laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 6 sản phẩm bổ sung collagen giúp da căng mọng mướt mát

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi wellwayvn, 2/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 720

  1. Offline

    wellwayvn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các chuyên gia sức khỏe và làm đẹp cho biết rằng collagen giúp cho tóc, móng tay, xương khớp chắc khỏe hơn. Collagen được cơ thể sản xuất tự nhiên, đóng vai trò quan trọng giúp tăng độ đàn hồi của da, cũng như sức khỏe của tóc và móng.

    Có một sự thật mà ai cũng biết là sau tuổi 25, da sẽ bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa nhẹ và nếu không ngăn chặn sớm thì da bạn sẽ dễ nhăn nheo, chảy xệ chỉ vài năm sau đó. Nhất dáng, nhì da mà nếu da dẻ chưa gì đã “xuống cấp” thì không ổn chút nào. Nhưng phải làm thế nào làn da luôn căng bóng, mịn màng, tràn đầy sức sống? Để trả lời cho câu hỏi này, bạn không chỉ cần có một quy trình skincare đúng cách mà hãy bổ sung collagen cho cơ thể từ bên trong.

    Hiểu đúng về Collagen
    Collagen được tạo thành từ các axit amin liên kết với nhau theo một cấu trúc độc đáo để tạo ra một khối xây dựng mạnh mẽ nhưng linh hoạt được sản xuất tự nhiên và được tìm thấy khắp cơ thể. Chúng cũng được tìm thấy trong mô da, xương, gân, sụn, ruột, mạch máu và các khu vực quan trọng khác của cơ thể. Collagen cũng là loại protein phong phú nhất được tìm thấy ở người, chiếm tới 35% hàm lượng protein toàn cơ thể.

    Tác dụng của Collagen
    Collagen có nhiều công dụng trong y tế và mỹ phẩm. Chúng là thành phần quan trọng trong ghép xương, phẫu thuật tái tạo và chữa lành vết thương cơ bản. Bên cạnh đó, đây cũng là một chất bổ sung phổ biến, giúp cải thiện làn da, mái tóc cũng như sức khỏe của xương khớp. Vì khi chúng ta già đi, các sợi collagen trong cơ thể mất dần đi, trở nên lão hóa theo thời gian.

    Có nhiều cách để giảm thiểu sự mất mát collagen, một trong số đó là thực phẩm bổ sung collagen có thể giúp giảm quá trình lão hóa một cách hiệu quả. Ngoài ra, thực phẩm bổ sung collagen còn giúp cải thiện tiêu hóa và có thể giúp giảm cân.

    Có rất nhiều loại thực phẩm bổ sung collagen trên thị trường với nhiều hình thức khác nhau và rất khó để biết loại nào phù hợp với bạn. WellWay đã nghiên cứu các sản phẩm bổ sung hàng đầu mà các beauty blogger trên thế giới đã lựa chọn, cũng như khách hàng của chúng tôi đã sử dụng và có phản hồi tốt để bạn có thể tham khảo. Hãy cùng WellWay khám phá và tìm ra chất bổ sung collagen tốt nhất để kết hợp vào thói quen hàng ngày của bạn nhé!

    1. Collagen thủy phân Vital Proteins
    [​IMG]
    Một loại collagen dạng bột không mùi, không vị, không chứa gluten và có giá trị dinh dưỡng cao.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một loại bột collagen có thể dễ dàng hòa tan vào bất kỳ loại đồ uống nào mà không làm thay đổi mùi vị thì đây là một lựa chọn tốt. Đặc biệt, sản phẩm này có nguồn gốc từ những con bò ăn cỏ, không chứa hormone hay thuốc bảo vệ thực vật.

    Ngoài ra, sản phẩm này còn được các vận động viên, những người thường xuyên tập thể thao sử dụng để bổ sung năng lượng, tăng hiệu suất tập luyện và tăng cơ bắp.

    2. Bột Collagen Westcoast Naturals
    [​IMG]
    Westcoast Naturals tuy còn là một thương hiệu mới, lạ lẫm ở Việt Nam nhưng ở Canada lại rất được giới làm đẹp ưa chuộng. Đa phần các sản phẩm của hãng đều được đánh giá 4,5/5 trên Amazon Canada. Sản phẩm được các chị em ưa thích bởi không nóng, không gây mụn như nhiều loại collagen trên thị trường. Bên cạnh đó, sản phẩm này có thành phần quá tốt, là loại protein hoàn chỉnh, có cấu trúc tương tự protein trong cơ thể người. Đặc biệt, giá thành ổn, nếu không muốn nói là rẻ hơn nhiều loại collagen Nhật, Hàn khác. Hơn nữa, sản phẩm dạng bột nên có thể dễ dàng pha chế cùng các loại đồ uống khác và giúp cơ thể các nàng có thể hấp thụ sản phẩm tốt hơn.

    Westcoast Naturals là công ty đi đầu trong việc nghiên cứu và ứng dụng collagen trong chăm sóc da và được khách hàng của chúng tôi đánh giá rất cao.

    3. Bột Marine Collagen Nordic Naturals
    [​IMG]
    Sản phẩm kết hợp cả collagen và vitamin C để tăng cường hiệu quả chống oxy hóa. Sản phẩm của Nordic Naturals cung cấp các peptide collagen thủy phân nhỏ để kích thích và duy trì các tế bào sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các protein collagen loại 1 từ cá tuyết Bắc Cực được đánh bắt tự nhiên.

    4. Bột Collagen NeoCell
    [​IMG]
    Một loại collagen dạng bột đã được chứng minh là giúp tăng độ ẩm và giúp làm săn chắc cho da.

    Với tỷ lệ hấp thụ 90% nhờ công nghệ hiện đại của NeoCell, collagen có nguồn gốc từ bò này giúp cơ thể có thể hấp thụ một cách nhanh chóng và thúc đẩy quá trình sản xuất sợi collagen tự nhiên, đồng thời củng cố các khối xây dựng chính được tìm thấy trong mô liên kết của chúng ta . Điều này rất quan trọng bởi vì nghiên cứu cho biết rằng sau độ tuổi 20, cơ thể chúng ta sản xuất ít dưỡng chất này hơn và đến tuổi 60, cơ thể chỉ sản xuất một nửa so với khi còn trẻ, dẫn đến da lão hóa và xương khớp yếu dần đi.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chống lão hóa, giúp làn da trẻ trung hơn thì đừng bỏ qua những sản phẩm WellWay giới thiệu ở trên nhé! Bên cạnh đó, nếu bạn vẫn còn băn khoăn và cần tư vấn về các loại thực phẩm chức năng bổ sung Collagen, hãy liên hệ ngay với chúng tôi hoặc tham khảo sản phẩm tại đây. WellWay cam kết tư vấn miễn phí, với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.
     
Chủ đề tương tự: sản phẩm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Lựa chọn sản phẩm chăm sóc đúng cách để cậu nhỏ luôn đẹp 18/8/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nên đầu tư vào sản phẩm nào trong chu trình dưỡng da? 12/10/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sản phẩm đột phá giúp điều trị tiểu đường hiệu quả 8/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bài thuốc quý từ cao đinh lăng. Sản phẩm chứa cao đinh lăng hiện nay? 5/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chăm sóc sức khoẻ gia đình cùng bộ sản phẩm Hồng sâm collagen 15/7/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!