laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 5 kiểu tóc đẹp cho phái mạnh năm 2015

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phuonghoangtours, 21/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 569

  1. Offline

    phuonghoangtours New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Top 5 kiểu tóc đẹp cho phái mạnh năm 2015

    Không đề nghị cắt lại và chăm sóc nhiều , tóc ngắn Pháp là một trong những dáng tóc nam vừa giản đơn vừa đẹp. Tóc hai bên và gáy ngắn sát còn phần tóc trên đỉnh dài hơn vài phân , được cắt gọn gàng. Bạn có thể để mái dài 2- 3 phân hoặc cắt sát da đầu.
    Đây là kiểu tóc nam nức danh tại Pháp vì hợp với nhiều dáng mặt và độ tuổi. Với người mặt tròn , không cúp tóc sau gáy và hai bên quá ngắn.
    Tóc quiff
    Kieu toc dep này chú trọng về độ dài cũng như độ phồng mái. Nếu tóc gáy và hai bên ngắn , bạn nên để phần mái dài hơn để có sự tương phản rõ rệt. Quá khứ , chỉ những quý ông lịch duyệt mới lựa chọn quiff nhưng kiểu đầu này hiện tại đã trở nên ăn nhập với mọi lứa tuổi. Ví như không muốn gây chú ý , bạn có xác xuất request thợ cắt không để phần mái quá dài. Với người mặt dài , nên cúp tóc gáy và hai bên vừa phải để không lộ ra nhược điểm góc cạnh.
    Tóc cắt rối
    Nếu bạn chăng khứng nổi việc gội , dưỡng , tạo kiểu hàng ngày , tóc cắt rối không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả phù hợp với bạn. Vì cắt không theo kiểu cụ thể mà dựa vào gương mặt nên mọi chàng trai đều có xác xuất lựa chọn. Điều quan trọng là bạn phải chọn được thợ cắt có tay nghề , bàn bạc với họ kỹ trước khi tiến hành.
    Kiểu fauxhawk hiện đại
    Đây là sự phối hợp giữa kiểu tóc ngắn Pháp và pompadour. Bạn có khả năng cắt ngắn hai bên để tóc mái fauxhawk nổi hoặc để phần tóc hai bên dài hơn nếu muốn tỉ lệ tóc cân đối. Phần tóc mái là quan trọng nhất , mái dài tạo cảm giác lãng nhân còn mái ngắn đem lại vẻ trẻ trung khỏe khoắn.
    Tóc mái lệch
    giản đơn và cổ điển , tóc mái lệch là kiểu tóc kinh điển của đàn ông trên toàn thế giới. Nhưng chăm chút tạo kiểu cho đầu mái lệch không hề dễ dàng. Bạn nên biên soạn kỹ thợ làm tóc tại salon trước khi cắt vì mỗi người có chất tóc và dáng mặt khác nhau.
    Xem thêm tại :
    http://emdep.vn/kieu-toc-dep-s260.htm
     
Chủ đề tương tự: kiểu tóc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách kết hợp kiểu tóc với mũ rộng vành 11/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt 10 Kiểu Tóc Dài Nữ Tính Nàng Nào Cũng Nên Thử Một Lần 5/12/20
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Công Phượng thay 10 kiểu tóc 24/5/20
Quảng Cáo Rao Vặt Kiểu tóc bé gái cho mẹ tham khảo 13/1/19
Quảng Cáo Rao Vặt Những kiểu tóc nam thời thượng hiện nay 7/7/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!