laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 5 shop bán linh kiện điện tử uy tín nhất tại TP.HCM

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traubavang789, 7/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 456

  1. Offline

    traubavang789 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang muốn mua mua linh kiện điện tử tại TPHCM nhưng không biết nên mua ở địa chỉ nào? Bạn muốn linh kiện điện tử là gì? Đâu là liên hệ bán hàng uy tín? Bạn có thể tham khảo bài viết sau đây của dienmayanhmao.com. Top 5 địa chỉ cửa hàng bán linh kiện điện tử tại TPHCM bán hàng chất lượng và giá cả hợp lý, đảm bảo sẽ làm bạn chấp thuận, mang trải nghiệm mua mua tốt nhất.

    Điện Tử Tương Lai

    [​IMG]

    1 trong các shop linh kiện điện tử TPHCM mà bạn có thể tham khảo lựa chọn đó là Điện tử mai sau Việt Nam. Cửa hàng chuyên sản xuất linh kiện điện tử hàng hiệu, giá cả tốt, được Đánh giá cao bởi phổ biến quý khách. Điện tử tương lai Việt Nam bán hàng online hoặc offline tại liên hệ bên dưới, các bạn nào không tiện tới shop thì có thể đặt hàng qua website. Giá các linh kiện công khai rõ ràng và có nhiều loại có phổ biến mức giá khác nhau thoải mái cho khách chọn lọc. Mua càng đa dạng giảm càng sâu, những sản phẩm đều có những thông số kỹ thuật, những thông tin liên quan đến sản phẩm, bạn có thể tham khảo để biết thêm chi tiết.

    Địa chỉ : 129/16 Trương Văn Hải, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TPHCM

    Hshop

    Cửa hàng bán linh kiện điện tử tại TPHCM- Hshop làm việc trong khoảng Thứ 2-Thứ 7, chủ nhật nghỉ trong khung giờ trong khoảng 8h00~17h30, bạn sở hữu thể chọn lựa tới mua hàng trong khung giờ này tại shop. Những linh kiện điện tử tại shop rất phù hợp trong việc làm thử nghiệm, tu tạo thay linh kiện cho các phòng ban khoa học. Các linh kiện tại đây bán theo combo, kit nhận bảo hành khi mua hàng tại Hshop. Shop chuyên nhập cảng các linh kiện trong khoảng nước ngoài, sẵn sàng cung cấp hóa đơn nguồn vốn cho khách xem. Đặc biệt, cửa hàng với chính sách bảo hành tương trợ quý khách, tương trợ công nghệ, cài đặt thêm giả dụ khách cần.

    Cửa hàng: 269/20 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP.HCM (đối diện Đại học Bách Khoa).

    Công ty Cổ Phần Công nghệ và Sản xuất Minh Hà

    [​IMG]

    Bạn muốn mua linh kiện điện tử ở TPHCM? Top247 giới thiệu có bạn doanh nghiệp Cổ Phần công nghệ và cung cấp Minh Hà. Doanh nghiệp chuyên buôn bán các mặt hàng linh kiện điện tử đa dạng, nguồn hàng phong phú như điện trở, tụ điện, cuộn cảm, Varistor. Shop bán hàng trong khoảng 08h00 – 18h30, và online từ 09h00 – 16h00. Hầu như phần nhiều những sản phẩm linh kiện tại đây đều mang thông tin về tính năng, tham số công nghệ, các sản phẩm khoa học tại đây đều nhận bảo hành. Sản phẩm được nhập trực tiếp trong khoảng dịch vụ, các bạn có thể kiểm tra trước khi mua hàng. Shop có 4 sàn phân phối sản phẩm, tại đại học Bách Khoa, đại học Công nghiệp, HVKT Quân sự, và chợ Nhật Tảo.

    Địa chỉ: Sô 71 Ngô Quyền, P.6, Q.10,TP Hồ Chí Minh

    ENCOM

    Đâu là nơi bán linh kiện điện tử giá tốt tại TPHCM? Công ty ENCOM là chọn lựa khá chất lượng. Những sản phẩm tại đây chao đảo phổ biến, trong khoảng mấy nghìn đồng tới mấy trăm đồng, nguồn hàng phong phú. ENCOM bán hàng online hoặc offline tại shop, hình thức trả tiền phổ biến, và phổ biến chọn lọc. Các sản phẩm giá tốt, và có nguồn hàng lớn, đủ cung cấp cho người dùng yêu cầu mua sở hữu số lượng lớn. Viên chức rất hết lòng, gần gũi giải đáp cho người dùng, chất lượng hàng chính hãng, với duyên cớ khởi thủy rõ ràng, sẽ làm chấp nhận dù là quý khách khắt khe nhất. Nhanh tay địa chỉ mua hàng với cửa hàng nào bạn.

    Địa chỉ: 412/1A Nhật Tảo, Phường 06, Quận 10, Tp.HCM

    Linh Kiện Điện Tử Caka

    [​IMG]

    Kết lại bài viết, dienmayanhmao.com giới thiệu mang bạn Linh Kiện Điện Tử Caka. Bạn không biết nên mua linh kiện điện tử tại TPHCM thì đây là lựa chọn chất lượng. Cửa hàng chuyên kinh doanh linh kiện chính hãng, miễn phí vận tải với đơn hàng to hơn 1 triệu, và giao hàng mau chóng cho các bạn. Caka sẵn sàng tương trợ cung ứng hóa đơn cho sản phẩm, sở hữu nhiều sản phẩm sở hữu đa dạng loại giá dao động khác nhau. Linh kiện điện tử tại đây bao gồm Ics, Board, điện trở, biến trở, tụ điện, Diodes, Connectors phổ biến sản phẩm công nghệ khác, thả sức cho khách chọn lựa. Còn phân vân gì mà không địa chỉ mang cửa hàng nhận giải đáp mua hàng thôi nào!

    Đia chỉ: Số 40/12 Lữ Gia – Phường 15 – Quận 11 – HCM
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!