laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 6 tướng chân mày nam đẹp hợp phong thủy

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi vienthammydiva, 18/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 189

  1. Offline

    vienthammydiva New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không chỉ có phái đẹp mới quan tâm đến việc làm đẹp, hoàn thiện nhan sắc, mà cả cánh mày râu cũng không ngoại lệ. Không ít người thắc mắc dáng chân mày nam nào đẹp, giúp toát lên vẻ nam tính, mạnh mẽ? Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những mẫu lông mày phù hợp cho đàn ông.

    Tiêu chí lựa chọn chân mày nam đẹp
    Để đánh giá, lựa chọn dáng chân mày nam đẹp, phù hợp với gương mặt mạnh mẽ, nam tính của đàn ông, chúng ta cần xét theo 3 tiêu chí sau đây:
    • Yếu tố thứ nhất: Lông mày đàn ông đẹp phải có sự đậm nét, phải có sự cân đối giữa chiều sâu và chiều rộng của chân mày.
    • Yếu tố thứ hai: Khác với phụ nữ, lông mày của đàn ông không nên có đường chân cong vút hay ngắn thiếu đuôi. Đặc biệt, đuôi lông mày nên nằm cùng trên một đường thẳng với đuôi mắt.
    • Yếu tố thứ 3: Khoảng cách giữa đầu chân mày của hai bên phải nhỏ hơn chiều rộng của chân mũi hoặc cần phải bằng đều nhau. Theo các nhà nhân tướng học, yếu tố thứ 3 chính là nguyên tắc vàng để có dáng chân mày nam đẹp.
    Theo nhân tướng học, người đàn ông có chân mày đẹp sẽ là người có tướng số tốt, thông minh, tài giỏi. Ngược lại, nếu tỷ lệ lông mày chưa đẹp chuẩn, bị lệch hoặc xếch sẽ phản ánh cuộc đời của họ gặp nhiều gian truân, cực khổ, tính cách nóng nảy, khó thành công.

    Top 6 dáng chân mày đàn ông đẹp
    Hiện nay, có 4 dáng chân mày nam đẹp được yêu thích và đánh giá cao bởi khả năng giúp toát lên sức hút, lôi cuốn, nam tính, mạnh mẽ đó chính là:

    1. Lông mày rồng
    Kiểu dáng lông mày rồng là một trong những tướng chân mày nam đẹp được yêu thích nhất hiện nay. Bạn có thể dễ dàng nhận ra dáng lông mày này bởi những đặc điểm như:
    • Sợi lông mày dài
    • Đầu lông mày mỏng
    • Phần đuôi lông mày cao hơn phần đầu
    Theo nhân tướng học, những người đàn ông may mắn sở hữu tướng lông mày này sẽ có cuộc sống giàu sang, phú quý, công danh sự nghiệp thuận lợi. Những người có dáng chân mày nam này sẽ thường làm nhà lãnh đạo, nổi tiếng có sức hút và được nhiều người yêu quý.
    [​IMG]
    Chân mày nam đẹp là lông mày rồng
    2. Lông mày ngang và rậm
    Kiểu lông mày ngang và rậm là một trong những tướng chân mày nam đẹp, được đánh giá cao từ các nhà nghiên cứu nhân tướng học. Người xưa cho rằng, đàn ông phải có hàng lông mày rậm, như vậy mới có sự nghiệp to lớn, am hiểu sâu rộng, trượng nghĩa.

    Lông mày rậm kết hợp với dáng ngang toát lên tính cách mạnh mẽ, cá tính và cuốn hút. Những người đàn ông có dáng chân mày này là người thông minh, nhanh nhẹn, rất dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh.

    [​IMG]
    Lông mày ngang và rậm là kiểu mày đẹp
    3. Lông mày kiếm
    Mẫu chân mày nam thu hút ánh nhìn từ người đối diện đó chính là lông mày kiếm. Đây là dáng chân mày có hình giống như thanh kiếm, thanh đao thời xưa. Theo nhân tướng học, lông mày kiếm giúp toát lên vẻ khí chất, thần thái uy quyền, mạnh mẽ và cá tính của người đàn ông.

    Những chàng trai có cặp chân mày kiếm thường là những người có chí cầu tiến rất lớn, học luôn kiên trì, quyết đoán và theo đuổi điều mình muốn đến cùng. Họ khá thông minh, có phong thái đĩnh đạc, thường làm lãnh đạo, những người có quyền hành lớn.

    [​IMG]
    Dáng mày kiếm, giống thanh đao phù hợp với tướng mạo của người đàn ông
    4. Khoảng cách giữa hai lông mày rộng
    Theo các chuyên gia thẩm mỹ, nếu khoảng cách giữa hai lông mày rộng, thoáng bằng một đốt ngón tay trỏ thì đó là mẫu chân mày nam đẹp. Kiểu lông mày nay cho thấy người đàn ông đó là người tốt bụng, tính thoáng, không so đo, ích kỷ.

    Ngoài ra, kiểu chân mày này còn thể hiện tính cách của người con trai đó điềm tĩnh, kiên trì, có nhiều tài năng hơn người. Họ có đường công danh, sự nghiệp rạng ngời, phát triển, dễ dàng gạt hái được nhiều thành công.

    [​IMG]
    Chân mày nam đẹp là có khoảng cách giữa hai lông mày rộng, thoáng
    5. Lông mày hổ
    Đây cũng được xem là một trong những dáng mày nam đẹp mà được ưa chuộng nhất hiện nay. Dáng mày hổ này sở hữu những đặc điểm như: dáng lông mày bản to, phần đuôi mày dài, sợi mày cứng và thô. Dáng mày hổ sẽ làm tổng thể gương mặt đàn ông sẽ hơi phong trần, nhưng cũng không kém phần điển trai và mạnh mẽ đâu nhé.

    Theo nhân tướng học, những người nam giới sở hữu dáng lông mày hổ được cho là đẹp, tính cách rất quyết đoán, kiên định, thẳng thắn và trung thực. Trên con đường sự nghiệp thì thuận lợi, dễ bề thăng tiến trong công việc và thường hay làm lãnh đạo. Về đường tình duyên thì đàn ông sở hữu lông mày hổ thường được rất nhiều phụ nữ theo đuổi và họ cũng rất là đào hoa.

    [​IMG]
    Chân mày hổ dáng chân mày đẹp và phong cách
    6. Lông mày sâu róm
    Tên dáng mày này khi nghe thì có vẻ hơi sợ, nhưng nó cũng được xếp vào một trong những kiểu lông mày nam đẹp đấy nhé. Lông mày sâu róm đã từng là dáng lông mày gây sức HOT được cái ngôi sao hạng A tại Việt Nam săn đón và sở hữu đó nha.

    Kiểu mày sâu róm này có đặc điểm như sau: dáng lông mày ngắn, bản to, sợi lông mày dài, lúc đầu nhìn có vẻ sợi lông mày mọc có vẻ lộn xộn, nhưng thực ra chiều mọc của chúng từ đầu đến đuôi rất đều và có màu đen rất đậm như hình dáng sâu róm vậy.

    [​IMG]
    Chân mày sâu róm kiểu dáng mày nam đẹp
    Cách để có được chân mày nam đẹp
    Hiện nay, việc thay đổi kiểu dáng chân mày hợp với phong thủy hoặc phù hợp với khuôn mặt đã trở thành một xu hướng đang thịnh hành của giới trẻ. Bởi vậy, có rất nhiều cách để thay đổi dáng mày lẫn màu sắc lông mày theo ý muốn như tỉa, vẽ, cạo, phun xăm hoặc điêu khắc chân mày. Đây không chỉ là bí quyết làm cho cánh mày râu trở nên đẹp hơn.

    Tự tỉa, cắt ngay tại nhà
    Bạn có thể sử dụng các dụng cụ như nhíp, kéo, dao cạo, chì kẻ mày để tỉa chân mày nam theo kiểu mà mình mong muốn. Nên chọn kéo chuyên dụng, dao cạo chuyên dụng cho việc cạo chân mày.
    • Bước 1: Chọn dáng chân mày thích hợp và vẽ khung chân mày bằng chì kẻ mày
    • Bước 2: Cạo loại bỏ phần chân mày thừa, ngoài khung chân mày đã định hình bằng chì kẻ
    • Bước 3: Dùng đầu chải lông mày theo hướng từ trên xuống
    • Bước 4: Dùng kéo cắt tỉa ngắn cho những sợi lông mày dài
    • Bước 5: Nếu lông mày quá rậm, dùng nhíp tỉa bớt để trông dáng chân mày thanh thoát hơn
    • Bước 6: Dùng đầu chải lông mày lần nữa và xem kết quả đã ưng ý chưa, nếu chưa thì tiếp tục chỉnh.
    Lưu ý: Mỗi lần tỉa cắt hay cạo chỉ nên tỉa hoặc cạo ngắn đi một ít, thực hiện từ từ không nên tỉa một lần quá nhiều. Nếu lỡ tỉa tay cắt quá nhiều sẽ khiến lông mày ngắn quá mức và không thể khắc phục.

    Điêu khắc chân mày tại cơ sở uy tín
    Những người may mắn sở hữu dáng mày nam đẹp tự nhiên, họ không cần làm gì để chỉnh sửa cặp lông mày của mình. Nhưng nếu những ai có cặp chân mày nhiều khuyết điểm, mong muốn có được dáng mày đẹp, phù hợp với tướng mạo thì giải pháp tốt nhất đó chính là điêu khắc chân mày.

    Điêu khắc chân mày là phương pháp sử dụng bút chuyên dụng để tạo ra những sợi lông mày siêu mảnh, tự nhiên và giống thật nhất. Công nghệ này giúp khắc phục những khuyết điểm trên lông mày hiệu quả, an toàn, nhanh chóng.

    Bạn đang buồn phiền vì lông mày lệch, xếch, không cân đối, thiếu đuôi, nhạt màu,… Đừng lo lắng! Chỉ cần một lần điêu khắc chân mày, bạn sẽ sở hữu ngay cặp lông mày đẹp thời thượng, phù hợp với tướng mạo, đẹp chuẩn với tỉ lệ khuôn mặt, hiệu quả lâu dài từ 3 – 5 năm.

    [​IMG]
    Điêu khắc chân mày tạo ra dáng mày đẹp, nam tính, cuốn hút
    Địa chỉ làm mày nam đẹp thời thượng, uy tín và chất lượng
    Viện thẩm mỹ DIVA hiện đang là nơi có dịch vụ điêu khắc chân mày nam được đáng giá cao và nhận được nhiều yêu thích từ hàng nghìn khách hàng bởi:
    • Quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, tỉ mỉ, tạo ra những dáng mày đẹp cho cả nam và nữ.
    • Công nghệ điêu khắc chân mày hiện đại, tiên tiến, tạo ra dáng mày siêu mảnh, tự nhiên, giống thật.
    • Ứng dụng công nghệ Plasma sau khi điêu khắc chân mày, giúp giảm sưng đau, vết thương nhanh chóng phục hồi.
    • Quy trình điêu khắc chân mày an toàn đạt chuẩn.
    • Cơ sở vật chất hiện đại, không gian làm đẹp đẳng cấp, sang trọng.
    Với những thế mạnh vượt trội, Viện thẩm mỹ DIVA chính là nơi xứng đáng để lựa chọn thực hiện điêu khắc chân mày cho khách hàng. Nếu bạn quan tâm đến mức giá dịch vụ làm đẹp tại Viện thẩm mỹ DIVA thì hãy nhấn ngay vào nút nhận báo giá dưới đây để được hỗ trợ nhé!
    [​IMG]
    Viện thẩm mỹ DIVA – Địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín, chất lượng
    Nguồn: vienthammydiva.vn/chan-may-nam/
    Viện thẩm mỹ Diva - Chuỗi cơ sở thẩm mỹ làm đẹp chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp như: phun môi, phun mày, giảm béo (calo), khử thâm môi, trị mụn, tẩy nốt ruồi, trị nám, vi kim tảo biển, triệt lông, chăm sóc da uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Xem thêm các dịch vụ của Diva Spa tại:
    Viện thẩm mỹ DIVA
    - Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 2222
    - Website: vienthammydiva.vn/
    - Chuỗi cơ sở Viện thẩm mỹ DIVA: vienthammydiva.vn/chuoi-co-so/
    - Email: [email protected]
    - Facebook: facebook.com/vtmdiva.denladep/
    - Youtube: youtube.com/channel/UCZ16DClNxvkE1En6zTzSLpw?sub_confirmation=1
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!