laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 5 mẫu giày thể thao Puma hot nhất năm 2022

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi Rengsneaker, 3/4/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 301

  1. Offline

    Rengsneaker New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đến hẹn lại lên, mùa hè lại chuẩn bị ghé đến, những mẫu giày thể thao Puma chính hãng với đủ màu sắc, kích thước, kiểu dáng lại được tung ra thị trường để đáp ứng cho nhu cầu mua sắm của 500 anh chị em. Không để các bạn chờ lâu mời bạn đọc tham khảo top 5 mẫu giày thể thao Puma chính hãng mới nhất năm nay qua bài chia sẻ dưới đây.

    Đôi nét về thương hiệu PUMA
    [​IMG]

    Puma SE (thương hiệu chính thức là PUMA) là một công ty đa quốc gia lớn của Đức chuyên sản xuất giày và các dụng cụ thể thao khác có trụ sở tại Herzogenaurach, Bavaria, Đức. Công ty được thành lập năm 1924 bởi Adolf và Rudolf Dassler với tên gọi ban đầu Gebrüder Dassler Schuhfabrik. Quan hệ giữa hai anh em họ rạn nứt và cuối cùng hai người quyết định tách ra vào năm 1948, tạo ra hai thực thể riêng biệt, Adidas và Puma. Cả hai công ty hiện nay đều có trụ sở đóng tại Herzogenaurach, Đức.

    Top 5 mẫu giày thể thao Puma chính hãng cập nhật mới nhất năm 2022
    1. Puma Sesame Street 50 Blue 368923-01 Màu Xanh
    [​IMG]

    Puma Sesame Street 50 Blue 368923-01 Màu Xanh là một mẫu giày thể thao đến từ thương hiệu Puma nổi tiếng của Đức. Đây là mẫu giày thể thao đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay, vì kiểu dáng đơn giản, trẻ trung và có rất nhiều họa tiết mang xu hướng hiện đại.

    Phần trên của Puma Sesame Street 50 Blue 368923-01 được làm từ chất liệu da lộn cao cấp. Phần đế giày Puma được làm từ cao su lưu hóa với độ bền cao, hạn chế trơn trượt trong mọi hoàn cảnh thời tiết. Lót giày dày dặn, êm ái giúp chân luôn thoải mái dù mang giày suốt cả ngày. Form giày với các đường chỉ khâu chắc chắn, rất tỉ mỉ. Logo Puma tạo điểm nhấn riêng cho đôi giày. Màu sắc trắng dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục cho bạn sét đồ thời trang.

    2. Giày Thể Thao Puma Astro Kick Màu Đen
    [​IMG]

    Phần trên của Giày Puma Astro Kick màu đen được làm từ chất liệu da cao cấp. Phần đế giày Puma được làm từ cao su lưu hóa với độ bền cao, hạn chế trơn trượt trong mọi hoàn cảnh thời tiết.

    Form giày với các đường chỉ khâu chắc chắn, rất tỉ mỉ. Lót giày dày dặn, êm ái giúp chân luôn thoải mái dù mang giày suốt cả ngày. Logo Puma tạo điểm nhấn riêng cho đôi giày.

    Đôi giày thể thao Puma mang màu sắc đơn giản dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục cho bạn sét đồ thời trang.

    Giày thể thao Puma có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, từ thể thao đường phố, các bộ đồ thể thao, đi học, đi chơi…

    3. Puma Suede Mid Big Sean Pink 366252-01 Màu Hồng
    [​IMG]

    Phần trên của Puma Suede Mid Big Sean Pink 366252-01 được làm từ chất liệu da lộn cao cấp. Phần đế giày Puma được làm từ cao su lưu hóa với độ bền cao, hạn chế trơn trượt trong mọi hoàn cảnh thời tiết. Lót giày dày dặn, êm ái giúp chân luôn thoải mái dù mang giày suốt cả ngày. Form giày với các đường chỉ khâu chắc chắn, rất tỉ mỉ. Logo Puma tạo điểm nhấn riêng cho đôi giày. Màu sắc trắng dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục cho bạn sét đồ thời trang.

    4. Puma Thunder 369978 02 Màu Trắng
    [​IMG]

    Giày được làm từ chất liệu da lộn cao cấp, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Lót giày êm ái giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái cho dù có đi giày cả ngày dài. Logo Puma đặt tinh tế trên đôi giày tạo điểm nhấn nổi bật. Form giày đi lên chân vừa vặn, các đường chỉ khâu vô cùng chắc chắn và tỉ mỉ đảm bảo hài lòng mọi khách hàng. Màu sắc trắng dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau theo sở thích bản thân tạo nên 1 set đồ đẹp khi đi chơi, đi học hay dạo phố…Đôi giày với kiểu dáng Style trẻ trung, đẹp mắt, mang đậm phong cách, cá tính, thiết kế linh động cho đôi chân cùng với phần đế chống trơn trượt an toàn.Với đôi giày thể thao Puma Thunder 369978 02 thời trang này bạn có thể kết hợp với các trang phục khác nhau từ sang trọng, phong cách đường phố đến những trang phục thường nhật mặc hàng ngày.

    5. Puma LQDCELL Shatter XT Luster 192681-01 Màu Đen
    [​IMG]

    Giày được làm từ chất liệu vải dệt cao cấp, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Lót giày êm ái giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái cho dù có đi giày cả ngày dài. Logo Puma đặt tinh tế trên đôi giày tạo điểm nhấn nổi bật. Form giày đi lên chân vừa vặn, các đường chỉ khâu vô cùng chắc chắn và tỉ mỉ hài lòng mọi khách hàng. Đôi giày thể thao puma với kiểu dáng Style trẻ trung, đẹp mắt, mang đậm phong cách, cá tính, thiết kế linh động cho đôi chân cùng với phần đế chống trơn trượt an toàn. Màu sắc đen dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau theo sở thích bản thân tạo nên 1 set đồ đẹp khi đi chơi, đi học hay dạo phố…

    Địa chỉ ở đâu để mua giày thể thao Puma chính hãng giá tốt ?
    Bạn đã có cho mình một đôi Sneaker của hãng thời trang nổi tiensg Puma chưa?

    Những tín đồ của giày chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua thương hiệu đình đám này, nếu bạn chưa có, hãy nhanh tay sở hữu một đôi để cùng nhau đồng hành trên mọi cung đường ngay đi nào !

    Mọi thông tin thắc mắc, liên hệ:

    Hotline: 039 950 8260

    Email: [email protected]

    Địa chỉ: 232 Trinh Văn Bô, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Cảm ơn các bạn đã giành thời gian ra đọc bài viết của Rengsneaker hy vọng rằng những thông tin trên có thể giúp bạn một phần nào trong việc lựa chọn sản phẩm cho bản thân mình!
    Tin tức cập nhập thường xuyên tại:
    Website: rengsneaker.com

    Fanpage: rengsnaker.com
     
Chủ đề tương tự: mẫu giày
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Những Mẫu Giày Tây Nam Da Bò Chất Năm 2020 30/9/20
Thời Trang - Phụ kiện Giày cao gót màu đỏ tươi - Sức hút cho phái đẹp 19/9/20
Thời Trang - Phụ kiện TOP 3 MẪU GIÀY CAO GÓT ĐANG “LÀM MƯA LÀM GIÓ” NĂM 2020 9/9/20
Thời Trang - Phụ kiện Giày cao gót - mẫu giày thông dụng nhưng không bao giờ cũ 20/8/20
Thời Trang - Phụ kiện Giày đế vuông - Mẫu giày hoàn hảo để kinh doanh 4/8/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!