laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TOP 5 những đôi Sandal siêu hot mùa hè 2020

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi tuanhungshoes1, 29/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 336

  1. Offline

    tuanhungshoes1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cùng Tuấn Hùng Shoes điểm qua những mẫu giày của mùa hè 2020 nhé
    1. Sandal quai ngang gót vuông: Sandal quai ngang gót vuông là loại sandal nữ được đa số bạn teen ham mê lựa tìm kiếm nhất hiện nay. Giống như sandal đế cao buộc dây, sandal quai ngang gót vuông cũng giúp các nàng hack chiều cao đáng kể. Kiểu đế vuông vừa tô đậm cảm giác cá tính, vừa gợi cảm giác chắc chắn.
    2. Sandal đế bệt cột dây : Sandal đế bệt chính là một item kinh điển, nhưng sức sống thì trường tồn qua năm này sang tháng khác. Một dòng sandal đế bệt luôn đề cao sự tối giản và thoải mái, làm cho những cô nàng cảm thấy dễ chịu. Nhiều đôi sandal đế bệt làm bằng các chất liệu thoáng mát như cói… chính là điều đầu tiên những cô nàng nghĩ đến cho những chuyến du lịch, đặc biệt là đi biển.
    3. Sandal quai ngang : Sandal quai ngang dễ tạo cảm giác đơn điệu, nhưng sự thật thì ngược lại. Đây lại chính là chiếc dép kinh điển được sáng tạo nhiều nhất, có đủ dòng biến tấu như quai ngang mảnh, quai ngang bản to… rất nhiều lựa chọn cho chị em . Ngoài ra mẫu sandal này còn rất dễ mang vì độ thoải mái và phối được nhiều phong cách khác nhau.
    4. Sandal đế cao dây cột: Không thể phủ nhận nét độc đáo của những đôi sandal có cột dây. Mang lại điểm nhấn cho đôi chân của chúng ta. Phần đế cao là biện pháp tuyệt vời cho những cô nàng nấm lùn, bởi lẽ đôi sandal dạng này sẽ giúp những nàng hack được chiều cao đáng kể từ 7-9 cm.
    5. Dép lê : Dép lê cũng là chính là 1 trong các mẫu giày sandal nữ cực hot của năm 2020. Mẫu dép này tuy đơn giản, được mang thường xuyên trong nhà nhưng được biến tấu theo đa dạng phong cách, mẫu mã khác nhau.
    Hãy sở hữu ngay những đôi sandal đang làm mưa làm gió trong hè này nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!