laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TOP 5 kiểu tóc đi đám cưới bạn không thể bỏ qua

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi ThucDoan, 28/4/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 767

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chắc hẳn bạn cũng đã từng ít nhất 1 lần phải đau đầu nghĩ nên để tóc như thế nào khi tới tiệc cưới đúng không? Vậy thì hãy cùng Thế Giới Làm Đẹp lưu lại ngay danh sách các kiểu tóc đi đám cưới dưới đây để không có còn phải bận tâm mỗi khi có “tấm thiệp mời trên bàn, thời gian địa điểm rõ ràng” nữa nhé!

    1 – Tóc búi củ tỏi nửa đầu
    Đây là 1 trong các kiểu tóc đi đám cưới dễ thực hiện nhất lại thích hợp với cả tóc dài, tóc ngang vai và tóc lỡ. Tóc búi củ tỏi nửa đầu thực sự vô cùng trẻ trung và nhẹ nhàng. Sẽ càng đẹp hơn nữa khi tóc được nhuộm tone màu sáng da và phần tóc buông xuống được uốn sóng mềm mại. Tất cả sẽ giúp bạn trở thành nổi bật hơn giữa không gian nhộn nhịp, đông người ở tiệc cưới.

    [​IMG]

    2 – Cột tóc hai mái buông lơi kiểu Hàn Quốc
    Đây chính là một trong những kiểu tóc được “lăng – xê” khá nhiều nhất trên mọi “mặt trận” tại xứ sở kim chi. Có lẽ bởi sự linh hoạt, phù hợp với mọi gương mặt, đơn giản thực hiện và hơn hết là giúp gương mặt bạn sẽ thon gọn hơn hẳn nên kiểu cột tóc hai mái buông lơi này được ưa chuộng rất nhiều tới thế.

    [​IMG]

    3 – Tóc tết lệch một bên
    Hãy chải tóc thật mượt mà, thao tác tết tóc 3 lọn như bình thường nhưng tết lệch dần sang một bên, như vậy là bạn đã có một kiểu tóc dịu dàng, nữ tính để đi đám cưới rồi. Lưu ý, không có nên tết quá chặt tay, hãy để những lọn tóc lỏng 1 chút, kiểu tóc sẽ nhẹ nhàng và uyển chuyển hơn. Nếu như có thể, hãy thử tết 5 lệch sang 1 bên xem sao nhé! Chắc chắn sẽ rất đẹp và ấn tượng ấy.

    [​IMG]

    4 – Tết tóc đuôi cá rối
    Đối với kiểu tóc này, bạn cần thao tác khéo léo hơn một chút, tết tóc dần dần từ đỉnh đầu xuống dưới, sau đó dùng thun cố định lại. Cuối cùng, hãy dùng tay thật nhẹ nhàng kéo lỏng từng lọn tóc sang hai bên để kiểu tóc trông tự nhiên và mềm mại hơn.

    [​IMG]

    5 – Tết phần tóc mái
    Đây có lẽ là một trong các kiểu tóc đi đám cưới phù hợp hơn cả với các cô nàng tóc ngắn. Không có tết hoàn toàn tóc, mà chỉ cần lấy một chút phần tóc mái, tết dần dần từ nơi đỉnh đầu, men theo trán xuống tới vành tai, cố định ngọn tóc rồi dùng kẹp nhỏ ghim dấu dưới phần tóc còn lại, vậy là xong!

    >>> Click ngay để xem thêm 15 kiểu tóc đi đám cưới nữa tại link: https://thegioilamdep.vn/kieu-toc-di-dam-cuoi-dep/

    [​IMG]

    >>> Tham khảo: Kiểu tóc dập xù đẹp
     
Chủ đề tương tự: kiểu tóc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Cách kết hợp kiểu tóc với mũ rộng vành 11/2/22
Quảng Cáo Rao Vặt 10 Kiểu Tóc Dài Nữ Tính Nàng Nào Cũng Nên Thử Một Lần 5/12/20
Quảng Cáo Rao Vặt Nc247info tổng hợp: Công Phượng thay 10 kiểu tóc 24/5/20
Quảng Cáo Rao Vặt Kiểu tóc bé gái cho mẹ tham khảo 13/1/19
Quảng Cáo Rao Vặt Những kiểu tóc nam thời thượng hiện nay 7/7/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!