laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 5 lý do bạn có nên học Python hay không?

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minhanh2k, 22/12/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 263

  1. Offline

    minhanh2k New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo VTC Academy Python là một trong 3 ngôn ngữ lập trình hàng đầu thế giới. Nó đang là ứng cử viên tiềm năng cho vị trí số 1 về mức độ phổ biến trên toàn cầu. Bởi vậy, học Python bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các cơ hội làm việc cả trong nước lẫn quốc tế. Dưới đây là top 5 lý do vì sao bạn nên học ngôn ngữ lập trình đa dụng Python.

    1. Cơ hội việc làm cho ngôn ngữ lập trình Python

    Hiện nay có rất nhiều việc làm trong ngành IT đòi hỏi ngôn ngữ lập trình Python. Bằng chứng là nhu cầu sử dụng Python ngày càng tăng trong những năm gần đây.

    Python là ngôn ngữ lập trình tăng trưởng mạnh nhất trong 5 năm qua. Python là ngôn ngữ lập trình tăng trưởng mạnh nhất trong 5 năm qua. Python là ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất trên toàn thế giới (chiếm 27,85%).

    2. Mức lương xứng đáng cho công việc lập trình bằng Python

    Thị trường việc làm cho ngôn ngữ Python rất sôi động. Bởi rất nhiều công ty lớn phát triển dựa trên Python như Google, Amazon, Netflix…

    • Kỹ sư phát triển phần mềm entry-level: $52,491
    • Kỹ sư kiểm thử: $61,459
    • Kỹ sư Python Junior: $80,994
    • Kỹ sư Python Senior: $117,822
    • Kỹ sư machine learning: $141.029
    3. Khả năng phát triển các ứng dụng web

    Python là ngôn ngữ kịch bản duy nhất bạn cần để bắt đầu thiết kế một website hay một ứng dụng web cho riêng mình. Những gì ứng dụng với Python cũng ứng dụng được với Django.

    4. Cực dễ để học

    Chúng ta đều công nhận một sự thật là việc học một ngôn ngữ lập trình chẳng bao giờ thú vị như tham gia một cuộc thi nhảy hay đua hạ cánh máy bay. May mắn là, Python được thiết kế dành cho những người có cách suy nghĩ mới. Học Python dễ như trẻ em mẫu giáo học toán, nó dễ với cả những người không biết gì. Việc sử dụng các khoảng trắng và cách diễn đạt đơn giản thông dụng đã giúp xóa đi những cách phát ngôn lằng nhằng nhàm chán và những dấu ngoặc nhọn tròn trịa nhưng không hề đáng yêu. Python không đòi hỏi phải code quá nhiều, học Python chính là học ngôn ngữ lập trình một cách “tiết kiệm”. Những dòng code của Python thường ngắn hơn Java từ 3-5 lần và ngắn hơn C++ từ 5-10 lần.

    5. Python có sự hỗ trợ từ cộng đồng người dùng

    Là một mã nguồn mở, lập trình viên đương nhiên được sử dụng Python miễn phí hoặc có thể sửa đổi hoặc tạo ra các ứng dụng mở rộng. Mặt khác, Python đang dần trở nên phổ biến trong giới lập trình. Nhờ vậy, các thư viện, framework và công cụ của Python thường được cập nhật và thích ứng theo thời gian.

    Lập trình viên Python có thể dễ dàng kết nối với cộng đồng người dùng Python để chia sẻ những khó khăn, kinh nghiệm cũng như chia sẻ niềm đam mê. Đó không phải là cộng đồng tự phát và tồn tại theo thời gian ngắn. Python có một trang cộng đồng trên trang web chính thức của tổ chức phần mềm này.

    Tham khảo các khóa học lập trình tại VTC Academy
     
Chủ đề tương tự: bạn nên
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thay đổi Cổ đông trong Công ty Cổ phần bạn nên biết 12/10/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Thủ tục thay đổi địa chỉ công ty bạn nên biết 22/9/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự K bằng cấp thì nên học nghề gì? 10/3/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA CÓ NÊN DÙNG BẢNG VẼ WACOM KHÔNG 4/1/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Lý do tại sao bạn nên chạy quảng cáo Tiktok Ads 27/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!