laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 5 màu son cho mặt mộc không mong muốn trang điểm cứ đánh là đẹp

Thảo luận trong 'Trang Điểm' bắt đầu bởi haineva, 18/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 931

  1. Offline

    haineva New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đây là danh sách những màu son không cần trang điểm mà vẫn đẹp, chỉ cần thoa lên môi là các nàng đã đủ tự tin xuống phố rồi.


    Mục lục [show]

    Top màu son cho mặt mộc không mong muốn trang điểm – Màu son Đào
    Theo các thông tin về son Hàn Quốc mới nhất tone màu son đào chín mọng chính là một trong các tone màu son đi học cực kỳ thích hợp với những bạn trong các ngày cbị trở lại trường. Gam màu này tuy chỉ gồm 2 tone màu là hồng và cam. Một màu đem đến cho những bạn gái một đôi môi đào căng mọng, ngọt ngào lại tươi tắn thì những bạn còn ngại ngần gì mà không rinh một “em” về đội của mình ngay. Son màu đào này những bạn có thể đánh full môi hay đánh lòng môi đều cực xinh luôn.

    [​IMG]

    Top màu son cho mặt mộc không thích trang điểm – Son màu đỏ đất
    Với sự pha trộn khéo léo giữa ba tone màu đỏ, cam và nâu màu son này phù hợp với mọi loại da và thực hiện sáng da đáng kinh ngạc. Son màu đỏ đất là một màu trẻ trung, lại không hề rực rỡ hay chói mắt. Màu son đi học này các bạn hoàn toàn có thể đánh lòng môi hay cả môi đều rất dễ thương.

    [​IMG]

    Top màu son cho mặt mộc không mong muốn make up –
    Son màu đỏ cam

    Màu son đỏ cam chính là một trong những màu được số đông chị em lưu tâm. Trong đó không thể không nhắc đến cô gái còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Màu son này hợp với mọi màu da và bắt mắt make up từ nhạt đến đậm. Nhất là phong cách make up tự nhiên, hay thậm chí là mặt mộc khi đến trường. Chỉ mong muốn một lớp son mỏng mà không mong muốn trang điểm cũng đủ rực rỡ cả ngày.

    [​IMG]

    Top màu son cho mặt mộc không mong muốn trang điểm – Son hồng baby
    Nghe tên thôi cũng biết màu son này đáng yêu cỡ nào. Màu son hồng baby này không hề kén da như các bạn nghĩ đâu. Đây là màu son thường thấy trong những dòng son dưỡng. Khi đánh màu son này lên môi những bạn sẽ có ngay một bờ môi căng bóng và ngọt ngào.

    [​IMG]

    Top màu son cho mặt mộc không thích trang điểm – Son màu cam đất
    Khác với tone cam bình thường, cam đất là một trong những màu mang lại vẻ ngọt ngào trong trẻo. Màu cam đất là sự kết hợp hoàn hảo giữa tone cam và tone nâu, tạo nên một màu son mang vẻ ấm áp, mềm mại lại tiên tiến và thời trang. Thử ngay đi, đảm bảo những bạn sẽ mong muốn màu son này cho mà xem.

    [​IMG]
    Nếu các nàng vẫn đang băn khoăn mặt mộc nên đánh son màu gì thì mỹ phẩm Decito hi vọng bài viết “Tô lên là auto xinh” với những màu son không cần trang điểm đã giúp các nàng giải đáp thắc mắc này. Đừng quên liên hệ đến hotline 1800.2065 để đặt mua những cây son Hàn Quốc đẹp nhất dành cho mặt mộc với mức giá SALE CỰC LỚN nhé các nàng.
     
    vayngucaocapseo and Crazis Blog like this.
Chủ đề tương tự: màu mặt
Diễn đàn Tiêu đề Date
Trang Điểm Màu mắt nào phù hợp với mắt màu xanh lá 18/11/22
Trang Điểm Top 10 mẫu chân mày đẹp, phú quý, phát tài hợp với khuôn mặt 28/3/22
Trang Điểm Cách trang điểm mắt 3 màu phong cách 31/10/17
Trang Điểm TOP 10 màu đỏ được yêu thích khi phun xăm môi 30/11/22
Trang Điểm Những màu phun xăm lông mày đẹp nhất 28/10/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!