laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 5 lý do nên sử dụng máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 3C

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi mihanoi, 4/4/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 188

  1. Offline

    mihanoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang lựa chọn sản phẩm máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe cho gia đình của mình. Thì một trong những sản phẩm mà bạn nên cân nhắc đó là máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 3C. Sau đây, hãy cùng khám phá 5 lý do nên sở hữu sản phẩm này nhé.
    Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 3C

    • Mã SP Mi Purifier 3C (BHR4518GL)
    • Bộ lọc không khí Bộ lọc HEPA tuổi thọ từ 6 - 12 tháng
    • Độ ồn 30,5dB
    • Diện tích sử dụng 15 - 35 m2
    • Trọng lượng 4.6kg
    • Dòng điện vào AC 100- 240V 50 / 60Hz
    • Công suất 29W
    • Tốc độ lọc - Tốc độ PCADR là 320m3/h
    • Kết nối App App Mihome
    5 lý do nên sử dụng máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 3C

    2.1 Thiết kế nhỏ gọn tinh tế

    Xiaomi Air Purifier 3C được đánh giá cao khi mà vẫn giữ nguyên được điểm mạnh của thiết kế các máy lọc nhà Xiaomi. Cụ thể thì sản phẩm mày có hình dạng hình trụ với những kích thước vô cùng thon gọn, trọng lượng của máy thì nhẹ chỉ còn 4,8kg nên rất dễ di chuyển đến những vị trí đáng mang muốn. Màu sắc sáng tinh tế cùng với thiết kế tối giản nên có thể dễ dàng kết hợp với phong cách nội thất trong nhà.

    [​IMG]
    5 lý do nên sử dụng máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 3C​

    2.2 Có màn hình OLED

    Khi nhìn vào Xiaomi Air Purifier 3C ta sẽ thấy sản phẩm có màn hình OLED được gắn lên ở phần trước đem đến sự hiện đại cho sản phẩm này Cụ thể là màn hình OLED sẽ thực hiện chức năng hiển thị những thông số quan trọng như là nhiệt độn, độ ẩm,... và chất lượng không khí. Chất lượng không khí của máy sẽ được hiển thị theo đèn báo nên người dùng có thể nhận ra dễ dàng hơn

    2.3 Bộ lọc HEPA tiên tiến

    Xiaomi Air Purifier 3C đang sở hữu bộ lọc hiệu quả nhất hiện nay đó chính là bộ lọc HEPA. Nhờ có bộ lọc này mà chất lượng lọc của máy đã tăng lên là 99,97%. Hơn thế nữa là sản phẩm này còn gây ấn tượng với khả năng khử mùi vô cùng tuyệt vời. Vì vậy, mà chất lượng không khí trong nhà không những đảm bảo mà còn đem đén sự thoải mái cho gia chủ.

    2.4 Công suất lọc khỏe

    Trong thời gian là 1 giờ thì máy có thể lọc được đến 320 m2 không khí và không gian lý tưởng để sử dụng máy là từ 20-35m2. Tuy nhiên khi hoạt động thì máy hoàn toàn không gây ra tiếng ồn quá lớn làm người tiêu dùng phải khó chịu.

    2.5 Quản lý thuận tiện

    Người dùng chỉ cần kết nối máy với app MI Home là có thể dễ dàng điều khiển được theo ý muốn, bật tắt, hay lựa chọn chế độ phù hợp dù ở bất cứ đâu.

    Nhìn chung với 5 lý do trên, Xiaomi Air Purifier 3C là một sản phẩm toàn diện và được người tiêu dùng vẫn hết sức săn đón, và chú ý trên thị trường hiện nay.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!