laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 5 một số thang máy chất lượng cao dành cho chung cư

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi southwestgate, 15/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 155

  1. Offline

    southwestgate Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với giải pháp lắp đặt thang máy được nhập nguyên chiếc từ Đức, chủ đầu tư dự án chung cư RUBY TOWER mong muốn mang lại cuộc sống hoàn thiện và an toàn cho người dân sống ở khu đô thị Xanh.
    1. Thang máy ThyssenKrupp là sản phẩm của tập đoàn Thyssenkrupp, được thành lập từ năm 1999. Trụ sở tọa lạc ở Essen, Đức. Doanh nghiệp là một trong những công ty thuộc top đầu về thang máy trên thế giới.
    2. Thang máy không hố pit có thể nhận định là loại thang máy nổi tiếng ở Việt Nam lúc này đây, là ssản phẩm được các gia đình lựa chọn.
    3. Thang máy Fuji: Fuji là một công ty Nhật Bản được ra đời từ năm 1948 tại Osaka. Fuji là một trong nhiều công ty đứng đầu trong ngành sản xuất, lắp đặt và bảo dưỡng thang máy.
    4. Thang máy Otis là 1 tập đoàn Mỹ có tiếng về sản xuất thang máy, được dẫn đầu năm 1853 tại New York và đến năm 1976 thì Otis trở thành một công ty con thuộc tập đoàn United Technologies sau một vụ M&A.
    5. Thang máy Nippon được thành lập năm 1954 tại Nhật Bản. Năm 1973, công ty đã khánh thành nhà máy và tháp thử thang.
    Lựa chọn thang máy liên doanh hay thang máy nhập khẩu nguyên chiếc?
    Những năm trở lại đây trên thị trường có 2 dòng thang máy: một là nhập khẩu nguyên chiếc, hai là thang máy liên doanh.
    [​IMG]
    Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc là dòng của các công tyy danh tiếng trên thế giới, được sản xuất trên dây truyền khép kín, chính vì vậy về hình thức và chất lượng sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn cao, Tuy nhiên giá tiền của dòng thang máy này thường không rẻ.
    Thang máy liên doanh: là dòng thang máy có nhiều phần được sản xuất và gia công trong nước (phần khung và vách cabin, vách cửa thang máy) còn những thiết bị chính như máy kéo, hệ điều khiển tín hiệu, hệ điều khiển động lực, rail, cáp tải, đầu cửa,... Vẫn được nhập khẩu cần giá thang máy liên doanh cũng thấp hơn, chỉ bằng 1/2 so với thang nhập, phí bảo trì và thay thế linh kiện cũng thấp hơn. Tất nhiên bởi sản xuất riêng lẻ, theo kích thước riêng của mỗi công trình nên phần nội thất cabin thang máy không được sắc nét đối với thang máy nhập khẩu.
    Nổi bật lên một số chung cư trong lĩnh vực bây giờ đang sử dụng thang máy chất lượng cao đảm bảo an toàn cho người sử dụng như chung cư RUBY TOWER.
    Thang máy đang được sử dụng tại Ruby Tower là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, chính hãng tại Đức điều mà không nhiều chung cư có được.
    Để đạt tiêu chí an toàn, đơn vị phát triển căn hộ Ruby Tower rất chú trọng việc đầu tư hệ thống thang máy. Đây là một trong các vấn đề được khách hàng đặc biệt bận tâm tới do sự cố rơi thang máy, kẹt cửa thang máy,….trong chung cư cao cấp, khu đô thị xảy ra khá nhiều trong thời gian gần đây, gây tâm lý bất ổn cho mọi người.
    Với cách lắp đặt thang máy ThyssenKrupp nhập khẩu nguyên chiếc tại Đức, mang đến cuộc sống đẳng cấp và an toàn cho cư dân tại khu đô thị đáng sống nhất xứ Thanh.
    Ưu điểm nổi bậc của dòng thang máy nhập khẩu Đức:
    -Thiết kế sang trọng, linh hoạt, phù hợp hơn với hầu hết nhiều loại kiến trúc:thang máy thủy lực, thiết kế của Đức luôn đi đầu trên thế giới từ nhiều công trình kiến trúc đến những sản phẩm đều có thiết kế đặc biệt và khác biệt hoàn toàn so với các thiết kế của nhiều nước khác. Thang máy cũng thế, với thiết kế của người Đức thì một chiếc thang máy không những là phương tiện di chuyển mà còn là một nét riêng về kiến trúc.
    -Tuổi thọ lâu năm: Sản phẩm của Đức luôn đứng đầu trên thế giới về tuổi thọ
    -Thân thiện môi trường: Dòng thang máy Đức có khả năng tiết kiệm năng lượng, giảm thải khí CO2 phải rất thân thiện với môi trường.
    -Tiết kiệm diện tích:Đây là ưu điểm lớn của dòng thang máy Đức, yêu cầu hố pit chỉ từ 180mm và chiều cao của tầng trên tầm 2800mm là có thể lắp đặt được, vì thế tiết kiệm được rất nhiều không gian lắp đặt.
    Đọc thêm: thang máy 3 tầng
    -Đồng bộ:Đây là đặc điểm chung của dòng thang nhập khẩu nguyên chiếc - Nhập khẩu đồng bộ nguyên chiếc cả hố đi cùng theo thang máy cần thang máy nhập khẩu luôn bền, hoạt động trơn tru và tính thẩm mỹ rất cao.
    -Tất cả thang máy đều có gắn thiết bị quan sát an toàn, điều khiển hoạt động khi găp sự cố, sử dụng cứu hộ khi có hỏa hoạn, đặc biệt được thiết kế sử dụng vật liệu chống cháy, chống bén, chịu lửa lên tới 90 phút.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!