laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 5 mẫu SUV an toàn nhất được bình chọn năm 2019

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi daybanglaixe01, 13/2/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 362

  1. Offline

    daybanglaixe01 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  TOP 5 MẪU SUV AN TOÀN NHẤT 2019

    Những cái SUV ngày một được rộng rãi người sử dụng trên toàn thế giới sử dụng rộng rãi hơn chủ yếu là nhờ ngoại hình hầm hố, khả năng vận hành mạnh mẽ đi kèm có rộng rãi tính năng an toàn hơn.

    Mẫu SUV nào được xếp hạng an toàn nhất hiện nay? Đây là câu hỏi không hề dễ dàng đối với rộng rãi người bởi chừng độ an toàn của 1 dòng xe được đánh giá dựa vào siêu nhiều tiêu chí Bổ túc tay lái cho người mới.

    Tạp chí Car & Driver đã tổng hợp danh sách những SUV an toàn nhất 2019 dựa trên xếp hạng của 2 tổ chức chuyên kiểm tra mức độ an toàn xe khá tại Mỹ là Cục quản lý an toàn giao thông nhà nước Mỹ (NHTSA) và Viện nghiên cứu an toàn liên lạc nhà nước Mỹ (IIHS).

    Mỗi mẫu xe trong danh sách này đều nhận được đánh giá cao nhất từ cả 2 tổ chức trên bao gồm kiểm tra 5 sao trong bài thể nghiệm va chạm nói chung của NHTSA và giải thưởng Top Safety Pick + của IIHS, đi kèm có cả hiệu suất đèn pha và kiểm tra hệ thống cảnh báo va chạm phía trước.

    Dưới đây là 5 mẫu SUV được đánh giá an toàn nhất cho năm 2019 (danh sách ko xếp theo trang bị tự):

    So có người tiền nhiệm Santa Fe Sport, Hyundai Santa Fe 2019 sở hữu giá khởi điểm đắt hơn khoảng 550 USD nhưng nhận được rộng rãi đổi thay ấn tượng hơn bao gồm thiết kế cao cấp hơn, khả năng tằn tiện nhiên liệu được cải thiện và hệ thống tương trợ lái xe an toàn. Tại thị trường Mỹ, Santa Fe 2019 được phân phối sở hữu 5 phiên bản là: SE 2.4, SEL 2.4, SEL Plus 2.4, Limited 2.4 và Ultimate 2.4. Tuy nhiên, để sở hữu hệ thống đèn pha LED nhận được kiểm tra cao nhất từ IIHS, người tiêu dùng cần tìm tậu Santa Fe 2019 bản Limited hoặc Ultimate.

    Mẫu SUV cỡ trung Kia Sorento mang hàng ghế trang bị 3 tiêu chuẩn được kiểm tra cao trong những bài thí điểm va chạm. Tuy nhiên, ko phải hầu hết những biến thể của Kia Sorento 2019 đều được thứ các tính năng an toàn giống nhau. Vì vậy, nếu muốn sở hữu dòng Kia Sorento có đèn pha LED nhận được xếp hạng cao nhất từ IIHS, người sử dụng cần mua phiên bản SX cùng gói nâng cấp Touring Package.

    Mazda CX-5 là một trong các chiếc SUV rất được quan tâm trên thế giới. Mẫu xe này đã giành giải thưởng 10 Best Award 2019 – Top 10 xe thấp nhất năm 2019 do tập san tiếng tăm toàn cầu Car & Driver trao tặng, đồng thời đây cũng là 1 trong các dòng SUV an toàn nhất. Ở phiên bản 2019, Mazda CX-5 được thiết bị công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control Plus mới, cho phép sử dụng phanh để cải thiện độ ổn định thân xe lúc người lái tăng tốc hoặc trong tình huống cua khẩn cấp, đồng thời mang lại cảm giác lái rẻ hơn.

    Công nghệ này được trang bị tiêu chuẩn trên mọi các biến thể của Mazda CX-5 2019. Chưa hết, xe còn được thứ 1 số tính năng và kỹ thuật tương trợ lái xe mới như phát hiện người đi bộ vào ban đêm, hỗ trợ phanh logic trong đô thị. Ngoài ra, CX-5 2019 được thứ đèn pha LED hoạt động thấp hơn.

    Dòng SUV nhỏ gọn của Mercedes-Benz mang cực kỳ rộng rãi phiên bản từ dòng GLC300 nhẹ nhõm tới loại GLC63 AMG hoang dã. Mercedes-Benz GLC-Class 2019 được kiểm tra cao trong các thử nghiệm va chạm. Tuy nhiên, người dùng nên tậu thêm gói tùy sắm đèn pha LED mang giá từ 1.650 USD để có được hệ thống chiếu sáng phải chăng nhất đổi bằng lái xe việt nam.

    Subaru Ascent 2019 là loại SUV cỡ lớn, kiểu dáng 3 hàng ghế hiện đại. Không chỉ vậy, Ascent 2019 được đánh giá là mẫu xe mang toàn bộ các tính năng an toàn mà Subaru mang thể cung cấp. Cụ thể, Subaru Ascent 2019 được thiết bị khoa học tương trợ điều khiển EyeSight bao gồm hệ thống cảnh báo va chạm phía trước mang phanh nguy cấp tự động, điều khiển hành trình thích ứng và hỗ trợ đi đúng làn đường. Ngoài ra, ở phiên bản Limited và Touring còn được đồ vật hệ thống đèn pha LED đạt xếp hạng cao nhất của IIHS.
     
Chủ đề tương tự: mẫu toàn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Top 3 mẫu xe 50cc đảm bảo an toàn với mọi lứa tuổi 26/11/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp CÁC MẪU XE TAY GA 50CC MỚI CỦA HÃNG HYOSUNG HIỆN NAY 27/10/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Máy nén hơi rửa xe Gezmany GZ1000 10HP - Cà mau 25/8/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp DỊCH VỤ SƠN PHỤC HỒI MÀU GHẾ DA XE Ô TÔ, GHẾ SOFA DA 10/6/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những mẫu xe máy 50 sinh ra dành cho phái mạnh 18/3/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!