laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TOP 5 MẪU GIÀY NIKE ĐÁ BÓNG ĐƯỢC ưa thích

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi ngocanh2702, 31/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 428

  1. Offline

    ngocanh2702 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một trong những sản phẩm Nike được ưa thích và biết tới ấy chính là các mẫu giày Nike đá bóng, được tích hợp từ kiểu dánh cho tới những tính năng giúp cho những di chuyển đá bóng chuyên nghiệp hay những người tình thể thao được hoạt động tha hồ, nhẹ nhàng như được tiếp thêm nguồn năng lượng cho đôi chân khi chuyển di. Cộng Smatr Store đi khám phá những mẫu giày Nike đá bóng tuyệt đỉnh!

    1. NIKE MAGISTAX ONDA II DF AG LOCK IN. LET LOOSE. &Ndash; LASER ORANGE/BLACK/WHITE.

    NIKE MAGISTAX ONDA II DF AG LOCK IN. LET LOOSE. &Ndash; LASER ORANGE/BLACK/WHITE là mẫu giày chuyên giày giành cho mặt sân cỏ bỗng dưng 7-11 người . Chất liệu da tổng hợp, Form giày dong dỏng gọn ấp ôm chân giúp các bạn có cảm giác thật nhất với bóng. Dòng giày chuyên chuyên dụng cho các cầu thủ thiên về tốc tộ và công nghệ. Thiết kế mới đặc trưng phần Upper là cổ thun kéo dài tới qua mắt cá của NIKE MAGISTAX ONDA II DF FG rất êm và ủ ấp gọn chân, tạo cảm giác giày ôm ấp vừa khít chân. . Nằm trong bộ sưu tập "LOCK IN LET LOOSE" được NIKE FOOTBALL ra mắt vào tháng 8/2017, MARIO GOTZE, INIESTA, ARTURAL VIDAL, DE BRUYNE … là đại diện tiêu biểu cho dòng giày được ưa thích của NIKE này.


    Bài viết trước đây, chúng tôi đã san sẻ về Nike Magista Onda Jr FG hai, về ngoại hình ấn tượng, công năng xuất sắc của nó, lần này, chúng ta tiếp diễn trở lại series Magista cộng thành viên mới – NIKE MAGISTA OPUS II SG-PRO ANTI CLOG TRACTION

    Về kiểu dáng và chất liệu:

    Mang đậm tính lịch sử, đột phá, thông minh trong ngành mẫu mã. Thông minh dòng sản phẩm thể thao, đôi giày hầu hết tập hợp đủ mọi tiêu chuẩn khi bấy giờ, trong khoảng tính thẫm mỹ lẫn hiệu năng trải nghiệm, tạo cảm giác bóng tốt nhất nhất.

    Upper dùng chất liệu Da thuộc không còn xa lạ mấy đối với đầy đủ tín đồ “trái bóng tròn”, từng thấy trên tương đối phổ quát sản phẩm chuyên dụng cả ở bộ môn bóng rổ lẫn tennis.

    Phủ bên ngoài da thuộc còn tích hợp thêm công nghệ Flyknit linh hoạt, tùy biến chuyển di cầu thủ. Về ưu điểm từ Flyknit được minh chứng qua hơi phổ thông sản phẩm, phổ thông series khoảng vài năm trở lại đây.

    [​IMG]

    Về một vài đặc điểm nổi bật:
    Có thể nhắc, NIKE MAGISTA OPUS II SG-PRO ANTI CLOG TRACTION để dành cho những nhà kiến tạo trên sân cỏ, hỗ trợ một cách lý tưởng, đảm bảo tỉ lệ thành công những đường chuyền dài, chuyền ngắn ở mức cao nhất. Song song, tăng cường độ bó chân, độ bám, độ nảy, đạt được cảm giác xúc tiếp bóng sắp hơn, dễ kiểm soát hơn thường nhật. Dĩ nhiên, đối với một tiền vệ kiến tạo thì kỹ năng rê dắt, cầm trịch và xử lý bóng luôn được ưu tiên bậc nhất.

    Bên lề, Nike đã từng bắt tay hợp tác phổ quát tiền vệ kiến tạo hay nhất thế giới, nhằm đưa vào trải nghiệm thực tiễn sản phẩm, điển hình gồm Andrés Iniesta của Barcelona và tiền vệ người Đức Mario Gotze. Magista sinh ra là để tạo nên các trục đường chuyền xuyên thủng mọi hàng phòng vệ dù đứng trước đối thủ mạnh mẽ, trong những trận đấu tầm cỡ, chuyên nghiệp, nơi mà thời cơ, khoảng trống vốn không phổ quát.

    Cổ giày MID dạng Dynamic Fit Collar (Bó dạng cổ áo năng động) giảm thiểu tối đa tình huống rơi hay tuột giày ngoài mong ước.

    3. NIKE TIEMPO LEGEND 7 JR FG RISING FAST – BLACK/ARMORY NAVY
    Nike Tiempo Legend 7 Jr FG Rising Fast – Black/Armory Navy là mẫu giày chuyên giày giành cho cỏ khi không 11 người .Tiempo Legend được tạo thành trong khoảng Chất liệu da Kangaroo trùng hợp 100%, là chất liệu dùng trong các mẫu giày của những Ngôi sao hàng đầu toàn cầu Về ưu điểm êm và khôn xiết cảm giác ,Form giày thanh mảnh gọn ôm chân giúp người mua có cảm giác thật nhất với bóng. Dòng giày chuyên phục vụ những cầu thủ thiên về công nghệ. Ronaldinho,Totti, Ramos …

    4. NIKE TIEMPO LEGENDX 7 PRO TF FAST AF – BLACK/TOTAL ORANGE
    Nike Tiempo LegendX 7 Pro TF Fast AF – Black/Total Orange là sản phẩm dành cho mặt sân cỏ nhân tạo 5 – 7 người. Là tầng lớp cao cấp hơn dòng sản phẩm TiempoX Ligera, TiempoX Finale được làm trong khoảng da bê chất lượng cao cấp, rất mịn nhưng vẫn rất bền, đặc biệt da ít bị nhược điểm trầy xước hơn những loại da trước, bề ngoài đế Lunarlon với những sợi nén cao su đàn hồi bên trong đế giúp các bước chạy trở lên thanh thoát, giảm sốc trong các pha bật khiêu vũ và tiếp đất. Nằm trong bộ sưu tập FAST AF PACK được NIKE FOOTBALL ra mắt vào tháng 2/2018, TiempoX Finale được thay đổi tên gọi thành Tiempo LegendX 7 Pro, là sự lựa chọn xuất sắc cho các cầu thủ thiên về công nghệ, kiểm soát bóng. Pirlo, Ronaldinho, Ramos… và không ít cầu thủ khác ưa chuộng TiempoX.

    5. NIKE MERCURIALX VICTORY VI CR7 CHAPTER 5
    Nike MercurialX Victory VI CR7 Chapter 5: Cut lớn brilliance TF – Blue Tint/Black/White là mẫu giày chuyên dành cho sân cỏ nhân tạo 5-7 người. Chất liệu da tổng hợp rất bền và nhẹ, phù hợp với các cầu thủ chơi thiên về tiến công, sử dụng tốc độ, tiền vệ cánh, trung phong. Là dòng Sản phẩm thửa riêng cho CR7, Nằm trong bộ sưu tập Chapter 5 : CUT lớn BRILLIANCE vừa được NIKE FOOTBALL ra mắt vào tháng 10/2017. Với gam màu khôn xiết phong cách, chắc chắnNike MercurialX Victory VI CR7 Chapter 5: Cut lớn brilliance TF – Blue Tint/Black/White là 1 sự chọn lựa không thể bỏ qua của những Fan CR7.
     
Chủ đề tương tự: MẪU GIÀY
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Top 5 mẫu giày thể thao Puma hot nhất năm 2022 3/4/22
Thời Trang - Phụ kiện Những Mẫu Giày Tây Nam Da Bò Chất Năm 2020 30/9/20
Thời Trang - Phụ kiện Giày cao gót màu đỏ tươi - Sức hút cho phái đẹp 19/9/20
Thời Trang - Phụ kiện TOP 3 MẪU GIÀY CAO GÓT ĐANG “LÀM MƯA LÀM GIÓ” NĂM 2020 9/9/20
Thời Trang - Phụ kiện Giày cao gót - mẫu giày thông dụng nhưng không bao giờ cũ 20/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!