laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TOP 5 hãng mỹ phẩm nổi tiếng nhất khiến mọi cô gái “mê đắm”

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi NgKhanhTuongVan, 8/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 864

  1. Offline

    NgKhanhTuongVan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trên thị trường hiện nay có hàng ngàn tên thương hiệu mỹ phẩm. Trong đó, có cả các hãng mỹ phẩm nổi tiếng và những thương hiệu không được mấy người tin dùng. Việc có quá nhiều hãng mỹ phẩm khiến chúng ta lúng túng trong việc lựa chọn nên sử dụng hãng nào. Hãy cùng điểm qua Top 5 hãng mỹ phẩm nổi tiếng nhất thế giới, và cực kỳ được yêu thích ở dưới đây nhé.

    1. Thương hiệu Shiseido

    [​IMG]

    Khi nhắc đến hãng mỹ phẩm nổi tiếng nhất thế giới thì Shiseido là một trong những dòng mỹ phẩm được gợi nhớ đến đầu tiên.

    Đây là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở xinh đẹp Nhật Bản. Có tiền thân là một cửa hàng dược phẩm tại quận Ginza, Nhật Bản. Thương hiệu Shiseido được thành lập vào năm 1872.

    Châm ngôn cốt lõi của mỹ phẩm Nhật Bản Shiseido đó là: Chất lượng là số một. Trông trọng khách hàng. Uy tín là sự bền vững của doanh nghiệp. Cũng chính nhờ thế mà thương hiệu này có được những bước tiến dài, và phát triển vững chãi đến ngày hôm nay.

    Khi mới ra đời, các sản phẩm phấn nền, làm trắng là những sản phẩm mà thương hiệu tập trung vào đầu tư. Sau này, mở rộng ra với nhiều sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da, chăm sóc tác dành cho các lứa tuổi khác nhau.


    Một số dòng mỹ phẩm nhật bản Shiseido được ưa chuộng của hãng Shiseido như: Future Solution LX, White Lucent, Eudermine, Perfect UV Protector, Ibuki, Perfect Rouge.

    2. Thương hiệu Sebamed

    [​IMG]

    Có thể nói rằng Sebamed là một trong những thương hiệu ngành dược mỹ phẩm hàng đầu trong lĩnh vực các sản phẩm chăm sóc cho gia đình. Ra đời tại Đức, vào năm 1950, thuộc sở hữu của tập đoàn Sebapharma.

    Với những công trình nghiên cứu và kiểm nghiệm khắt khe hãng mỹ phẩm này đã không ngừng đưa ra những dòng sản phẩm thiên về nuôi dưỡng dàn da và làm sạch lành tính với độ pH 5.5. Với tiêu chí nuôi dưỡng làn da từ bên trong, không làm hủy bỏ lớp màng axit tự nhiên có trong làn da.

    Ngày ngay, Sebamed được đón nhận trên hơn 85 nước khác nhau trên thế giới. Chinh phục được cả những thị trường khó tính như Mỹ , Đức, Pháp, Úc,…

    Các sản phẩm của hãng dược mỹ phẩm này có thể chia thành các dòng như: dòng cho da mụn, cho da nhạy cảm, dòng để chữa các bệnh da liễu, dòng dành cho trẻ em.

    3. Thương hiệu Kiehl’s

    [​IMG]

    Kiehl's là một trong các hãng mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ, được thành lập vào năm 1851 với tiền thân là một hiệu thuốc nhỏ tại Manhattan. Hãng mỹ phẩm này chuyên về các dòng sản phẩm dưỡng tóc, dưỡng da và dưỡng body cao cấp.

    Năm 2000, Kiehl’s đã được sáp nhập với L’Oréal. Hiện nay, có rất nhiều cửa nhiều cửa hàng, và điểm bán lẻ ở nhiều nước trên thế giới.

    Với những sản phẩm lành tính, thân thiện và an toàn với làn da. Bởi vậy, các sản phẩm của hãng này luôn thu hút được các khách hàng trẻ tuổi, hay kể cả những vị khách khó tính.

    Ngoài ra, những sản phẩm của Kiehl’s như: mặt nạ nghệ, toner hoa cúc, sữa rửa mặt hoa cúc, mặt nạ ngò,.. cũng luôn được sự ưu ái của chị em phụ nữ.

    4. Thương hiệu The Body Shop

    [​IMG]
    The Body shop là một hãng mỹ phẩm của Anh được thành lập vào năm 1976. Đúng như tên gọi của nó, hãng này nổi tiếng với các sản phẩm dưỡng thể.

    Ngoài ra, hãng The Body Shop cũng có các dòng sản phẩm nổi tiếng khác như: dòng sản phẩm vitamin C, dòng sản phẩm Tea Tree, hay vintamin E. Hãng này chuyên về các sản phẩm chăm sóc da toàn diện, chăm sóc da mặt cũng như chăm sóc cơ thể (body).

    Các sản phảm của The Body shop thân thiện với người tiêu dùng, hãng này đã nói không với việc thử nghiệm sản phẩm trên cơ thể động vật, luôn đề cao tính nhân quyền, và môi trường xanh. Cũng bởi lẽ đó, mà hãng mỹ phẩm đến từ Anh này được nhiều người yêu mến.

    5. Thương hiệu Lancome

    [​IMG]
    Hãng mỹ phẩm Lancome cũng là một trong những hãng mỹ phẩm nổi tiếng được thành lập vào năm 1935 tại Pháp. Sự hòa quyện giữa tâm hồn lãng mạn và đam mê mãnh liệt trước những vẻ đẹp của những bông hoa hồng, nhà sáng lập ra hãng mỹ phẩm này (Armand Petitjean) đã đặt tên cho công ty của mình là Lancôme. Có lẽ, cũng chính vì đó, mà hoa hồng được chọn làm biểu tượng của thương hiệu này. Hoa hồng biểu trưng cho vẻ đẹp sang trọng, kiêu kỳ và quý phái.

    Các sản phẩm cũng hãng này đã được khoa học kiểm nghiệm và chứng minh đó là những sản phẩm an toàn, hiệu quả với việc chăm sóc làm đẹp cho nữ giới. Các dòng sản phẩm chủ yếu đó là: chăm sóc da, dòng sản phẩm makeup.

    Trên bình diện quốc tế, với sự chuyên nghiệp, tình yêu mãnh liệt dành cho những bông hoa hồng. Nhà sáng lập của hãng mỹ phẩm này đã đưa Lancome trở thành biểu tượng nhan sắc của nước Pháp mộng mơ.

    Nguồn blogdeptunhien.com
     
    dieph133 thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!