng Hạ Thảo Tiểu Áp Vương chính hãng 5/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những điều cần biết về Viên Cordy Nano Đông Trùng Hạ Thảo chính hãng 5/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bán lẻ Đông Trùng Hạ Thảo Nano chính hãng 5/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Đại lý phân phối Đông Trùng Hạ Thảo Cordyceps King Mailands chính hãng 5/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bán Đông Trùng Hạ Thảo Xương Khớp Mailands chính hãng 4/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!