laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Top 7 dàn âm thanh dưới 15 triệu hay

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi duanlamthem, 20/3/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 218

  1. Offline

    duanlamthem Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1Cặp loa tháp Mozard M101 Đen 80W (28 đánh giá) Đứng vị trí đầu tiên là loa tháp Bluetooth Mozard M101 đến từ hãng Mozard sở hữu thiết kế hình tháp thon dài cùng gam màu đen trung tính phù hợp với nhiều không gian nội thất. Loa có kích thước lần lượt là 61,5 cm - 16,2 cm - 31 cm (CxRXD) dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí. Công suất loa lên đến 80 W với tần số từ 40 Hz - 20 kHz mang đến những âm thanh chân thực và sống động. Ngoài ra, loa sẽ sử dụng nguồn điện trực tiếp để hoạt động nên bạn không cần phải lo lắng việc hết pin khi đang nghe nhạc. Dàn âm thanh Mozard còn được trang bị công nghệ kết nối Bluetooth hiện đại có thể kết nối trên nhiều hệ điều hành như iOS, Android,... Loa còn có các cổng kết nối đa dạng như 2 đầu RCA, Jack 3.5 mm, Optical, USB,... hỗ trợ bạn kết nối với đa dạng thiết bị.
    Xem thêm: Dàn karaoke cao cấp
    [​IMG]
    2Cặp loa tháp Mozard M112 100W (72 đánh giá) Vị trí thứ 2 thuộc về loa tháp Bluetooth Mozard M112 có thiết kế tháp thon gọn, tiết kiệm diện tích lắp đặt cho căn phòng. Điểm nhấn nổi bật của loa là lớp vỏ bọc được phủ gam màu nâu vân gỗ trung tính, sang trọng phù hợp với nhiều không gian bố trí. Dàn âm thanh có suất 100 W cho âm thanh to rõ, không bị rè khi mở âm lượng lớn giúp bạn có những không gian tận hưởng âm nhạc trọn vẹn. Loa còn có thể kết nối với thiết bị khác thông qua Bluetooth trong bán kính 10 m mà không bị chập chờn. Đặc biệt, với dàn âm thanh này bạn có thể vừa nghe nhạc vừa hát giải trí mà không cần đến phòng karaoke. Bạn chỉ cần kết nối nguồn âm thanh và 2 micro được tặng kèm khi mua loa lại với nhau thì có thể hát karaoke thả ga ngay tại nhà.
    3Bộ loa thanh Sony HT-S40R 600W (36 đánh giá) Đứng thứ 3 là dàn âm thanh Sony HT-S40R của hãng Sony được thiết kế dạng khối vuông vức với gam màu đen sang trọn. Dàn âm thanh sẽ bao gồm 1 loa thanh soundbar, 1 loa Subwoofer, 2 loa không dây và bộ khuếch đại không dây được làm từ vật liệu cao cấp và dễ lau chùi. Dàn loa có công suất 600 W với âm thanh vòm 5.1 kênh và sự kết hợp hoàn hảo giữa các loa với nhau mang đến âm thanh sống động phù hợp với những căn phòng lớn có diện tích 100m2. Sản phẩm còn được trang bị công nghệ Dolby Digital hỗ trợ khuếch tán âm thanh mạnh mẽ và sống động. Với dàn âm thanh này bạn có thể điều khiển từ xa bằng điện thoại tiện loại qua ứng dụng Music Center tiện lợi. Thiết bị còn có thể kết nối không dây và có dây đa dạng như Bluetooth 5.0, cổng 3.5 mm, HDMI ARC, USB, Optical giúp bạn có thể thưởng thức âm nhạc một cách tuyệt vời.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!