laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

{Top 6|Những}điều {cần|nên} làm khi đi du lịch Tô Châu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dlph, 13/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 285

  1. Offline

    dlph New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  {Top 6|Những}điều {cần|nên} làm khi đi du lịch Tô Châu

    Điều đầu tiên làm bạn nhớ đến khi nhắc đến Tô Châu là gì? Kênh đào Grand, hay những khu vườn cổ điển? Dòng nước chảy bên dưới những cây cầu cổ với những hàng liễu khóc ở hai bên, đó là những gì Tô Châu trông giống như vậy. Làm gì ở Tô Châu được Du lịch Phượng Hoàng liệt kê dưới đây có thể giúp{ bạn|du khách|khách du lịch} tìm ra những điều tốt nhất để làm trong thành phố cổ thơ mộng này.

    1. Khám phá những khu vườn cổ điển ở Tô Châu

    Bạn thực sự không muốn bỏ lỡ những khu vườn cổ điển tốt nhất ở thành phố vườn nổi tiếng này, khám phá một hoặc hai khu vườn phải là điều cần làm nhất ở Tô Châu. Tô Châu sở hữu số lượng vườn lớn nhất ở Trung Quốc, với hơn 100 khu vườn được bảo tồn. Sự kết hợp nghệ thuật của thực vật, nước, điêu khắc và kiến trúc truyền thống sẽ để lại cho bạn một ấn tượng tuyệt vời trong chuyến đi Tô Châu của bạn.
    [​IMG]
    2.Khám phá thị trấn nước gần Tô Châu

    Bất kể nổi tiếng là thành phố vườn, Tô Châu cũng được coi là Venice của phương Đông. Một trải nghiệm tuyệt vời khác mà bạn có thể có ở Tô Châu là lên kế hoạch cho một tour du lịch thị trấn nước gần Tô Châu. Bạn có thể chọn từ Thị trấn nước Chu Trang, Thị trấn nước Tongli và Thị trấn nước Lu Chi , nơi sở hữu tất cả các đặc điểm của một thị trấn dưới nước, một sự kết hợp hoàn hảo của quang cảnh nước, những cây cầu cổ và các kiến trúc lịch sử dọc theo hai bên.
    [​IMG]
    3. Chiêm ngưỡng các kiến trúc truyền thống dọc theo các đường phố cổ

    Đi dạo quanh đường Pingjiang hoặc Phố cổ Chaiang để tận hưởng thời gian giải trí ở Tô Châu, đó là cơ hội tuyệt vời để đánh giá cao các kiến trúc truyền thống dọc theo các đường phố cổ, bạn cũng có thể đi thuyền để đến gần hơn với cảnh quan nước tuyệt vời giữa những cây cầu và tòa nhà lịch sử Trong khi đó, đó cũng là một trải nghiệm tuyệt vời để tìm kiếm những món ăn nhẹ và đồ lưu niệm tốt nhất ở Tô Châu.
    [​IMG]
    4. Tìm hiểu lịch sử lâu dài của Tô Châu trong Bảo tàng Tô Châu

    Bảo tàng Tô Châu chắc chắn là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật hiện đại và phong cách kiến trúc cổ xưa với nghệ thuật của những khu vườn cổ điển. Với hơn 40.000 di tích văn hóa được trưng bày trong bảo tàng, đây là nơi tốt nhất để bạn tìm hiểu lịch sử lâu đời của Tô Châu và Trung Quốc cổ đại.
    [​IMG]
    5. Đến xem Nhà máy tơ lụa Tô Châu

    Tô Châu được coi là quê hương của lụa ở Trung Quốc, các sản phẩm lụa ở Tô Châu có thể là quà tặng tốt nhất để bạn mua. hình thành từ kén của sâu tơ, sau đó cuối cùng được sản xuất thành các sản phẩm tơ tằm.
    [​IMG]
    6. Thực hiện một chuyến du thuyền đêm trên Kênh Grand

    Là kênh đào dài nhất thế giới, Grand Canal bổ sung thêm cảnh quan tuyệt đẹp cho Tô Châu. Hãy đi tàu đêm trên Kênh Grand nếu bạn muốn ngắm cảnh đêm tuyệt vời ở Tô Châu, đi qua một số tòa nhà và cây cầu cổ, thật tuyệt vời cho sự pha trộn của văn hóa cổ xưa và bầu không khí hiện đại.
    [​IMG]
    Thông thường 2 đến 3 ngày có thể là đủ cho một tour du lịch Tô Châu, bao gồm các điểm tham quan và hoạt động phổ biến chính. Hoặc bạn có thể tham khảo kết hợp đi du lịch tô châu với các thành phố lân cận trong chùm tour du lịch Trung Quốc của Du lịch Phượng Hoàng nhé! Hotline liên hệ: 0975699988.Đừng bỏ lỡ các thị trấn nước quanh Tô Châu.
     
Chủ đề tương tự: {Top 6|Những}điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt {Top 7|Những} điều được miễn phí khi đi du lịch Thượng Hải! 10/4/20
Quảng Cáo Rao Vặt {Top 8|Những điều} không nên làm khi{ tham quan|du lịch}Tô Châu 8/4/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!