laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 5 túi xách chanel nên tìm nhất mọi thời đại- giá túi chanel 2022

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi solardigi, 20/5/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 564

  1. Offline

    solardigi Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thương hiệu Chanel đã là 1 nhãn hàng ko còn xa lạ và vô cùng đình đám với rộng rãi chị em phụ nữ cùng những tín đồ cá tính trên thế giới.

    Ra đời từ những thập niên trước nhưng tới nay những phụ kiện, đặc thù là túi Chanel ra mắt đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các giáo đồ thời trang. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Top 5 túi xách chanel đáng chọn nhất mọi thời đại đồng thời cập nhật giá túi chanel ngày nay tới bạn!

    1. Dòng túi Chanel Classic
    Hiện nay cái túi Chanel Classic đã và đang là 1 trong những cái túi xách nức tiếng nhất từ nhãn hàng Chanel. Nhắc tới Chanel, chúng ta ko khỏi can dự tới những chiếc túi xách Chanel Classic có vẻ đẹp đơn giản nhưng vô cùng cổ điển không kém phần hiện đại. Chính vì vậy, dù trải qua bao nhiêu thập niên thì mẫu sản phẩm túi Chanel Classic vẫn là một trong các túi xách chanel trong mơ của những chị em nữ giới cộng những giáo đồ cá tính trên thế giới. [​IMG]

    Mẫu túi Chanel Classic


    Về tổng thể, các chiếc túi Chanel Classic sở hữu vẻ bề không tính tương đối giống nhau. Thiết kế basic với form dáng vững chắc bởi chất liệu da cừu/ da dê cao cấp làm cho khái quát của túi xách chanel này vô cùng hài hòa. Vẻ đẹp cổ điển, retro hấp dẫn bởi các họa tiết “quả trám” hay chốt khóa in logo 2 chữ CC đan vào nhau cùng ánh kim cái cực kỳ nổi bật và cuốn hút. Với hầu hết các khía cạnh trên bạn ko có lý do gì lại bỏ qua 1 “cực phẩm” vừa sở hữu tính thẩm mỹ cao vừa mang tính áp dụng cao của nhà Chanel.

    [​IMG]

    Thiết túi sau “Mona Lisa” của túi xách Chanel Classic


    Theo 1 nguyên lý bình thường, các gì càng lâu lại càng rẻ tiền. Nhưng có các phụ kiện, đặc biệt là túi xách của nhà Chanel thì không. Theo thời gian, giá túi chanel vẫn ko mang dấu hiệu giảm mà lại càng ngày một tăng. Đỉnh điểm vào năm 2020, túi xách Chanel Classic phiên bản medium size sở hữu giá là 180 triệu và đến hiện nay chúng vẫn ko giảm.

    1. Túi Chanel Coco
    Được ra mắt trong bộ sưu tập năm 2015 của Chanel, những túi xách chanel thuộc loại túi Chanel Coco có cho 1 vẻ đẹp bán cổ điển giữa phong cách cổ điển đậm chất nhà Chanel cộng phong bí quyết hiện đại. Tiếp tục sở hữu bề ngoài đơn thuần với các đường khâu chần bông hình quả trám túi Chanel Coco đem tới một vẻ đẹp vô cộng quen thuộc nhưng cũng vô cùng khác biệt. Đường nét mạnh mẽ bởi chất liệu da cừu chất lượng tạo nên hiệu ứng bắt mắt, rất ấn tượng. Chính chất liệu này đã khiến cho cho tính thẩm mỹ cộng giá túi chanel này tăng lên siêu nhiều.

    [​IMG]

    Một phần mẫu mã túi Chanel Coco

    Sở hữu tay cầm chắc chắn hình vòng cung cùng điểm nhấn vượt trội là ngoại hình chốt khóa in logo 2 chữ CC đan vào nhau khiến từ kim chiếc mạ vàng đã toát lên 1 vẻ đẹp mạnh mẽ và sang chảnh của những cô nàng hiện đại. Một điều khác tạo cần sự đặc trưng của mẫu sản phẩm này là màu sắc. Với sự rộng rãi màu dung nhan của túi xách chanel này, từ đen thời thượng cho đến cam vượt trội thì túi Chanel Coco chính là sự lựa tìm không thể hoàn hảo hơn của hầu hết cô gái, hầu hết giới tính và mọi hoàn cảnh.

    [​IMG]

    Túi Chanel Coco phiên bản màu hồng phấn nhẹ nhàng

    Nếu bạn là 1 giáo đồ của túi Chanel chắc hẳn bạn cũng nghe tới tin đồn giá túi chanel sẽ tăng vào khoảng tháng 7/2021. Tính đến thời điểm này, giá của túi Chanel Coco tại Mỹ khoảng 130 triệu đồng. Đặc biệt, có tình trạng khan thi thoảng hàng hiện nay để chọn được một túi Chanel Coco chính hãng là một điều tương đối khó khăn!

    1. Túi Chanel 19
    Khi nói tới các mẫu túi xách tới từ nhãn hàng Chanel chúng ta không thể ko nhắc đến chiếc sản phẩm túi xách Chanel 19. Ra mắt trong bộ sưu tập Thu Đông năm 2019, những sản phẩm thuộc loại túi Chanel 19 đã tạo bắt buộc một tiếng vang cực kỳ to trong làng cá tính thế giới khi nó liên tiếp bị “cháy hàng” tại những trung tâm thương mại và những store. Do đó, giá túi chanel này liên tục tăng lên cho nhu cầu của người dùng quá lớn.

    [​IMG]


    Về mẫu thiết kế, túi xách chanel này vẫn giữ cho mình 1 vẻ đẹp cổ điển quen thuộc từ nhà Chanel. Thiết kế đơn giản có chất liệu da cừu/ da dê mềm mại đã với lại 1 vẻ đẹp vô cộng thu hút. Thiết kế túi với nắp (flap bag), họa tiết chần bông “quả trám” hay thiết kế chốt khóa in logo 2 chữ CC đan nhau toát lên vẻ đẹp vô cùng riêng, siêu dị biệt của chiếc túi Chanel 19. Ít ai biết rằng dây đeo của túi Chanel 19 là sự kết hợp giữa dây đeo túi Chanel Boy và Chanle Top Infinity Handle bởi 2 màu ánh kim vàng bạc lạ mắt. Mắt xích pha da không quá lớn cùng mang 2 màu ánh kim vàng bạc bắt mắt đã tạo cần dòng “hồn” khác lạ của túi Chanel 19 so mang các sản phẩm túi xách chanel khác.


    [​IMG]



    1. Túi Chanel Trendy
    Sau một thời kì dài ra mắt, túi Chanel Trendy vẫn giữ cho mình 1 “cơn sốt” mà khó mang một sản phẩm nào với thể so sánh được. Vẫn giữ một bề ngoài bởi vẻ đẹp bán cổ điển nhưng túi Chanel Trendy lại lôi kéo các chị em nữ giới theo cách rất riêng. Thoạt nhìn, túi Chanel Trendy hơi giống sở hữu túi Chanel Classic nhưng ko hẳn là như thế! Túi Chanel Trendy vẫn giữ cho mình những bề ngoài đặc thù của Chanel như: thiết kế chần bông hình “quả trám”, túi sau “Mona Lisa” hay chốt khóa logo 2 chữ CC được khiến cho từ kim chiếc vô cộng vượt trội và cả ngoại hình nắp gập (flap bag). Tất cả đã tạo cho túi xách chanel này một vẻ đẹp ở phiên bản cực kỳ cấp, rất sang trọng và mạnh mẽ.

    [​IMG]

    Thiết kế thanh kim dòng sáng bóng của túi Chanel Trendy


    Nhưng điều đặc trưng tạo bắt buộc “cơn gió” lạ trong ngoại hình của túi Chanel Trendy là bề ngoài thanh kim chiếc sáng bóng in chữ CHANEL sắc đẹp nét. Chạm khắc hoàn toàn thủ công tạo buộc phải các nét chữ siêu mạnh mẽ. Thanh kim loại này được đặt trên đỉnh của túi Chanel Trendy khẳng định giá trị của sản phẩm song song còn khẳng định sự thứ hạng của nhãn hàng Chanel. Vậy tới đây chúng ta đã với thể 1 phần lý do vì sao giá trị những túi xách chanel đều không có dấu hiệu giảm mà còn tăng dần theo thời gian. Đó là điều mà ít có nhãn hàng nào làm cho được như thương hiệu Chanel.

    [​IMG]

    Túi Chanel Trendy


    Với sự tăng giá liên tục, giá túi chanel này cũng ko hề rẻ. Theo cập nhật giá vào năm 2021, một em túi Chanel Trendy chí ít mang giá gần 100 triệu.


    1. Túi Chanel Mini
    Một trong các items đình đám khác tới từ nhà Chanel là túi Chanel Mini. Túi Chanel Mini hay còn biết đến là 1 phiên bản khác của các loại sản phẩm nhắc trên vì thế túi xách chanel này sở hữu bề ngoài giống sở hữu “tiền bối” của nó.

    [​IMG]

    Mẫu túi Chanel Mini


    Với vẻ đẹp nhỏ nhắn và xinh xắn, túi Chanel Mini được mệnh danh là “bảo bối bé xinh” của những cô nàng với phong cách mạnh mẽ, năng động và hiện đại. Mặc dù sở hữu kích thước nhỏ nhưng vẻ đẹp cổ điển vốn dĩ của Chanel vẫn không hề bị phai nhòa. Form dáng kiên cố bởi các đường may nhan sắc sảo. Chất liệu da dê bao phủ hầu hết bề không tính của túi khi kết hợp sở hữu họa tiết “quả trám” quen thuộc đã tạo bắt buộc hiệu ứng vô cùng cá tính khiến cho cho giá trị của sản phẩm và giá túi chanel tăng lên siêu nhiều. Kích thước nhỏ nhắn, bàn tay với thể ủ ấp trọn túi, cứng cáp đây là một items bạn nên bắt buộc bổ sung ngay cho tủ đồ của bạn rồi đấy!


    [​IMG]

    Trên đây là Top 5 túi xách chanel đáng tậu nhất toàn bộ thời đại và cập nhật giá túi chanel hiện nay. Chúng ta có thể thấy rằng những phụ kiện, đặc thù là túi xách tới từ nhãn hiệu Chanel sở hữu giá tương đối đắt đỏ nhưng chúng luôn nằm trong TOP những sản phẩm “cháy hàng” tại những store hiện nay. Chính vì vậy, nếu bạn muốn với một em ví Chanel thì đừng đắn đo mà hãy nhanh tay “tậu” ngay cho tủ đồ của mình nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!