laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

{Top 7|Những} điều được miễn phí khi đi du lịch Thượng Hải!

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dlph, 10/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 267

  1. Offline

    dlph New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  {Top 7|Những} điều được miễn phí khi đi du lịch Thượng Hải!

    Với rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng ở Thượng Hải, sẽ luôn có một cái gì đó để bạn làm và vui chơi. Một chuyến đi ở Thượng Hải có thể tốn kém, tuy nhiên, có những việc được miễn phí ở Thượng Hải, bất kể cảnh đẹp hay văn hóa lộng lẫy. Nếu bạn muốn chi ít tiền hơn cho chuyến du lịch Thượng Hải của mình, Du lịch Phượng Hoàng sẽ chia sẻ 7 điều miễn phí hàng đầu để làm ở Thượng Hải có thể hữu ích.

    1. Tận hưởng khung cảnh tuyệt vời dọc theo Đường ngầm Hoàng Phố

    Đường ngầm Hoàng Phố là một trong những đại diện tiêu biểu của Thượng Hải, hào phóng thể hiện sự quyến rũ của mình từ ngày này sang đêm khác. Khi đi dạo quanh đây, bạn có thể cảm nhận chặt chẽ lịch sử lâu đời từ các kiến trúc thuộc địa cùng với. Trong khi đó, các tòa nhà chọc trời dọc theo sông Hoàng Phố hiển thị các ví dụ hiện đại về tốc độ phát triển của Trung Quốc trong những năm gần đây.
    [​IMG]
    2. Bảo tàng Thượng Hải

    Bạn muốn biết thêm về lịch sử và văn hóa của Thượng Hải? Đừng do dự khi đến thăm Bảo tàng Thượng Hải, nó miễn phí vào cửa. Là một trong những bộ sưu tập kho báu tốt nhất của Trung Quốc, Bảo tàng Thượng Hải, với 4 tầng để bạn khám phá, xử lý hơn 120.000 di tích lịch sử quý giá từ các triều đại nhà Minh và nhà Thanh. Đồ đồng, mảnh ngọc bích, thư pháp, đồ sứ và các đồ tạo tác khác được trưng bày ở đây, đủ ấn tượng cho du khách từ khắp nơi trên thế giới.
    [​IMG]
    3.Đi dạo quanh các đường phố nổi tiếng ở Thượng Hải

    Tìm kiếm những thứ miễn phí để làm ở Thượng Hải? Thành thật mà nói, rất nhiều phố đi bộ sẽ được đề xuất. Bạn có thể xem xét một số đường phố nổi tiếng ở Thượng Hải nếu bạn thích ăn, mua sắm và mua một cái gì đó trên đường đi của bạn.

    Đường Nam Kinh là con phố thương mại nổi tiếng nhất Thượng Hải, dẫn đầu thời trang chính tại thành phố thịnh vượng này. Tại đường Nam Kinh, bạn có thể chiêm ngưỡng những tòa nhà duyên dáng xung quanh và chứng kiến sự phát triển nhanh chóng của thương mại Trung Quốc.

    [​IMG]
    Xintiandi là một khu vực giải trí phổ biến của khách du lịch, nơi bạn có thể mua sắm, giải trí và tìm kiếm thứ gì đó ngon để ăn. Kiến trúc ở đây có cả yếu tố truyền thống và hiện đại, thực sự đẹp.

    Tianzifang cũng là một khu vực tuyệt vời để bạn đi dạo và mua sắm.

    4. Hãy đến với người dân địa phương tại Công viên Thượng Hải

    Công viên địa phương là nơi lý tưởng để bạn biết văn hóa dân gian. Nhiều công viên ở Thượng Hải được vào cửa miễn phí, đó là một ý tưởng tuyệt vời để đi dạo trong một hoặc hai công viên để trải nghiệm cuộc sống địa phương ở Thượng Hải. Nhiều người dân địa phương thích tập thể dục buổi sáng trong công viên, chẳng hạn như nhảy chơi Tai Chi hoặc cờ vua. Bạn có thể tham gia một số hoạt động, hoặc đi dã ngoại.Công viên Fuxing, Công viên Trung Sơn và Công viên Nhân dân sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

    5. Tìm hiểu nghệ thuật Morden tại Vườn sáng tạo M50
    [​IMG]
    Đối với những người yêu thích nghệ thuật, ghé thăm M50 Creative Garden sẽ là một trong những điều miễn phí tốt nhất để làm ở Thượng Hải. Nằm tại đường Moganshan, M50 là một khu nghệ thuật đương đại với nhiều phòng trưng bày và triển lãm sáng tạo khác nhau. Bạn có thể dành thời gian ở đây và chia sẻ ý tưởng của mình với các nghệ sĩ hiện đại, vì rất nhiều nghệ sĩ Trung Quốc sử dụng không gian cho phòng trưng bày của họ.

    6. Đi dọc theo Khu tô giới của Pháp

    Nếu bạn đang tìm kiếm nhiều địa điểm hơn cho một chuyến đi bộ thú vị ở Thượng Hải, thì bạn đã thắng tiếc khi đi bộ qua Khu tô giới của Pháp. Vì có những cây dọc theo đường phố và làn đường yên tĩnh, không khí thoải mái ở đây rất phù hợp để bạn đi dạo và đánh giá cao các kiến trúc đặc trưng của Pháp, đi xe đạp cũng sẽ rất tuyệt. Bên cạnh đó, có rất nhiều nhà hàng, quán cà phê và quán bar ý tưởng, bạn sẽ không bao giờ chán.
    [​IMG]
    7. Thị trấn nước cổ gần Thượng Hải

    Các thị trấn nước cổ gần Thượng Hải tạo cho bạn cơ hội hoàn hảo để trải nghiệm không khí lịch sử. Đối với một số thị trấn nước, bạn có thể vào miễn phí như:
    [​IMG]
    Phố cổ Zhujiajiao nổi tiếng với sự kết hợp tuyệt vời của cảnh quan nước của kênh, hồ và các tòa nhà được bảo tồn tốt và những cây cầu cũ. Nó được coi là Venice ở Thượng Hải.

    Phố cổ Qibao là thị trấn nước gần nhất, giao thông công cộng có sẵn. Mặc dù thị trấn này có kích thước nhỏ, bạn có thể tận hưởng thời gian tuyệt vời giữa các kiến trúc cổ.

    Khi biết những điều miễn phí để làm ở Thượng Hải, bạn có thể tiết kiệm ngân sách của mình cho một chuyến du lịch Thượng Hải thú vị. Xin vui lòng cho Du lịch Phượng Hoàng biết nếu bạn cần bất kỳ trợ giúp khi lên kế hoạch cho chuyến đi đến Thượng Hải nhé. Hotline:0975699988
     
Chủ đề tương tự: {Top 7|Những}
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt {Top 6|Những}điều {cần|nên} làm khi đi du lịch Tô Châu 13/4/20
Quảng Cáo Rao Vặt {Top 8|Những điều} không nên làm khi{ tham quan|du lịch}Tô Châu 8/4/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!