laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 5 máy chiếu xem bóng đá đáng mua nhất mùa hè này

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi hitech360, 1/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 734

  1. Offline

    hitech360 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  các bạn là người hâm mộ bóng đá, bạn có thể xem những thần tượng siêu sao bóng đá nổi tiếng trên toàn thế giới. Đối với những người hâm mộ không có điều kiện sang đến nga để tận mắt chiêm ngưỡng thì vẫn có thể thưởng thức ngay tại nhà, hay tiệm cafe bóng đá. 1 máy chiếu bóng đá cafe màn hình rộng sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề này.

    [​IMG]

    Vậy bạn đã chọn mua được mẫu máy chiếu cho mình hoặc chưa. Nếu chưa hãy Tham khảo 5 thiết bị máy chiếu sau đây. Đây là những sản phẩm chiếu phổ thông được lựa chọn nhiều cho gia đình, tiệm cafe trình chiếu phim ảnh, bóng đá tốt nhất Hiện tại.

    một, Máy chiếu giá rẻ máy chiếu Tyco T7A
    Là model chiếu giá rẻ tới từ nhà sản xuất máy chiếu Tyco, T7A đem lại chất lượng hình ảnh trình chiếu sắc nét cũng như chân thực. Với việc tích hợp kỹ thuật LED cho bóng chiếu giúp Tyco T7A có tuổi thọ lên đến 20.000 giờ chiếu. Máy chiếu rẻ này cho cường độ sáng 3800 lumens, cùng độ phân giải hình ảnh Full HD 1920x1080p giúp phục vụ tốt cho các đòi hỏi trình chiếu giải trí phim ảnh, trình chiếu phim ảnh, cafe bóng đá, hội họp nhỏ..

    [​IMG]

    Lưu ý: Đây là thiết bị chiếu kỹ thuật LED nên có cường độ sáng yếu hơn các thiết bị kỹ thuật khác như DLP hoặc LCD. Vậy nên khi dùng máy chiếu này bạn nên trình chiếu ở phòng chiếu tối hoặc hạn chế ánh sáng. Rất may năm nay hầu hết các trận đấu đều diễn ra vào buổi tối nên chọn lựa máy chiếu Tyco T7A cho cafe bóng đá là rất hợp lý.



    2, Máy chiế Infocus IN112 Seri.
    IN112 Seri là model chiếu được người dùng chọn lựa và đánh giá cao. Máy chiếu Infocus này mang đến phần cứng khủng, khả năng trình chiếu hình ảnh rõ nét ngay cả phòng chiếu có rất nhiều ánh sáng. Được tích hợp kỹ thuật DLP trên bóng chiếu, cho độ sáng 3800 ansi lumens, độ tương phản 30.000:1 cùng độ phân giải hình ảnh SVGA (800*600).

    [​IMG]

    Với việc được trang bị hầu hết những công giao tiếp nhu HDMI, VGA, AV, Audio, USB đem lại tính năng giao tiếp tốt hơn. Máy chiếu Infocus IN112 Seri này cũng có tuổi thọ bóng chiếu mạnh mẽ lên tới 15.000 giờ trình chiếu. Đây là model chiếu lựa chọn hàng đầu cho mục đích là máy chiếu bóng đá cafe ở tiệm cafe hay gia đình.




    3, Máy chiếu Viewsonic SP16
    Viewsonic SP16 là thiết bị chiếu được đánh giá cao về hình ảnh chất lượng trình chiếu. Đây là sản phẩm máy chiếu được trang bị kỹ thuật DLP mang đến cương cường độ sáng khủng 4200 ansi lumens, độ tương phản 30.000:1, độ phân giải XGA. đem lại hình ảnh chất lượng sắc nét kể ca khi trình chiếu trong phòng chiếu ảnh hưởng bởi ánh sáng.

    [​IMG]

    Máy chiếu Viewsonic SP16 này ngoài có ngoại hình đẹp thì còn trang bị nhiều công nghệ và khả năng nổi trội. đem lại tính năng trình chiếu hình ảnh tốt nhất cũng như tiết kiện điện năng, tăng cao tuổi thọ bóng chiếu.



    4, Máy chiếu Vivitek BW572
    Là một cái tên được ưu chuông bậc nhất của khối văn phòng và trường học. tuy nhiên model này vẫn được liệt vào top 5 máy chiếu phục vụ tiệm cafe bóng đá tốt. Máy chiếu Vivitek BW572 có cường độ sáng 4100 AL, độ tương phản hình ảnh 22.000:1 cùng độ phân giải hình ảnh thực được nâng lên WXGA(1280*800). Với cấu hình này có thể đáp ứng yêu cầu cầu trình chiếu bóng đá vô cùng tốt. Màu sắc tái hiện sắc nét cũng như rõ ràng hơn rất nhiều so với độ phân giải hình ảnh HD.

    [​IMG]

    Máy chiếu Vivitek BW572 hoạt đông êm ái và mượt mà cùng khả năng bớt đi điện năng nhờ trang bị công nghệ Eco+ tiên tiến. dòng máy này hiên đang có giá bán khoảng 13 triệu đồng đã bao gồm màn chiếu 100 inch cùng chính sách bảo hành chính thương hiệu 12 tháng bóng chiếu hoặc 1000 giờ chiếu trình chiếu.




    5, Máy chiếu ViewSonic PA503XB
    ViewSonic PA503XB là một thiết bị mới đến từ thương hiệu ViewSonic, tuy nhiên đã lấy được khá nhiều cảm tình từ người tiêu dùng. Máy chiếu này có phần cứng tương khủng với kỹ thuật SuperColor độc quyền đến từ ViewSonic đem lại chất lượng hình ảnh rõ nét và sắc nét hơn.

    [​IMG]

    công nghệ SuperEco cũng được tích hợp giúp máy chiếu này siêu tiết kiện năng lượng lên đến 70%. đem lại tính năng trình chiếu tốt, độ êm ái cao, độ bền bóng chiếu kéo dài, thích hợp với trình chiếu tiệm cafe với thời gian trình chiếu dài.




    Trên đây là 5 mẫu chiếu chính nhà sản xuất giá rẻ đáng để các bạn quan tâm và chọn lựa cho yêu cầu trình chiếu bóng đá hoặc kinh doanh nhà hàng cafe trong mùa hè nay. Hãy là nhà lựa chọn thông thái để nâng cao doanh thu của tiệm cafe của mình.
     
Chủ đề tương tự: máy chiếu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Đánh giá máy chiếu Xiaomi Mijia Projector 2 10/6/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop [Tư vấn] mua máy chiếu cho phòng ngủ gia đình 6/6/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Top 3 máy chiếu Xem đá bóng cho World Cup 2022 giá rẻ 30/5/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Máy Chiếu Văn Phòng Hiện Đại ViewSonic SP16 - 15.600.000 VNĐ 16/8/21
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop cho thuê máy chiếu tại hải Phòng 30/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!